Những loại son môi cao cấp nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thỏi son môi cao cấp không chỉ ở chất lượng mà còn có thiết kế thể hiện được sự đẳng cấp thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Son môi không chỉ là một món đồ trang điểm thông thường, mà đối với nhiều cô gái, son môi còn là cách để bạn thể hiện đẳng cấp, cũng như cá tính của mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu từ bình dân đến cao cấp để mọi đối tượng khách hàng đều có thể tìm mua và sử dụng. Tuy nhiên, không phải dòng son cao cấp nào cũng có chất lượng như giá tiền. Có nhiều thương hiệu son môi cao cấp có giá thành rất cao nhưng chất lượng lại không như mong đợi khiến người mua thất vọng.

Vì vậy, trong bài viết “Những thương hiệu son môi cao cấp đáng mua nhất hiện nay” chúng tôi sẽ giới thiệu và review chi tiết cho các bạn những dòng son môi cao cấp đáng đồng tiền bát gạo. Muốn biết đó là những hãng son nào thì nhớ theo dõi đến cuối bài viết nhé!

1. Son Christian Louboutin 

Son Christian Louboutin

Nhắc đến thương hiệu Christian Louboutin chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến những đôi giày thời trang cao gót trên khắp các sàn diễn thời trang.

Christian Louboutin là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm thời trang, mới chỉ bước chân vào lĩnh vực mỹ phẩm trong thời gian gần đây. Nhưng chỉ vừa ra mắt sản phẩm son môi đầu tiên, Christian Louboutin đã ghi dấu ấn rất lớn không chỉ trong cộng đồng làm đẹp.

Son môi Christian Louboutin được mệnh danh là thỏi son đắt nhất thế giới, chưa từng có dòng son nào dù là highend có giá ngang ngửa với son Christian Louboutin. Son Christian Louboutin được nhắc đến rất nhiều trên các diễn đàn, hội nhóm, giới làm đẹp. Ngay cả các beauty blogger cũng tò mò về loại son này.

Son Christian Louboutin hiện có mức giá khá “đắt đỏ” khoảng bốn triệu đồng, nhưng vì độ hot, được nhiều người săn lùng, coi là món quà đắt giá dành cho phái đẹp nên được nhiều người tìm mua.

2. Son môi cao cấp Guerlain Rouge G 

Son môi cao cấp Guerlain Rouge G 

Thương hiệu Guerlain được biết đến là hãng nước hoa lâu đời nhất trên thế giới, được thành lập bởi Pierre-François Pascal Guerlain vào năm 1828 tại Pháp.

Hiện nay, thương hiệu Guerlain được quản lý bởi 4 đời nhà Guerlain và được tập đoàn LVMH mua lại vào năm 1994. Kể từ khi thành lập cho đến nay. Guerlain đã tung ra 300 loại nước hoa. Bất kỳ sản phẩm nào của thương hiệu này đều là niềm mơ ước của mọi cô gái.

Guerlain Rouge G Premium Lipstick là dòng son kem lì “huyền thoại” với độ bám màu cao, dưỡng ẩm cực tốt với tinh dầu jojoba và bơ xoài. Son chứa axit hyaluronic và nhựa guggul giúp môi căng mọng, mịn màng và giữ màu lâu trong 3-4 giờ. Hộp đựng son có thể tùy chỉnh và trở thành một chiếc gương lúp vô cùng tiện dụng.

Với thiết kế bên ngoài nguyên khối giống như con tàu vũ trụ hay thấy trong các tập phim khoa học viễn tưởng. Màu son rất trẻ trung, không kén bất cứ màu da nào. Vì sắc đỏ và cam khá cân bằng nên màu son không quá chói và cũng trầm lắng. Giá son môi cao cấp này rơi tầm 1,250,000 VNĐ.

3. Son môi cao cấp Bobbi Brown Luxe Lip Color

Son môi cao cấp Bobbi Brown Luxe Lip Color

Thương hiệu Bobbi Brown thực sự chưa được biết đến nhiều ở Việt Nam như những thương hiệu vừa kể trên. Nhưng ở các nước khác trên thế giới, Bobbi Brown là một thương hiệu xa xỉ đắt tiền.

Năm 1991, Bobbi Brown cho ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên gây được tiếng vang lớn đó là son có màu, với bảng màu khá “phong phú” lúc bấy giờ – mười sắc son.

Các sản phẩm của Bobbi Brown đã nhanh chóng vươn lên trở thành “nữ hoàng mỹ phẩm” và được phái đẹp trên thế giới yêu thích và săn đón.

Giờ đây, Bobbi Brown đã có mặt trên khắp thế giới và trở thành thương hiệu xa xỉ của mọi phụ nữ. Bobbi Brown Luxe Lip Colour nổi bật với thiết kế thân dài vuông vắn, vỏ son màu vàng ánh kim cao cấp vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên, thiết kế này sẽ hơi bất tiện cho chúng ta khi sử dụng, vì vỏ son màu vàng bóng sẽ rất dễ để lại dấu vân tay, dùng lâu sẽ không còn bóng và đẹp nữa nên các bạn nhớ lau sạch vỏ nhé.

Son Bobbi Brown Luxe Lip Color khi cầm trên tay rất nặng, xứng với giá tiền của nó, mỗi lần dùng chỉ cần xoáy nhẹ là son chảy ra rất nhẹ nhàng, khác hẳn những loại son bình dân chúng ta thường dùng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.