Khẩu trang phòng độc 3M loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang phòng độc 3M có nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng về kích thước và chức năng, giúp người dùng phòng tránh được các chất độc hại, bụi bẩn trong môi trường làm việc, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Khẩu trang phòng độc là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với con người chúng ra, đặc biệt là khi phải làm việc trong điều kiện môi trường độc hại, không lành mạnh. Tuy nhiên, với sự đa dạng không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng mà cả về giá cả thì ít nhiều bạn sẽ gặp kho khăn khi chọn mua khẩu trang. Đừng lo, trong bài viết này Websosanh đã tổng hợp cho bạn top 4 khẩu trang phòng độc 3M tốt nhất. Hãy cùng tham khảo nhé!

Khẩu trang phòng độc 3M nào tốt nhất hiện nay?

Khẩu trang phòng độc 3M 6200

Khẩu trang phòng độc 3M 6200

Nếu bạn đang muốn mua mặt nạ phòng độc để phục vụ nhu cầu công việc thì 3M 6200 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. 3M 6200 được sử dụng rộng rãi trong các môi trường độc hại như lửa, khói bụi, chất độc, hàn, sơn, cắt kim loại,…

Khẩu trang 3M 6200 là loại khẩu trang nửa mặt được làm từ chất liệu nhựa dẻo TPE mềm mại kết hợp với thiết kế nhỏ gọn chỉ 82g và kiểu dáng ôm sát khuôn mặt mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu, kể cả khi đeo trong suốt thời gian dài.

Được trang bị công nghệ van thở ra Cool Flow ™ độc quyền của 3M, đi kèm với 2 khe lọc giúp tăng gấp đôi thời gian lọc giúp bạn thoải mái hơn khi hít vào và thở ra khi luồng không khí lưu thông. được chia đều cho hai bộ lọc.

Khẩu trang phòng độc 3M 6200

Bạn có thể cân nhắc lựa chọn kích thước khẩu trang tương ứng với kích thước khuôn mặt mình. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng bạn cũng được thoải mái sử dụng các sản phẩm khác của hãng như các dòng máy lọc 2000, 5000, 6000; hoặc kính bảo hộ, nút tai chống ồn,…

Hệ thống dây đeo bằng silicon với 4 điểm tiếp xúc kín đáo giúp bảo vệ khuôn mặt của bạn và không để lại vết hằn. Đặc biệt, bạn có thể tái sử dụng nhiều lần với 3M 6200 khi được bảo quản đúng cách.

Giá bán hiện nay khoảng 220k

Khẩu trang phòng độc 3M 3200

Khẩu trang phòng độc 3M 3200

Một dòng khẩu trang chất lượng nữa từ thương hiệu 3M là khẩu trang 3M 3200. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc theo quy trình công nghệ từ Mỹ.

Trọn bộ sản phẩm bao gồm 1 khẩu trang 3M 3200, 1 phin 3M 3301K-100 và 1 phin lọc bụi 7711 có nắp đi kèm. 3M 3200 là dòng sản phẩm được ứng dụng trong môi trường làm việc có không khí ô nhiễm, khói bụi, hóa chất độc hại như phun thuốc trừ sâu, phun sơn.

Khẩu trang được thiết kế với kích thước phù hợp với khuôn mặt chung của người dùng Châu Á và và không gây cảm giác khó chịu hay để lại vết hằn trên da mặt. Sử dụng các vật liệu tốt cho sức khỏe như vỏ ngoài bằng nhựa cứng siêu bền, màng lọc poly và màng lọc hoạt tính hiệu quả cao.

Hiện nay khẩu trang được bán với giá khoảng 200k trên các cửa hàng, hiệu thuốc, trang thương mại điện tử,…

Khẩu trang phòng độc 3M 6100

Khẩu trang phòng độc 3M 6100

Khẩu trang 3M 6100 là dòng có kích thước tương đương với size S theo tiêu chuẩn của Mỹ, phù hợp hơn với khuôn mặt người Việt Nam chúng ta, ngoài ra còn có Size M – mã 6200 và Size L – mã 6300 cho các kích thước mặt lớn hơn. Với thiết kế đơn giản, sử dụng thoải mái và có van thở giúp bạn bảo vệ sức khỏe trong môi trường độc hại, chống lại khói độc, bụi sinh ra từ quá trình mài, cắt kim loại. Dây buộc của khẩu trang 3M 6100 có 4 điểm neo đảm bảo ôm khít và chắc chắn khi đeo nhưng không gây đau và không để lại vết hằn trên da khi đeo lâu như một số loại khẩu trang giá rẻ khác. Là khẩu trang che nửa mặt, bạn nên sử dụng cho các xưởng cơ khí, mộc hoặc phun sơn.

Khẩu trang phòng độc 3M 7502

Khẩu trang phòng độc 3M 7502

Khẩu trang 3M 7502 được thiết kế mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi đeo, kết hợp với hệ thống lọc cấp khí sẽ giúp bạn bảo vệ đường thở, loại bỏ khí độc khi làm việc hoặc trong môi trường khói bụi độc hại. Chất liệu thoải mái, không gây khó chịu cho người dùng. Đặc biệt là khi dùng hết bộ lọc, bạn có thể mua bộ lọc dòng 6000, 2000 hoặc 5000 để thay thế và tiếp tục sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khẩu trang 1860 3M có gì tốt? Giá bao nhiêu?

Khẩu trang 1860 3M có gì tốt? Giá bao nhiêu?

Khẩu trang 1860 là thiết bị y tế cần thiết đối với các môi trường phòng độc, các ngành nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe. Vậy khẩu trang y tế phòng độc 3M 1860 có gì đặc biệt? Tìm hiểu ngay đây nhé!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!