Những lưu ý khi sử dụng máy giặt Aqua 8kg cửa trên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để sử dụng máy giặt Aqua 8kg cửa trên hoạt động và giặt đồ hằng ngày thì không khó. Nhưng sử dụng sao cho máy luôn như mới, máy hoạt động tốt và bền bỉ là điều mà nhiều người chưa biết. Muốn biết hãy tìm hiểu cùng websosanh.vn nhé!

Máy giặt Aqua 8kg cửa trên với thiết kế nhỏ gọn và tích hợp nhiều tính năng giúp quần áo giặt sạch hơn, an toàn hơn và đặc biệt tiết kiệm điện năng hơn. Sản phẩm có mức giá cũng khá phù hợp cho nhiều hộ gia đình hiện nay. Bởi vậy sản phẩm hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

Để máy giặt cửa trên Aqua 8kg  luôn hoạt động tốt và bền bỉ trong thời gian dài bạn cần lưu ý sử dụng máy giặt một các hợp lý và tốt nhất. Bạn có thể tham khảo ngay những lưu ý khi sử dụng máy giặt Aqua 8kg cửa trên ở bài viết dưới đây.

Chọn loại bột giặt thích hợp

Chọn loại bột giặt cho phù hợp
Chọn loại bột giặt cho phù hợp

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bột giặt như bột giặt cho máy giặt lồng đứng, bột giặt cho máy giặt lồng ngang, ngoài ra còn có cả nước giặt đang được nhiều gia đình sử dụng vì cho rằng giặt sạch và ít bám cặn, dễ tan hơn khi giặt. Bởi vậy việc lựa chọn loại bột giặt hay nước giặt phù hợp cho từng dòng máy giặt là điều khá quan trọng. Đồi với máy giặt Aqua 8kg cửa trên bạn có thể sử dụng loại bột giặt hoặc nước giặt dành cho máy giặt cửa trên thì hiệu quả giặt sẽ tốt hơn.

Phân loại quần áo trước khi giặt

Phân loại quần áo trước khi giặt
Phân loại quần áo trước khi giặt

Máy giặt trở nên quá quen thuộc và tiện lợi tới mức nhiều gia đình quên mất việc giặt tay hay phân loại quần áo để đảm bảo độ bền cho quần áo cũng như giặt sạch hơn. Nhiều người có thói quen sẽ gom tất cả đồ thay ra cho vào máy và bấm giặt cho một lần. Đối với một số sản phẩm đồ len, hoặc đồ bồng, … cùng cho giặt chung với một số quần áo vải hỗn hợp khác sẽ khiến cho quần áo một số loại vải dễ bị dão và hư hỏng. Bởi vậy việc phân loại quần áo sẽ giúp giặt sạch và giúp quần áo bên hơn.

Cho quá nhiều quần áo vào một lần giặt

Để tiết kiệm điện nước cho việc giặt quần áo, nhiều người đã cho quá nhiều quần áo vào máy giặt cho một lần giặt, không những khiến quần áo không được giặt sạch, nhanh hư hại mà máy giặt cũng sẽ bị ảnh hưởng nếu giặt quá tải như vậy cho một thời gian dài. Nếu thi thoảng gia đình bạn mới phát sinh đồ với số lượng lớn thì bạn nên chia ra giặt làm hai mẻ cho phù hợp. Nếu gia đình bạn thường xuyên gặp tình trạng giặt quá tải như vậy thì nên lựa chọn những chiếc máy giặt có khối lượng lớn hơn phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Máy giặt Aqua 8kg cửa trên phù hợp cho những gia đình có từ 4 -5 người với nhu cầu giặt vừa phải. Một số gia đình có thêm trẻ nhỏ thì có thể lựa chọn máy giặt Aqua có khối lượng lớn hơn 9kg để đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Vệ sinh máy giặt định kỳ

Ai cũng hiểu được tầm quan trọng của việc vệ sinh những các thiết bị điện tử định kỳ để có thể đảm bảo độ bền cũng như hoạt động tốt hơn. Nhưng không phải ai cũng làm được điều này. Bạn có biết đây là nguyên nhân dẫn đến việc máy giặt nhanh hỏng và hoạt động kém dần. Hiện máy giặt Aqua 8 kg cửa trên đa số cũng được tích hợp các chương trình tự vệ sinh máy giặt khá tiện lợi, mà không mất quá nhiều thời gian của bạn. Ngoài ra chỉ mất vài phút cho việc lau chùi máy giặt bên ngoài, không những đảm bảo độ bền cho máy giặt mà còn giúp máy giặt luôn sáng bóng hơn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!