Những lợi ích tuyệt vời khi mua giày bóng đá chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua bóng đá chính hãng có phải là một lựa chọn tốt? Bóng đá chính hãng mang lại những lợi ích gì cho người dùng? Để biết hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời khi bạn mua giày bóng đá chính  hãng

1. Giày bóng đá chính hãng có chất lượng tốt

Giày bóng đá chính hãng luôn đảm bảo có chất lượng tốt nhất vì được nghiên cứu và thiết kế bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm; được sản xuất bằng vật liệu tốt nhất và trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất.

Thương hiệu giày bóng đá số 1 thế giới Adidas đã ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại trong sản xuất giày bóng đá. Nổi bật nhất là các công nghệ như công nghệ Non- Stop Grip, công nghệ Control Skin, công nghệ Prime Knit, công nghệ Speed Mesh và công nghệ Speed Frame. 

Trong khi đó, thương hiệu giày bóng đá số 2 thế giới Nike cũng không kém khi nghiên cứu và sáng tạo ra rất nhiều công nghệ độc đáo khi sản xuất giày bóng đá. Chắc chắn không thể không nhắc tới các công nghệ như: công nghệ vải sợi dệt/Flyknit, công nghệ Anti – Clog, công nghệ Flywire: Flywire, công nghệ ACC/All Condition Control, công nghệ Nike Skin và công nghệ Quadfit Mesh.

Sự kết hợp hoàn hảo giữ chất liệu, thiết kế và công nghệ đã giúp các hãng giày tạo ra những đôi giày bóng đá chính hãng có chất lượng tốt nhất. Khi sử dụng giày bóng đá chính hãng, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời: Thoải mái và êm ái; thấm hút mồ hôi tốt; thoáng khí và thông thoáng giúp chân luôn khô ráo; không có cảm giác bức bí khó chịu; hỗ trợ chơi bóng tốt hơn; hạn chế tối đa các chấn thương trong khi chơi bóng…

Giày bóng đá chính hãng luôn có chất lượng tốt nhất
Giày bóng đá chính hãng luôn có chất lượng tốt nhất

2. Giày bóng đá chính hãng có giá cả niêm yết rõ ràng

Khi mua giày bóng đá chính hãng, bạn sẽ không phải lo lắng về việc mua giày bị đắt hay rẻ. Vì giá thành của giày bóng đá chính hãng đã được hãng niêm yết công khai và rõ ràng. Mức giá này cũng được áp dụng tại các kênh phân phối. Tuy các kênh phân phối có thể chênh lệch nhưng không quá nhiều, khoảng vài chục nghìn.

Trong khi đó, giá giày bóng đá fake lại có rất nhiều mức giá khác nhau. Có nơi bạn bằng 1/3 giá giày bóng đá chính hãng, nhưng có nơi lại bạn rẻ hơn rất nhiều, 1/4 thậm chí là 1/5 so với giá gốc của giày bóng đá chính hãng. 

Tuy giày bóng đá chính hãng có giá thành khá cao, nhưng bạn vẫn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách mua giày vào các dịp xả kho hoặc khuyến mãi. 

3. Giày bóng đá chính hãng độ bền cao

Giày bóng đá chính hãng có độ bền trung bình từ 2-4 năm, trong khi giày bóng đá fake chỉ có độ bền khoảng 8 tháng đến 1 năm. 

Do đó nếu tính ra, mua giày bóng đá chính hãng chưa hẳn đã đắt hơn giày bóng đá fake. 

Giày bóng đá chính hãng có độ bền cao
Giày bóng đá chính hãng có độ bền cao

4. Giày bóng đá chính hãng có chính sách sau bán hàng tốt

Đây cũng là điểm khác biệt rõ ràng bạn có thể nhận thấy khi mua giày bóng đá chính hãng và giày fake. Đa phần các thương hiệu giày bóng đá lớn như Adidas, Nike, Puma hay Mizuno đều có chính sách đổi trả sản phẩm hoàn toàn miễn phí. 

Ngược lại, khi mua giày fake, bạn sẽ sẽ phải mất thêm chi phí và thời gian khi muốn đổi trả sản phẩm.

Bóng đá chính hãng có chính sách sau bán hàng tốt
Bóng đá chính hãng có chính sách sau bán hàng tốt

5. Giày bóng đá chính hãng giúp đất nước hội nhập quốc tế

Thói quen mua giày bóng đá chính hãng còn giúp đất nước hội nhập Quốc tế nhanh hơn. Có thể bạn không quan tâm tới vấn đề này, nhưng nếu bạn là người thường xuyên có thói quen mua giày bóng đá chính hãng thì đã đóng góp vào sự phát triển của đất nước rồi đấy.

Việt Nam hiện đang có rất nhiều chính sách xử lý với các mặt hàng nhái, giả xâm phạm tới các thương hiệu sản xuất chính hãng. Đây là một trong những yêu cầu khi Việt Nam tham gia vào Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!