Những laptop được trang bị màn hình tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn lựa chọn cho mình một chiếc laptop có màn hình tốt để phục vụ công việc, học tập hay giải trí nhưng chưa biết chọn loại nào ? vậy hãy tham khảo những gợi ý dưới đây:

Một chiếc máy tính xách tay sở hữu màn hình tốt sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Với đa số người dùng thì việc chiếc laptop sử dụng màn hình tốt sẽ rất hấp dẫn khi giải trí với những video và phim ảnh, còn đối với những bạn làm về thiết kế hay các công việc liên quan đến chỉnh sửa hình ảnh, video thì chất lượng màn hình của laptop sẽ là tiêu chí hàng đầu mỗi khi chọn lựa sản phẩm.

Để biết được mẫu laptop mà bạn định mua sở hữu màn hình hiển thị như thế nào thì bạn cần quan tâm đến những chỉ số liên quan đến màn hình như: độ sáng trung bình, mật độ điểm ảnh, độ phân giải, khả năng tái tạo màu, độ tương phản màu sắc, độ sâu hình ảnh và một vài yếu tố khác nữa. Tốt cả những chỉ số trên nếu đạt được một mức nhất định thì máy tính xách tay của bạn sẽ có một màn hình tốt. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng có thể hiểu được hết những thông số kỹ thuật liên quan đến màn hình vì vậy chúng tôi đã chọn ra những mẫu laptop sở hữu màn hình được đánh giá cao hiện nay để bạn có thể tham khảo:

Laptop Lenovo Thinkpad W540

Lenovo W540

Lenovo Thinkpad W540 là mẫu laptop cấu hình mạnh hướng tới người dùng doanh nhân

Nếu bạn đã từng sử dụng máy tính xách tay này một lần thì chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình của máy. Màn hình 15.5 inch hiển thị độ phân giải 2880 x 1620 pixel cho hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực. Góc nhìn màn hình rộng cho phép bạn có thể cùng chia sẻ hình ảnh với mọi người xung quanh. Trong thử nghiệm, bảng điều khiển của W540 là khả năng hiển thị 96,6% gam màu sRGB, ngang bằng với PC loại trung bình 97,2%. Đây là một kết quả tuyệt với cho màn hình của một chiếc laptop hiện nay.

Các thông số kỹ thuật khác của Lenovo Thinkpad cũng rất ấn tượng như chip xử lý Intel Core i7, Ram 8GB giúp máy chạy tốt các phần mềm liên quan đến chỉnh sửa hình ảnh và video. Đồ họa NVIDIA Quadro K2100 càng giúp cho ThinkPad W540 có thể cung cấp hình ảnh chất lượng vượt trội.

Laptop Acer Aspire S7

Acer Aspire S7

Acer cũng không nằm ngoài cuộc đua laptop màn hình tốt với đại diện Aspire S7

Acer Aspire S7 là một mẫu laptop có thiết kế phong cách và nhỏ gọn phù hợp với người dùng năng động. Máy có nhiều sự nâng cấp đáng kể hơn so với phiên bản trước đây điển hình là màn hình 13.3 inch cung cấp độ phân giải 2560 x 1440 px cao hơn khá nhiều so với mức độ tiêu chuẩn của laptop 1920 x 1080 px. Trải nghiệm với màn hình của Aspire S7 thật tuyệt vời với hình ảnh sống động, màu sắc tươi sáng không khác gì so với việc bạn xem trên TVHD

Máy tính xách tay Aspire S7 được trang bị công nghệ Intel WiDi cho phép kết nối không dây với TV hoặc máy chiếu nhanh chóng. Đây thực sự là một sự lựa chọn tốt cho người dùng thường xuyên có nhu cầu giải trí tại nhà hoặc trình chiếu slide tại buổi họp. Tuổi thọ pin của máy cũng khá tốt với 7 giờ hoạt động tiêu chuẩn. Bạn có thể lựa chọn một trong hai phiên bản sử dụng chip xử lý Core i5 hoặc i7 để phù hợp với nhu cầu sử dụng của riêng mình.

Laptop Apple MacBook Pro 15

Macbook Pro 15 là mẫu laptop có màn hình tốt từ Apple

Macbook Pro 15 là mẫu laptop có màn hình tốt từ Apple

Thật khó có thể bỏ qua chiếc MacBook Pro 15 của Apple, nó thực sự là một chiếc laptop có màn hình hiển thị chất lượng hiện nay. Màn hình máy hiển thị với độ phân giải 2880x 1800 px cung cấp hình ảnh chân thực và màu sắc tuyệt đẹp. Đặc biệt màn hình tuyệt đẹp của MacBook 15 còn được trang bị công nghệ chống chói giúp máy có thể hiển thị hình ảnh tốt ngoài trời hoặc trong điều kiện nhiều sáng.

Bên trong chip xử lý Core i7 tốc độ cao xử lý các tác vụ một cách nhanh chóng ngay với những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh hay video nặng. Tuổi thọ pin của Macbook Pro kéo dài 8 giờ đủ để bạn có thể sử dụng máy khi ra ngoài hoặc những nơi không có nguồn điện.

Laptop Dell XPS 15

Dell XPS 15

Laptop Dell XPS 15

Dell XPS 15 đủ sức đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh về chất lượng màn hình hiển thị. Độ phân giải 3200 x 1800 px sẽ làm hài lòng nhiều người dùng khó tính cần một chiếc laptop phục vụ công việc hằng ngày với những ứng dụng chuyển sâu dành cho hình ảnh và video. Độ sáng trên 400 nit cùng độ phân giải cao khiến cho hình ảnh hiển thị mịn và có chiều sâu. Góc nhìn màn hình được Dell công bố là 160 độ giúp bạn có thể chia sẻ hình ảnh với người ngồi cạnh dễ dàng.

Đi kèm với màn hình chất lượng laptop còn sở hữu cấu hình mạnh bên trong, ở phiên bản thử nghiệm Core i7- 4702HQ, đồ họa GPU Nvidia GT 750M và Ram 16 GB. Cấu hình tốt cho phép Dell XPS 15 đem lại một hiệu suất làm việc và giải trí cao cho người dùng hiện nay.

Laptop Samsung ATIV Book 9 plus

Samsung ATIV Book 9 plus

Laptop Samsung ATIV Book 9 plus được trang bị màn hình hiển thị tốt

Giống như Dell XPS, máy tính xách tay của Samsung cũng cung cấp một màn hình độ phân giải 3200 x 1800 pixel nhưng chỉ thua kém ở kích thước màn hình của máy chỉ là 13.3 inch không được lớn như đối thủ của mình. Nhưng bù lại Samsung ATIV Book 9 plus sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho người dùng thường xuyên phải di chuyển nhờ kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ của máy. Các đoạn video và phim ảnh hiển thị trên màn hình sống động và chân thực. Bên trong máy tính xách tay của Samsung sử dụng chip xử lý Intel Core i5, dung lượng pin cho máy đảm bảo cho người dùng có thể sử dụng trong 7 giờ cho mỗi lần sạc.

Laptop Asus K501UX

Laptop Asus K501UX

Asus K501UX là mẫu laptop có màn hình tốt nhất hiện nay

Asus K501UX là mẫu laptop được Asus nhắm đúng đến người dùng đòi hỏi yêu cầu cao cho màn hình của một chiếc laptop. Mẫu laptop của Asus sở hữu màn hình 15.6 inch độ phân giải lên tới 4K (3.840 x 2.160 px), độ tương phản hình ảnh 800 : 1, độ sáng 300 nits. Với những thông số cao như vậy giúp cho hình ảnh hiển thị trên máy rất chi tiết và sắc nét. Ngoài ra, máy cũng có góc nhìn rộng rãi và khả năng hiển thị ngoài trời cao.

Về cấu hình mẫu laptop Asus sử dụng chip xử lý Intel Core i5, Ram 4GB và đồ họa Nvidea GeFore GTX 950M đảm bảo nhu cầu sử dụng hằng ngày cho việc học tập hoặc làm việc đều mượt mà.

Với nhu cầu sử dụng khác nhau nhưng đề cao tiêu chí màn hình khi lựa chọn máy tính xách tay thì bạn có thể tham khảo ngay với những laptop có màn hình tốt trên đây. Bên cạnh màn hình thì cấu hình của những laptop trên cũng rất mạnh mẽ để bạn có thể sử dụng tốt cho công việc hằng ngày.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

Bộ tứ iPhone 16 series đã chính thức ra mắt, mang đến những nâng cấp đột phá hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường smartphone. Từ ngày 20/9 đến 26/9, hãy cùng TopZone chào đón siêu phẩm với chương trình khuyến mãi cực sốc và cơ hội sở hữu iPhone 16 với mức giá hấp dẫn nhất!
Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.
Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Sắt là vi chất rất khó hấp thu và nhiều tác dụng phụ. Do đó việc lựa chọn sản phẩm bổ sung sắt tốt cho con không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn sản phẩm bổ sung sắt cho trẻ và khám phá vì sao Ferosis - sản phẩm sắt công nghệ liposome - là lựa chọn hàng đầu hiện nay.
Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Với công thức độc đáo, Vitaligoat Diabetic là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc từ sữa dê chuyên biệt dành cho người tiểu đường. Cùng khám phá chi tiết thành phần, công dụng và lợi ích của sản phẩm này ngay trong bài viết hôm nay!