Những lưu ý khi sử dụng lò vi sóng Sunhouse bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có đang thực sự sử dụng lò vi sóng đúng cách và đảm bảo an toàn tuyệt đối không? Hãy xem ngay bài viết dưới đây để bỏ túi những lưu ý cần thiết khi sử dụng lò vi sóng Sunhouse nhé.

Hiện nay, lò vi sóng Sunhouse là một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của các gia đình hiện đại. Nó trở thành “cánh tay phải” cho những bà nội trợ, góp phần giảm bớt gánh nặng của chị em phụ nữ, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giới thiệu lò vi sóng Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng về các dòng sản phẩm như lò nướng, lò vi sóng, máy lọc nước, nồi chiên không dầu, bếp từ, nồi cơm điện, chảo chống dính,… 

Các mặt hàng của Sunhouse luôn đứng top các sản phẩm bán chạy trên thị trường Việt Nam nhờ những đặc tính nổi trội của nó.

Lò vi sóng Sunhouse là thiết bị tuyệt vời cho chị em nội trợ trong việc chế biến các món ăn cho gia đình. Lò vi sóng Sunhouse giúp giảm đi gánh nặng lo toan về những bữa ăn nhờ chức năng nấu nướng cực kỳ nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo độ thơm ngon và dinh dưỡng của món ăn.

Lò vi sóng Sunhouse là thiết bị tuyệt vời cho chị em nội trợ trong việc chế biến các món ăn cho gia đình.
Lò vi sóng Sunhouse là thiết bị tuyệt vời cho chị em nội trợ trong việc chế biến các món ăn cho gia đình.

Lò vi sóng Sunhouse có các chức năng như rã đông, hâm nóng, nấu thực phẩm, ngoài ra, một số model còn được tích hợp tính năng nướng, mang đến đa dạng món ăn cho những thành viên trong gia đình thưởng thức.

Với cơ chế tạo vi sóng trực tiếp vào thức ăn khiến thực phẩm tự nóng dần lên tới mức độ vừa đủ chín mà không cần dùng nhiệt bên ngoài, vì vậy thực phẩm sẽ được chín đều trong thời gian ngắn.

Lò vi sóng Sunhouse giúp người nội trợ có thể yên tâm sử dụng nhờ tính năng khóa an toàn cho trẻ em và hiệu ứng đèn báo, tự ngắt hoạt động khi kết thúc thời gian chế biến mà không cần phải canh chừng thực phẩm.

Lưu ý khi sử dụng lò vi sóng Sunhouse

Để sử dụng lò vi sóng Sunhouse một cách an toàn và hiệu quả, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sunhouse trên sổ thông tin và hướng dẫn được kèm theo sản phẩm khi vừa mua về.
  • Lò vi sóng Sunhouse có công suất khoảng từ 800W – 2000W, do đó không nên cắm quá nhiều thiết bị chung một ổ cắm điện, điều này có thể gây quá tải dòng điện, dẫn đến chập điện, cháy nổ.
  • Tùy từng mẫu lò mà sử dụng các nút điều khiển theo cách khác nhau, nếu lò vi sóng của bạn là lò cơ thì xoay núm điều khiển để tùy chỉnh thời gian. Về lò điện tử, bạn cần nhập thời gian mong muốn theo phút và giây.
  • Set up đầy đủ chức năng, công suất, thời gian phù hợp với hình thức chế biến như hâm nóng, rã đông, nấu, nướng.
Lò vi sóng Sunhouse có công suất khoảng từ 800W – 2000W, do đó không nên cắm quá nhiều thiết bị chung một ổ cắm điện.
Lò vi sóng Sunhouse có công suất khoảng từ 800W – 2000W, do đó không nên cắm quá nhiều thiết bị chung một ổ cắm điện.
  • Không được nấu các thức ăn quá khô, không có nước hoặc ít nước, trừ khi món đó có trong danh sách được phép chế biến. Hoặc bạn có thể kèm theo một chén nước để thức ăn không bị cháy hoặc khô.
  • Tuyệt đối không đựng thức ăn bởi các vật liệu kim loại hay những vật có tính chịu nhiệt kém vì dễ gây ra tia lửa điện trong lò.
  • Thường xuyên lau chùi, vệ sinh lò vi sóng Sunhouse cả bên trong và bên ngoài để đảm bảo lò luôn giữ được độ mới và không để vi khuẩn từ lò bám vào thức ăn.
  • Lưu ý đóng cửa lò trong quá trình sử dụng.
  • Đặt lò vi sóng tại các vị trí vừa tầm tay người lớn để tiện sử dụng, nên đặt cách xa các thiết bị khác 5 – 7cm.
  • Hãy sử dụng tính khóa an toàn khi có trẻ em ở nhà để không gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.
  • Trong trường hợp lò vi sóng có vấn đề hay trở ngại, tuyệt đối không được tự ý kiểm tra hay sửa chữa lò vi sóng Sunhouse nếu bạn không có kiến thức và kỹ năng chuyên môn về thiết bị để đảm bảo an toàn cho cả con người và thiết bị nhé.
  • Nếu nhận thấy lò vi sóng Sunhouse phát ra mùi khét hoặc tia lửa điện thì hãy ngay lập tức ngắt nguồn điện và nhờ sự tư vấn hỗ trợ từ các chuyên viên kỹ thuật nhé.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về những lưu ý khi sử dụng lò vi sóng Sunhouse. Hãy bỏ túi ngay những điều trên để sử dụng thiết bị một cách an toàn và hiệu quả nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.