Những lợi ích của việc sử dụng đèn sưởi âm trần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao đèn sưởi âm trần lại được nhiều người đánh gia cao đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những lợi ích mà sản phẩm này mang lại cho người dùng nhé.

Trước sự phát triển của công nghệ, ngày càng có nhiều các thiết bị ra đời với mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người. Trong đó đèn sưởi âm trần chính là một trong những phát minh tiên tiến và được nhiều người đánh giá cao. Tại sao đèn sưởi âm trần lại được nhiều người đánh gia cao đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những lợi ích mà sản phẩm này mang lại cho người dùng nhé.

Đèn sưởi âm trần là gì?

Đèn sưởi âm trần hay còn được gọi là đèn sưởi nhà tắm âm trần được lắp đặt âm ở trên trần của nhà tắm. Loại đèn sưởi âm trần này lắp đặt hơi bị phức tạp hơn so với loại đèn sưởi thông thường và hầu hết sẽ đều có công tắc được lắp đặt riêng ở phía dưới cùng với điều khiển từ xa đi kèm.

Đèn sưởi âm trần là gì?
Đèn sưởi âm trần là gì?

Đặc điểm của đèn sưởi âm trần

Đèn sưởi âm trần với một số đặc điểm có thể nếu ra như sau:

  • Vị trí lắp đặt âm ở bên trong trần: Đèn sưởi với vị trí lắp đặt theo kiểu âm trần do đó mà không phải loại nhà nào cũng có thể lắp đặt được. Loại nhà tắm có trần thả thạch cao khi đó mới có thể lắp đặt được loại đèn sưởi này.
  • Thiết kế công tác và điều khiển từ xa: Loại đèn sưởi âm trần có vị trí lắp đặt cao do đó hầu hết sẽ đều được tích hợp thêm điều khiển từ xa để có thể dễ dàng bật tắt mà không cần sử dụng đến công tắc.
  • Lắp đặt phức tạp: Do vị trí lắp đặt là âm trần và cần phải đi dây nhiều để nối với các công tắc ở bên dưới nên việc lắp đặt khá phức tạp hơn so với các loại đèn sưởi thông thưởng.
  • Một số model có quạt thông gió: Với một số loại đèn sưởi âm trần được trang bị công suất cao như loại 4 bóng sẽ thường được thiết kế thêm quạt thông gió để tản nhiệt cho bóng đèn được tốt hơn. Do đèn được lắp âm trần nên khả năng tản nhiệt của bóng đèn sẽ rất kém.
  • Đèn sưởi âm trần 1 bóng: Khác với các loại đèn sưởi thông thường chỉ có từ 2 bóng trở lên thì đèn sưởi âm trần lại có loại 1 bóng sưởi. Hiện đây đang là xu thế được khá nhiều người lắp đặt cho gia đình bởi vì tính tiện lợi cũng như giá thành phải chăng.
Đèn sưởi âm trần 1 bóng
Đèn sưởi âm trần 1 bóng

Những lý do nên lựa chọn đèn sưởi âm trần để sử dụng

Sau đây là những lý do mà các bạn nên lựa chọn đèn sưởi âm trần để gia đình mình sử dụng.

  • Mang đến sự tiện ích và tính thẩm mỹ cao

Đèn sưởi âm trần là thiết bị đa tiện ích vừa có công năng chiếu sáng vừa có tác dụng trong việc sưởi ấm một cách hiệu quả. Với công năng chính là sưởi ấm thì đèn sưởi âm trần thực sự đã mang đến sự ấm áp, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình vào mùa đông được tốt hơn. Bên cạnh đó, đèn sưởi âm trần có ánh sáng hồng ngoại màu vàng dịu nhẹ nên sẽ tạo nên được một không gian ấm cúng. 

Đèn sưởi âm trần được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, vỏ đèn được làm từ chất liệu nhựa PVC có khả năng chống cháy nên đảm bảo được chất lượng, an toàn trong quá trình sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm âm trần 2 bóng
Đèn sưởi nhà tắm âm trần 2 bóng
  • Tiết kiệm được chi phí, dễ dàng sử dụng và lắp đặt

Hầu hết các loại đèn sưởi âm trần đều được sản xuất với tuổi thọ cao, thậm chí có thể chạy đến 5000 giờ liên tục mà không hề xảy ra hiện tượng hỏng hóc, cháy nổ.  Ngoài ra đèn sưởi âm trần còn rất tiết kiệm điện năng, vừa sử dụng như đèn chiếu sáng vừa sử dụng để sưởi ấm. 

Khi sử dụng đèn sưởi âm trần thì các bạn hoàn toàn có thể lắp đặt nó ở bất kỳ vị trí nào miễn là trần giả thạch cao. Trong mỗi bộ sản phẩm đèn sưởi âm trần người mua đều sẽ được tặng thêm các phụ kiện cần thiết để việc lắp đặt được an toàn như giá treo, ốc vít…

  • Làm ấm không khí một cách nhanh chóng, giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn

Những sản phẩm đèn sưởi âm trần được thiết kế vô cùng thông minh và hiện đại, với cơ chế hoạt động là biến toàn bộ phần lớn năng lượng điện tiêu hao để trở thành nhiệt năng. Nên đèn sưởi có thể sưởi ấm ngay tức thì chỉ sau khoảng thời gian khởi động 3 giây.

Đèn sưởi âm trần với nguyên tắc hoạt động là không đốt cháy oxy do đó luôn mang đến không khí trong lành, thoáng đãng, không gây ra hiện tượng hanh khô cho không gian sống.

Trên đây là những chia sẻ về lợi ích của việc sử dụng đèn sưởi âm trần. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm được nhiều các thông tin về đèn sưởi âm trần để có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.