Những lợi ích tuyệt vời đến từ máy ép trái cây bằng tay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép trái cây bằng tay hoạt động trên nguyên tắc vận hành bằng trục xoắn. Hoa quả, rau củ sẽ được đẩy xuống khu vực nghiền nát và nước ép sẽ tách phần bã và thế là bạn đã có thể có một ly nước ép thơm ngon rồi đó.

Máy ép trái cây là thiết bị đồ gia dụng có thể đem đến những ly nước ép thơm ngon, đầy dinh dưỡng. Trên thị trường có rất nhiều loại máy ép như máy ép chậm, máy ép ly tâm, máy ép đa năng… Trong đó cũng không thể không kể đến một loại máy ép đang rất được nhiều người ưa chuộng bởi những tiện lợi tuyệt vời mà nó mang lại. Đó là máy ép bằng tay. Nói đến đây chắc bạn cũng tò mò về sản phẩm này rồi đúng không. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé!!

Máy ép trái cây bằng tay là gì?

Mặc dù sản phẩm này khá hot trên thị trường nhưng không phải ai cũng hiểu về nguyên tắc hoạt động của sản phẩm này. Vậy thì hãy điểm qua đôi nét về sản phẩm máy ép bằng tay nhé!

Máy ép bằng tay, như tên gọi, máy hoạt động chỉ cần dùng đến lực bằng tay mà không cần sử dụng năng lượng điện. Máy ép hoạt động trên nguyên tắc vận hành bằng trục xoắn. Hoa quả, rau củ sẽ được đẩy xuống khu vực nghiền nát và nước ép sẽ tách phần bã và thế là bạn đã có thể có một ly nước ép thơm ngon rồi đó.

Máy ép trái cây bằng tay sử dụng tay quay
Máy ép trái cây bằng tay sử dụng tay quay

Có mấy loại máy ép bằng tay?

Máy ép bằng tay do hoàn toàn không sử dụng điện nên cấu tạo cũng khá đơn giản. Máy ép bằng tay được chia làm 2 loại gồm:

  • Máy ép trái cây bằng tay sử dụng tay quay: loại máy ép này được trang bị tay đòn dạng tay quay. Để ép rau, củ, quả người sử dụng cần xoay tay quay. Loại máy ép tay quay này thường được các hộ gia đình nhỏ sử dụng.
  • Máy ép trái cây bằng tay sử dụng đòn bẩy: với cơ chế sử dụng đòn bẩy, người ép chỉ cần dùng lực để kéo đòn xuống hoặc đẩy tay đòn lên để ép rau, củ trái cây. Loại máy này thường thấy ở các quán bar, nhà hàng…

Những lợi ích của máy ép trái cây bằng tay.

Máy ép trái cây bằng tay sử dụng đòn bẩy
Máy ép trái cây bằng tay sử dụng đòn bẩy

1. Vậy máy ép trái cây có những ưu điểm nào?

  • Mang đến những ly nước ép đầy dinh dưỡng: Máy ép hoa quả, rau củ bằng tay được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Bởi thiết bị có thể giúp cho chị em có một làn da đẹp và tràn đầy sức sống hơn. Những cốc nước ép thơm ngon bổ dưỡng và cung cấp một lượng vitamin nhất định cho cơ thể.
  • Có thể lựa chọn những ly nước ép ngoài hàng quán, tuy nhiên, không một ai có thể đảm bảo được chất lượng của hoa quả có đảm bảo hay không. Chưa kể, một số loại nước ép còn chứa chất bảo quản, hóa chất, không tốt cho sức khỏe.  
  • Thiết kế đơn giản nhỏ gọn, trọng lượng nhỏ nên bạn có thể thoải mái di chuyển và bảo quản mà không tốn quá nhiều diện tích. Các bộ phận cũng thiết kế khá dễ tháo lắp nên dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. 
  • Cách sử dụng đơn giản, không cần phải chọn chế độ hay bấm nút để vận hành như các loại máy ép trái cây khác.
  • Tuy là máy ép bằng tay nhưng máy hoàn toàn có thể ép được các loại trái cây khác nhau thậm chí có loại máy còn có thể ép được rau má. 
  • Nước ép thành phẩm tương đối nhiều và có thể giữ lại đáng kể hàm lượng các chất dinh dưỡng, vitamin của hoa quả.
  • Máy hoạt động dựa vào hoàn toàn bằng sức người, không sử dụng điện năng nên có thể tiết kiệm được kha khá chi phí. 
  • Máy hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao.
  • Giá thành vừa phải, hợp lý, dao động từ 100.000đ đến 1 triệu đồng.
Máy ép trái cây quay tay Healthy Juicer
Máy ép trái cây quay tay Healthy Juicer

2. Nhược điểm của máy ép trái cây bằng tay

Mỗi sản phẩm thiết bị đều sở hữu những ưu nhược điểm riêng. Máy ép trái cây bằng tay cũng vậy, bên cạnh những ưu điểm nổi trội, máy cũng tồn tại một số nhược điểm như:

  • Tốc độ ép khá chậm nên sẽ tốn khá nhiều thời gian để có thể ép một cốc trái cây
  • Vì hoàn toàn dùng lực bằng tay nên sẽ tốn nhiều sức lực và gây mỏi cho người sử dụng.
  • Thiết kế đơn giản, không có tính sáng tạo.
  • Một số sản phẩm máy ép, phần trục quay một thời gian sau khi sử dụng sẽ bị gỉ, oxy hóa nên sẽ không còn hoạt động nhanh nhạy và mạnh mẽ như lúc đầu.

Một số sản phẩm máy ép trái cây bằng tay cho bạn tham khảo

Dưới đây là một số sản phẩm máy ép trái cây bằng tay nổi bật cho bạn tham khảo:

  • Máy ép trái cây quay tay Healthy Juicer
  • Máy ép trái cây bằng tay Manual Juicer
  •  Máy ép trái cây bằng tay Yang Mu
  •  Máy ép trái cây bằng đòn bẩy JUICER JC-268

Với những thông tin chúng tôi đã cung cấp, hy vọng phần nào đã có thể giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Hãy để máy ép trái cây đem đến cho bạn những ly nước ép thơm ngon bổ dưỡng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!