Những lí do người dùng chọn mua máy giặt Panasonic 11 kg NA-LX113AL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá đến 60 triệu đồng nhưng Máy giặt Panasonic NA-LX113AL vẫn được nhiều người tìm mua, những điểm nổi bật về tính năng và công nghệ giặt giũ của sản phẩm sẽ giúp bạn hiểu lý do tại sao sản phẩm này đáng mua nhé.

Bạn có thể chọn máy giặt với mức giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm máy giặt Panasonic 11 kg NA-LX113AL, tuy nhiên chất lượng của máy giặt lồng ngang cao cấp này hoàn toàn thuyết phục để người mua bỏ một mức giá cao để sở hữu. Dưới đây là những điểm nổi bật về tính năng của máy giặt này để giải đáp cho người đọc lí do người dùng chọn mua máy giặt Panasonic 11 kg NA-LX113AL.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tiện lợi

Máy giặt Panasonic NA-LX113AL rất giống với Panasonic NA-VX300BL nhưng có phần đơn giản hơn với phím điện tử và máy không được trang bị màn hình LCD. Điều này giúp máy sử dụng dễ dàng hơn, đặc biệt là đối với người cao tuổi. Máy cũng có thiết kế đậm chất máy giặt Nhật Bản, đường nét khỏe khoắn, lồng giặt lớn. 

Máy giặt Panasonic 11 kg NA-LX113AL

Công nghệ làm sạch dựa trên bọt và được trang bị vòi phun mạnh

Công nghệ này tạo ra các bọt khí có kích thước siêu nhỏ, giúp bột giặt dễ dàng thẩm thấu và đánh bay các vết bẩn cứng đầu, làm sạch toàn diện ngay cả những vết bẩn trên cổ áo, tay áo hay vết dầu mỡ, thức ăn, mồ hôi … Lượng bọt tạo ra là tỷ lệ thuận với số lượng quần áo bẩn, lượng bột giặt sử dụng và nhiệt độ của nước. Ngoài ra, Panasonic còn tối ưu hóa cả 3 công suất giặt là công suất của bột giặt, công suất của nước và công suất của lực cơ học.

  1. Hiệu quả của nước giặt và bột giặt được tạo bọt hiệu quả

Khi bột giặt hoặc nước giặt được bơm vào lồng giặt, bọt sẽ nở ra thành các bọt khí cực nhỏ, sau đó được phun mạnh vào lồng giặt.

  1. Lực nước mạnh mẽ của máy

Sau khi bột giặt và nước tạo thành bọt khí, những bọt khí này được bơm mạnh vào lồng giặt bằng vòi hoa sen lớn để loại bỏ vết bẩn một cách hiệu quả.

  1. Sức mạnh của lồng quay

Lồng giặt của Panasonic NA-LX113AL được sử dụng để giũ bụi bẩn bám trên quần áo đang giặt. Các vết bẩn có thể được loại bỏ một cách hiệu quả thông qua một quá trình bao gồm quay lồng giặt với lực ly tâm cực mạnh.

Công nghệ sấy Block cao cấp nhất trong các dòng máy sấy quần áo hiện nay

Máy giặt Panasonic NA-LX113AL có công nghệ sấy Block, về cơ bản tương tự việc sử dụng một máy điều hòa không khí thu nhỏ để làm khô quần áo mà không làm nhàu và hằn nếp gấp, tối đa hóa hiệu quả sử dụng năng lượng.

Ngoài ra, máy nén tạo ra luồng không khí nhiệt độ cao xấp xỉ 65 độ C với lưu lượng 4,6 m3 / phút. Luồng gió này được đưa vào lồng giặt giúp làm khô quần áo nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến chất lượng vải, đồng thời nó còn giúp tạo ra chất liệu cotton mềm mại và bồng bềnh đẹp mắt.

Máy giặt Panasonic 11 kg NA-LX113ALSau đây là giải thích về cách thức hoạt động của quá trình sấy khô trong máy giặt Panasonic NA-LX113AL:

  1. Sưởi ấm và hút ẩm không khí với sự hỗ trợ của hệ thống bơm nhiệt
  2. Với tốc độ dòng chảy xấp xỉ 4,6 m3 / phút, một lượng đáng kể không khí khô và ấm được đưa vào lồng giặt.
  3. Hút ẩm từ không khí xung quanh và chuyển nó đến hệ thống bơm nhiệt để hút ẩm từ quần áo.
  4. Sử dụng bình ngưng để loại bỏ hơi ẩm trong không khí đồng thời làm mát không khí ẩm.

Tự động làm sạch lồng giặt

 Với chế độ này lồng giặt được quay với tốc độ nhanh hơn ba lần so với tốc độ giũ thông thường. Cả bên ngoài và bên trong của trống đều được làm sạch do lực ly tâm được tạo ra. Khi kết thúc chu kỳ, máy sẽ làm khô lồng nhằm ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc.

Công nghệ cảm biến ECONAVI

Lượng nước cần thiết trong lồng giặt được công nghệ cảm biến Econavi tự động điều chỉnh phù hợp với khối lượng đồ giặt được cho vào lồng giặt. Ngoài ra, công nghệ này còn sử dụng một cảm biến theo dõi nhiệt độ của nước để tăng tốc hoặc làm chậm quá trình giặt. Khi so sánh với các máy giặt truyền thống, kiểu máy này giúp tiết kiệm nước ít hơn tới 23% và năng lượng ít hơn tới 25% trong khi vẫn giữ nguyên mức chất lượng của quần áo đã giặt sạch.

Hi vọng với những ưu điểm nổi bật của sản phẩm Máy giặt Panasonic NA-LX113AL, bạn đọc có thể hiểu rõ vì sao sản phẩm này có mức giá đến 60 triệu đồng nhưng vẫn được nhiều người tìm mua. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!