Những loại amply bãi Nhật được nhiều người tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Amply Nhật Bản nổi tiếng với nhiều thiết bị âm thanh chất lượng trên thị trường. Những loại hàng bãi với giá cả phù hợp và chất lượng tốt vẫn được khá nhiều người lựa chọn. Dưới đây sẽ là những loại amply bãi Nhật được nhiều người tin dùng.

“ Hàng bãi “ Một cụm từ chưa bao giờ nguội trong ngành âm thanh. Một sản phẩm hàng bãi xịn phải là một sản phẩm được đảm bảo các linh kiện điện tử bên trong là nguyên bản, nguyên gốc từ ban đầu được sản xuất, lắp ráp ngay chính đất nước đấy và hơn nữa là còn giữ được vẻ đẹp sang trọng, độc đáo đầy cuốn hút dù đã sử dụng qua nhiều năm. Nhưng để tìm được một thiết bị sản phẩm hàng bãi đảm bảo được các tiêu chí trên thì đấy không phải là chuyện giản đơn.

Dưới đây là những loại amply bãi Nhật được nhiều người tin dùng hiện nay mà websosanh muốn giới thiệu đến bạn.

Ampli Denon

Amply

Amply Denon Nhật bãi được nhiều người yêu thích

Ampli Denon là thương hiệu lớn trong ngành công nghiệp audio thế gới, với độ che phủ khá rộng về chủng loại và giá cả bên cạnh chất lượng âm thanh cùng với độ tiện dụng và được áp dụng những công nghệ hàng đầu. Với dòng sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể tung hứng, thỏa thích phiêu lãng bởi khả năng xử lý âm thanh vô cùng tuyệt vời. Với đầy đủ các dải âm rõ ràng, chi tiết cùng chất âm rất trong, tiếng vô cùng mềm và sáng mang đến cho người nghe những bản nhạc trữ tình sâu lắng nhất.

Ampli Sansui

Ampli sansui 607mr

Bộ bo mạch của ampli Sansui 607mr Nhật bãi

Ampli Sansui nằm trong số những thiết bị amply karaoke hàng đầu từ đất nước Nhật Bản, amply Sansui hiển nhiên cũng hội tụ nhiều đặc tính bỏ xa hẳn những thiết bị amply thông thường khác có thể tìm thấy trên thị trường. Nếu đã một lần trải nghiệm qua chất lượng âm thanh “ hay quên lối về“ này, tin chắc người nghe sẽ không thể dễ dàng quên được. Đặc biệtdòng ampli Sansuinghe nhạc tụ hội những yếu tố cơ bản nhất của dòng ampli. Nó còn thể hiện tính năng vượt trội hơn của nó bởi mạch công suất và thiết kế tối ưu cho âm sắc.

Ampli Marantz

Ampli Marantz

Ampli Marantz PM8 Nhật bãi

Ampli Marantz với những model AVR thế hệ mới sẽ vẫn trung thành với hình ảnh của phong cách Marantz truyền thống, với nắp cửa trước đơn giản hơn, thân máy mỏng hơn. Bo mạch bền trong có nhiều cải tiến, áp dụng công nghệ tiền tiến nhằm tạo ra âm thanh, hình ảnh chất lượng cao hơn. Ngoài ra ampli Marantz còn có chất âm ngọt ngào và còn thừa hưởng một sức mạnh vượt trội khi được phối ghép chuẩn mục với những cặp loa hàng hiệu như JBL L100 Century hoặc 4312A….

Ampli Luxman

Ampli Luxman

Ampli Luxman 510 hàng Nhật bãi

Ampli Luxman được coi là hàng xa xỉ ngay cả ở Nhật, bởi chúng đều được lắp đặt bằng tay và sử dụng nhiều linh kiện được chính hãng chế tạo chuyền biệt cho từng dòng sản phẩm. Đa phần các ampli của hãng đều sử dụng mạch class A, và cho dù đã chuyển sang chế tạo nhiều ampli bán dẫn, nhưng Luxman vẫn không đánh mất chất âm giàu cảm xúc truyền thống – các ampli bán dẫn của hãng hoàn toàn đủ sức thuyết phục ngay cả những người trung thành nhất với đèn điện tử. Vỏ máy là yếu tố rất được Luxman chú trọng, độ rung và độ cộng hưởng được kiểm soát chặt chẽ để sao cho mỗi thiết bị âm thanh hoạt động như một nhạc cụ đích thực.

Ampli Pioneer

Amply Pioneer

Amply Pioneer SA810 hàng Nhật bãi đẹp

Ampli thương hiệu pioneer đình đám trong giới audio đã không còn xa lạ với bất kỳ ai chơi audio. Pioneer rất quen thuộc với người dân Việt Nam với các dòng loa như Pioneer CS 700, Pioneer CS 88,Pioneer CS 99… và đầu đĩa than Pioneer PL…. Pioner được ưa chuộng bởi Pioneer có chất âm mộc mạc ấm áp rất hợp với thể loại nhạc vàng và ngoại hình bắt mắt của nó.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!