Những lưu ý khi mua bếp nướng than không khói bạn nên cân nhắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với bếp nướng than không khói chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình ở chung cư và phù hợp với những gia đình hiện đại. Nhưng khi lựa chọn bếp nướng than không khói bạn cần lưu ý đến những điều sau đây.

Món nướng là một món ăn quen thuộc, hấp dẫn đối với rất nhiều người nhất là vào mùa đông. Nhưng thay vì đi ra nhà hàng để ăn thì lại có nhiều gia đình tự sắm bếp nướng để thưởng thức tại nhà, các thành viên trong gia đình, bạn bè sum vầy. Vậy bạn đã biết mua chiếc bếp nướng nào hay chưa? Nếu như vẫn chưa thì chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn bếp nướng than không khói. Đây là một sản phẩm được cải tiến mới so với chiếc bếp nướng truyền thống. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những thông tin về bếp nướng than không khói này nhé các bạn.

Những lưu ý cần biết khi mua bếp nướng than không khói

Với bếp nướng than không khói chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình ở chung cư và phù hợp với những gia đình hiện đại. Nhưng khi lựa chọn bếp nướng than không khói bạn cần lưu ý đến những điều sau đây:

  • Cần xác định được nhu cầu sử dụng

Để bếp phát huy được hết công dụng của nó thì bạn nên xác định được nhu cầu của gia đình để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu sử dụng bếp cho 2-3 người ăn, lâu lâu mới sử dụng thì nên lựa chọn loại bếp nhỏ, như vậy sẽ tiện cho việc di chuyển hơn.

Những lưu ý cần biết khi mua bếp nướng than không khói
Những lưu ý cần biết khi mua bếp nướng than không khói
  • Xác định chi phí mua bếp

Bếp nướng than không khói dao động trong khoảng từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu, sẽ tùy thuộc vào chức năng, kiểu dáng, kích thước, thương hiệu, chất liệu mà có giá cả khác nhau. Bạn cần căn cứ vào nhu cầu của mình để mua một chiếc bếp nướng than không khói có giá cả phù hợp nhất.

  • Chất liệu của bếp

Để đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng thì khi lựa chọn bếp nướng than không khói bạn nên cần chú ý đến chất liệu của nó. Nên chọn sản phẩm đảm bảo được khi bạn nướng thực phẩm sẽ không gây ra các chất độc hại nào cho sức khỏe.

  • Thiết kế bếp

Bạn cũng cần phải chú ý đến thiết của bếp. Bếp có thiết kế tay cầm và chân đế phải có sự chắc chắn, có các nút điều khiển phải dễ dàng sử dụng. Ngoài ra thì các bạn cũng nên chọn bếp có thể tháo rời và lắp ráp được như vậy sẽ tiện lợi hơn cho việc lau chùi, vệ sinh bếp.

Tham khảo những mẫu bếp nướng than không khói

Bạn đang có nhu cầu mua bếp nướng than không khói vậy thì hãy nhanh tham khảo ngay những mẫu bếp dưới đây nhé.

1. Bếp nướng than hoa không khói ngoài trời TH-013

Giá tham khảo: 579.000 đồng.

Bếp nướng than hoa không khói ngoài trời TH-013
Bếp nướng than hoa không khói ngoài trời TH-013

Bếp nướng than hoa không khói ngoài trời này được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt và sang trọng. Với toàn bộ được làm bằng chất liệu inox, vỉ nướng bằng inox giúp cho đồ ăn không bị cháy khi nướng. Bạn có thể sử dụng bếp để nướng ở trong nhà hay mang đi du lịch đều được. Bếp thích hợp cho những bữa tiệc đông người từ 10 – 15 người với 2 vỉ nướng lượng.

2. Bếp nướng than hoa cao cấp TH-017

Giá tham khảo: 299.000 đồng.

Bếp nướng than hoa cao cấp TH-017
Bếp nướng than hoa cao cấp TH-017

Bếp được thiết kế với vỉ nướng bằng inox có kích thước vỉ là 45*23 cm, kích thước thân bếp là 45 * 23 * 8 cm và kích thước bếp là 45 * 23 * 20 cm. Khi sử dụng bếp xong thì bạn có thể tháo lắp một cách gọn gàng, chân bếp cao nên giúp để được ở trên bàn ăn mà không gây nóng.

3. Bếp nướng than hoa giá rẻ TH-012

Giá tham khảo: 279.000 đồng.

Bếp nướng than hoa giá rẻ TH-012
Bếp nướng than hoa giá rẻ TH-012

Bếp được trang bị khay tản nhiệt giúp tập trung nhiệt ở vỉ nướng một cách tối đa, giúp tiết kiệm được chất đốt mà chúng ta ngồi xung quanh cũng không bị nóng. Toàn bộ các bộ phận của bếp đều được làm bằng inox chất lượng cao nên tạo được độ bền và đảm bảo sự vệ sinh của đồ nướng. Khi không sử dụng nữa thì có thể tháo lắp một cách gọn gàng, chân bếp cao giúp để ở trên bàn không gây nóng.

4. Bếp nướng than hoa ngoài trời Landmann 11285

Giá tham khảo: 1.350.000 đồng.

Bếp nướng than hoa ngoài trời Landmann 11285
Bếp nướng than hoa ngoài trời Landmann 11285

Bếp khi sử dụng có thể điều chỉnh được lưu lượng gió một cách thích hợp để nướng các loại thực phẩm. Có khả năng tự hút gió, không cần phải dùng quạt, lưu lượng gió được điều chỉnh giúp tiết kiệm được than. Bếp có kích thước vỉ nướng là 60 x 41,5cm, vỉ nướng bằng inox 201. 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về bếp nướng than không khói. Hy vọng các bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn riêng cho cả gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!