Những lưu ý trong việc chọn khẩu trang phòng độc 3M

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không khí hiện nay, đặc biệt tại các thành phố lớn luôn ở mức báo động đỏ. Bởi vậy việc sử dụng khẩu trang càng trở nên cần thiết và một số chúng khá phổ biến ở các trung tâm nghiên cứu khoa học, phòng thí nghiệm.

Giới thiệu khẩu trang phòng độc 3M

Khẩu trang phòng độc 3M là một thương hiệu khẩu trang nổi tiếng của mỹ trên thị trường hiện nay và hiện được rất nhiều đối tượng khách hàng trên toàn thế giới tin dùng. Khẩu trang phòng độc 3M có thể được sử dụng trong môi trường có không khí ô nhiễm, môi trường có chứa các kim loại, hợp chất hóa học có mùi khó chịu. Khẩu trang chống được còn được cấu tạo từ các lớp lọc than hoạt tính, giúp tăng hiệu quả lọc khí, nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu.

khẩu trang phòng độc nhật bản

Ứng dụng của khẩu trang phòng độc 3M trong cuộc sống

Khẩu trang phòng độc 3M có nhiều ứng dụng khác nhau, nhưng nhìn chung thì khẩu trang phòng độc 3M đều giúp bảo vệ người dùng khi phải thường xuyên tiếp xúc độc hại.

  • Hiện nay có rất nhiều những công việc gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta thông qua đường hô hấp có thể kể đến như: phun thuốc trừ sâu, phun sơn, cắt mài kim loại, làm việc trong môi trường dầu khí, hóa chất,… Nếu làm việc mà không có khẩu trang phòng độc thì chúng ta sẽ dễ bị đau đầu, khó thở, bị ngạt, dễ mắc các bệnh sổ mũi, viêm phổi,… Khẩu trang phòng độc 3M được thiết kế với mục đích nhằm bảo vệ con người trong nhiều môi trường làm việc. 
  • Khẩu trang phòng độc 3M có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, giá thành thì rất phải chăng, thích hợp với người tiêu dùng phổ thông. 
  • Với môi trường bị ô nhiễm như ở Việt Nam hiện nay, khi bụi mịn, khí thải từ các phương tiện giao thông, khiến chúng ta dễ dàng mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Để có thể loại bỏ được bụi bẩn, bụi mịn thì không thể thiếu đi khẩu trang phòng độc 3M, qua các lớp lọc than hoạt tính có thể loại bỏ lên đến 95% bụi bẩn. 

Khẩu trang phòng độc 3M có thích hợp cho đối tượng trẻ em không?

Khẩu trang phòng độc 3M được sử dụng chủ yếu cho công nhân, người lao động làm việc trong những môi trường độc hại và thường xuyên phải tiếp xúc với các chất hóa học, thành phần độc hại như phun sơn, phun thuốc trừ sâu, xăng dầu,… Do đó trẻ em không cần thiết phải sử dụng khẩu trang phòng độc 3M, thay vào đó có thể chọn những dòng khẩu trang chống bụi mịn. 

Một ưu điểm nổi bật của khẩu trang phòng độc 3M đó chính là khả năng điều chỉnh được dây đeo của mặt nạ, giúp cho các đường nếp của khẩu trang ôm khít với khuôn mặt, ngăn không cho vi khuẩn có cơ hội xâm nhập qua các lỗ hở. Phần nệm cao su có thể điều chỉnh để giúp cố định được khẩu trang. Đối với trẻ nhỏ thì nên để trẻ tránh xa các môi trường có không khí độc hại, môi trường có nhiều chất hóa học, còn nếu môi trường bạn sống không được an toàn thì bạn nên mua cho trẻ khẩu trang phòng độc 3M size nhỏ. 

khẩu trang phòng độc hóa chất

Những lưu ý trong việc chọn khẩu trang phòng độc 3M

Khi chọn khẩu trang phòng độc 3M thì chúng ta cần lưu ý những điều sau đây để tăng tối đa hiệu quả của sản phẩm:

  • Chọn loại khẩu trang phòng độc 3M có kích thước phù hợp với khuôn mặt cùng với đó là phần phin lọc phù hợp với môi trường làm việc.
  • Mỗi loại sản phẩm khẩu trang phòng độc 3M sẽ có thời gian sử dụng, tuổi thọ khác nhau, do đó bạn cần đọc kĩ các thông tin có trên sản phẩm để có thời gian sử dụng chính xác.
  • Nếu tiếp xúc với hóa chất, môi trường làm việc độc hại trong thời gian dài thì chúng ta có thể tiến hành thanh phin lọc để tăng hiệu quả lọc, hoặc nếu khẩu trang đã thay phin lọc nhiều lần thì bạn cũng có thể vứt khẩu trang vào những nơi hợp quy định.

khẩu trang phòng độc size bé

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khẩu trang phòng độc 3M loại nào tốt?

Khẩu trang phòng độc 3M loại nào tốt?

Khẩu trang phòng độc 3M có nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng về kích thước và chức năng, giúp người dùng phòng tránh được các chất độc hại, bụi bẩn trong môi trường làm việc, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!