Những lựa chọn sandal nữ tuyệt vời cho ngày hè vừa thoáng chân lại cực thời trang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đến cũng là khi dép sandal lên ngôi, dưới đây là những kiểu dáng sandal phổ biến nhất được phái đẹp ưa chuộng:

Phải công nhận rằng chọn được một đôi giày đẹp phù hợp với bàn chân sẽ khiến cho vóc dáng tổng thể bắt mắt và sành điệu hơn gấp mấy chục lần. Hè này dép sandal chính là vũ khí của phái đẹp vì vừa thoáng chân lại xinh xắn và dễ phối đồ, dưới đây là những loại dép sandal nữ , giày sandal hot nhất cho bạn lựa chọn :

Sandal quai mảnh

Kiểu dáng mảnh mai của những chiếc sandal quai mảnh khiến cho đôi bàn chân được thông thoáng triệt để trong ngày hè oi bức. Chiếc sandal quai mảnh cũng đem tới thiết kế cá tính và độc đáo cho bạn lựa chọn, cùng với đó đặc trưng của giày sandal quai mảnh hay dép sandal quai mảnh là tôn dáng bàn chân triệt để, các cô nàng có đôi bàn chân đầy đặn ngón chân dài vừa phải, thanh thoát hẳn sẽ tiếc hùi hụt nếu chưa từng một lần sở hữu cho mình một đôi dép được coi là kinh điển dành cho con gái trong mùa hè này.

Sandal trong suốt

Sandal trong suốt là món phụ kiện quyến rũ cho các cô nàng điệu đà, dù không phải là phong cách mới nhưng độ hot của những mẫu giày cao gót sandal trong suốt vẫn không hề giảm sút khi được các quý cô “mê mệt” hết mùa này sang mùa khác. Với kiểu dáng mảnh mai nhưng lại vô cùng chắc chắn nên sandal trong suốt được các cô nàng vô tư diện hàng ngày, chỉ cần kết hợp cùng những bộ váy diêm dúa đính đá hay bèo nhún thì khó ai có thể bì kịp về độ nữ tính và sành điệu.

Sandal quai ngang

sandal nữ đẹp

Dù không phải là món phụ kiện yêu thích của các cô gái bánh bèo nhưng sandal quai ngang có khá nhiều ưu điểm để được nhiều bạn gái lựa chọn như phong cách cá tính, thoải mái thoáng chân và bảo vệ chân khá tốt. Không phải mất thời gian để xỏ nhưng đôi dép nhiều dây buộc vướng víu, sandal quai ngang chỉ cần xỏ chân vào trong một nốt nhạc là bạn có thể đi đến bất kì đâu bạn muốn. Đế dép dày dặn và thiết kế dây bản ngang khỏe khoắn chính là lựa chọn bạn cần tìm để kết hợp với những bộ đồ jumpsuit hay đồ bò, quần cộc..

 

Sandal cói

Chất liệu cói luôn là một chất liệu lạ mà không hề mới, nhắc đến là đã thấy ngập tràn không khí của mùa hè rồi. Sandal cói quả thực đem đến rất nhiều cảm xúc lạ, những đôi dép sandal cói hay giày đế xuồng được làm bằng cói vừa thân thiện với bàn chân, là một chất liệu quen thuộc nhưng khi đi lên chân lại là phong cách thời trang hoàn toàn mới, không kém phần độc đáo và thời trang.

Sandal to bản

sandal to bản

Sandal to bản tưởng chừng khá thô cứng và khó có lựa chọn đẹp, tuy nhiên rất nhiều loại sandal to bản có thiết kế rất nữ tính và thời thượng. Nhìn những mẫu sandal to bản của các đôi giày sandal hàng hiệu, bạn sẽ thấy có nhiều lựa chọn thiết kế tương tự cực kỳ hút mắt khiến bạn muốn mua ngay vì không cần đắn đo về giá cả. Sandal to bản cũng giúp che dấu đi những khuyết điểm trên bàn chân, giúp che chắn cho bàn chân cực kỳ tốt và có thể diện cùng đồ thông dụng như quần âu, quần legging hay váy..

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 mẫu giày/dép sandal tuyệt đẹp dành cho mùa hè

6 mẫu giày/dép sandal tuyệt đẹp dành cho mùa hè

Sau nhiều tháng mùa đông gắn liền với những đôi giày gò bó có lẽ mùa hè là dịp mà những cô gái thỏa sức yêu chiều đôi chân của mình với những mẫu giày, dép sandal cũng với những bộ cánh đầy nữ tính.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!