Những chiếc kính bơi cao cấp mà bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn kính bơi tốt và cao cấp sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng vào những buổi đi bơi của mình. Kính bơi cao cấp không chỉ có thiết kế đẹp, chất lượng tốt, độ bền cao mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Để giúp bạn có thêm sự lựa chọn tốt nhất thì ngay sau đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn những chiếc kính bơi cao cấp mà bạn không nên bỏ qua, liệu đây có phải là những loại kính bơi tốt nhất dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về những loại kính bơi này xem sao nhé!

1. Kính bơi cao cấp Fashy Leader Mirrored có tráng gương

Vốn là sản phẩm nổi tiếng được nhiều người yêu thích của thương hiệu Fashy đến từ Đức được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ. Kính bơi cao cấp Fashy Leader Mirrored có tròng mắt được sử dụng từ chất liệu nhựa cao cấp được tráng gương không những đem lại sự nổi bật và chuyên nghiệp mà còn giúp bảo vệ mắt cho trẻ, chống chói, chống tia UV, chống sương mù và khả năng nhìn dưới nước rõ nét nhất. Phần đệm mắt được sử dụng bằng chất liệu TPR giúp ôm sắt mặt mà không tạo vết hằn đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho trẻ khi đeo. Dây đeo và cầu mũi đều được sử dụng từ chất liệu mềm mại có thể điều chỉnh độ rộng hẹp một cách khá đơn giản

Giá bán tham khảo: 950.000 VND

Kính bơi cao cấp Fashy Leader Mirrored thiết kế ấn tượng
Kính bơi cao cấp Fashy Leader Mirrored thiết kế ấn tượng

2. Kính bơi cao cấp Xceed MP

Kính bơi cao cấp Xceed MP là sản phẩm kính bơi cao cấp của thương hiệu Michael Phelps đến từ Italy được phát triển với Michael Phelps và Bob Bowman. Sản phẩm với tròng kính chống sương mù và chống trầy xước. Phần đệm quang tròng mắt sử dụng chất liệu an toàn mềm mại đem lại sự thoải mái cho người dùng và đảm bảo ôm khít mặt không để nước vào mắt. Ngoài ra kính bơi cao cấp Xceed MP còn sử dụng công nghệ thấu kính cong giúp người dùng có tầm nhìn rộng để quan sát tốt nhất khi bơi hay lặn ở dưới nước.

Giá bán tham khảo: 599.000 VND

Kính bơi cao cấp Xceed MP
Kính bơi cao cấp Xceed MP

3. Kính bơi cao cấp View V500S

Là sản phẩm nổi tiếng bán chạy của thương hiệu View đến từ Nhật Bản. Kính bơi cao cấp View V500S có thiết kế mang kiểu dáng thời trang thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ. Phần tròng kính được sử dụng từ chất liệu polycarbonate không chỉ nhẹ, bền, đẹp mà còn cho người dùng nhìn được hình ảnh dưới nước được chân thật nhất với góc nhìn rộng, bề mặt của tròng kính còn được phủ lớp chống sương mù và chống tia UV giúp bảo vệ mắt. Phần đệm được thiết kế ôm sát vào mặt bằng chất liệu silicon mềm mại đảm bảo dễ chịu mà không làm nước tràn vào trong mắt kính. Dây đeo cũng sử dụng bằng silicon có thể điều chỉnh được. Phần nối mũi cũng có thể thanh đổi 3 nấc cho phù hợp với từng khuôn mặt.

Giá bán tham khảo: 390.000 VND

Kính bơi cao cấp View V500S
Kính bơi cao cấp View V500S có 3 màu cho bạn lựa chọn

4. Kính bơi cao cấp View V610

Thêm một sản phẩm kính bơi cao cấp đến từ thương hiệu View cũng rất được lòng người tiêu dùng hiện nay. Sản phẩm được đánh giá có độ bền cao do được sử dụng từ chất liệu cao cấp và an toàn. Kính có đảm bảo không để nước vào mắt khi bơi, không sương mù, chống tia UV hiệu quả trong thời gian dài. Dây đeo và khớp nối mũi có thể điều chỉnh phù hợp với khuôn mặt của mỗi người cho người dùng sự thoải mái nhất.

Giá bán tham khảo: 380.000 VND

Kính bơi cao cấp View V610
Kính bơi cao cấp View V610 màu đen nổi bật

Được đánh giá là những sản phẩm kính bơi cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay. Những chiếc kính bơi cao cấp trên luôn đem đến sự thoải mái nhất cho người dùng. Hi vọng những thông tin kia sẽ giúp ích phần nào cho bạn, giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất dành cho các buổi đi bơi của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 kính bơi cao cấp tốt nhất nên mua

Top 3 kính bơi cao cấp tốt nhất nên mua

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm kính bơi cao cấp với thiết kế hoàn hảo cùng chất lượng vượt trội? Vậy thì hãy tham khảo ngay 3 sản phẩm kính bơi chuyên nghiệp và cao cấp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!