Những lăn khử mùi Old Spice được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lăn khử mùi Old Spice là sản phẩm nổi tiếng với khả năng ngăn tiết mồ hôi hiệu quả, phù hợp với những người hoạt động nhiều và ra nhiều mồ hôi.

Mùi cơ thể do “viêm cánh” là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, nhất là trong những ngày hè bởi nó không chỉ gây mùi khó chịu mà còn ảnh hưởng đến tâm trạng thậm chí là công việc của chính mình và những người xung quanh. Vì vậy, việc sử dụng các sản phẩm như sáp khử mùi, đặc biệt là lăn khử mùi là điều cần thiết. Một trong những thương hiệu lăn khử mùi nổi tiếng nhất hiện nay là lăn khử mùi Old Spice. Những lăn khử mùi Old Spice được yêu thích nhất dành cho cả nam và nữ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn để mang lại hương thơm và sự tự tin cho bản thân.

Giới thiệu về thương hiệu lăn khử mùi Old Spice

Giới thiệu về thương hiệu lăn khử mùi Old Spice
Giới thiệu về thương hiệu lăn khử mùi Old Spice

Nếu ai đã từng tìm hiểu về tập đoàn P&G của Mỹ thì sẽ biết đến thương hiệu Old Spice là một thương hiệu của đơn vị này. Lần đầu tiên được đưa ra thị trường vào năm 1937 bởi William Lightfoot Schultz, Old Spice đã phát triển và chiếm lĩnh thị trường rộng lớn ở Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác trong những năm qua.

Thương hiệu qua nhiều năm hình thành và phát triển đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm dành cho cả nam và nữ. Với nhiều loại nước hoa độc đáo và cá tính nên rất được lòng người tiêu dùng. Chính vì chất lượng và hiệu quả trong từng sản phẩm, không ngạc nhiên khi nhiều năm qua thương hiệu này đã trở nên ổn định và được nhiều khách hàng tin dùng.

Với slogan “SMELL BETTER THAN YOUSELF” (dịch tiếng Việt là Thơm hơn chính bạn). Thương hiệu Old Spice đang trực tiếp truyền tải thông điệp về chất lượng, mùi hương hấp dẫn cho cả nam và nữ. Khó có thể phủ nhận sức hấp dẫn từ mùi hương thông thường của thương hiệu này. Tại Việt Nam, các dòng sản phẩm của Old Spice đã rất nhanh chóng được đón nhận.

Những lăn khử mùi Old Spice được ưa chuộng nhất hiện nay

Lăn khử mùi Old Spice Pure Sport cho cả nam và nữ

Lăn khử mùi Old Spice Pure Sport cho cả nam và nữ
Lăn khử mùi Old Spice Pure Sport cho cả nam và nữ

Đây là dòng lăn khử mùi được ưa chuộng nhất hiện nay. Về mùi hương, dòng này có mùi hương dịu nhẹ, không cồn, thích hợp cho cả nam và nữ. Theo thông tin trên chai, sản phẩm có hai hương vị chính là Fresh và Original. Mặc dù các thành phần trên có thể gây ảnh hưởng đến cơ thể, nhưng chúng đều được bào chế với liều lượng cho phép. Vì vậy bạn đừng quá lo lắng khi sử dụng sản phẩm này nhé!

Về công dụng thì em này có chức năng khử mùi, kháng khuẩn rất tốt. Tuy nhiên, khác với các loại lăn khử mùi khác, dòng này không có chức năng ngăn mồ hôi. Có một ưu điểm là không gây bết dính hay ố vàng trên áo.

Lăn khử mùi Old Spice Swagger mùi hương nam tính

Về hình thức, lăn khử mùi này có cấu trúc dạng sáp nên khá dễ sử dụng. Ưu điểm chính là không gây cảm giác bết dính, thấm nhanh vào da.

Sản phẩm này phù hợp với những bạn nam thường xuyên vận động mạnh. Bên cạnh việc ngăn mồ hôi, nó còn mang đến một mùi hương nhẹ nhàng nam tính. Kết hợp giữa hương chanh và tuyết tùng, Old Spice hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái và tươi mát suốt 24 giờ sử dụng.

Lăn khử mùi Old Spice Wolfthorn ngăn tiết mồ hôi hiệu quả

Lăn khử mùi Old Spice Wolfthorn ngăn tiết mồ hôi hiệu quả
Lăn khử mùi Old Spice Wolfthorn ngăn tiết mồ hôi hiệu quả

Lăn khử mùi Old Spice Wolfthorn là sản phẩm nổi tiếng với khả năng ngăn tiết mồ hôi hiệu quả, phù hợp với những người hoạt động nhiều và ra nhiều mồ hôi. Dòng lăn khử mùi này sẽ giúp ngăn chặn sự gia tăng tuyến mồ hôi – nguyên nhân chính gây ra mùi cơ thể, mang đến cho bạn sự thoải mái, hương thơm lôi cuốn và tự tin giao tiếp với những người xung quanh. Chất lượng cuộc sống cũng từ đó mà tốt hơn rất nhiều.

Lăn khử mùi Old Spice này có mùi hương thanh lịch và dễ chịu. Không gây nặng mùi và tạo cảm giác mát lạnh dưới cánh tay. Sử dụng công nghệ hiện đại với các chất khử mùi, kháng khuẩn tốt. Điều đó mang lại cho bạn sự tự tin để làm việc cả ngày dài.

Sử dụng gel lăn dạng nước nên dưỡng ẩm cho da khá tốt, và làm dịu da. Tinh chất dưỡng trắng da cũng được bổ sung, tránh tình trạng thâm nách khi sử dụng nhiều. Tuy nhiên, không sử dụng lăn khử mùi khi vùng da đó bị tổn thương, trầy xước.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!