Những lý do bạn nên chọn máy sưởi Ceramic Tiross TS928

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế lạ mắt, sang trọng cùng chức năng xoay 90 độ khi hoạt động là những điểm nổi bật của máy sưởi Ceramic Tiross TS928.

Máy sưởi Ceramic Tiross TS928

1. Thiết kế sang trọng, gọn gàng

Máy sưởi Ceramic Tiross TS928 có thiết kế khá đơn giản với hình hộp chữ nhật đứng màu đen không cứng nhắc hay sắc cạnh, chân đế hình vuông khá chắc chắn, vững chãi, như một chiếc loa cỡ trung bình. Bạn có thể đặt máy ở phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn… Đèn báo hiệu ở phía trước cùng các núm chức năng giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh khi sử dụng. Máy cũng không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng, bạn có thể đặt máy ở phòng ăn, phòng khách hay phòng ngủ, thích hợp nhất là những căn phòng trên dưới 30 m2.

2. An toàn

Máy sưởi Ceramic Tiross TS928 có chế độ làm nóng bằngcông nghệ sưởi tiên tiến hiện đại của Ba Lan,đốt nóng từ từ ở bên trong máy, sau đó phát nhiệt ra không gian để làm ấm đều mà không gây sốc nhiệt, không đốt cháy oxy nên không gây khó thở, đồng thời duy trì được lượng ẩm trong không khí nên không làm khô da, khô mũi hay khô họng, đảm bảo được an toàn về da và hệ hô hấp cho người dùng, đặc biệt là trẻ em với hệ hô hấp còn non nớt hay người già với sức khỏe không được tốt.

Khi mức nhiệt độ trong phòng lên quá cao, máy còn có thể tự điều chỉnh và cân đối lại nhiệt lượng trong phòng để người dùng luôn có cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Trong trường hợp cần thiết, máy còn có thể tự ngắt điện để đảm bảo sự an toàn cho toàn bộ hệ thống điện trong nhà.

Máy sưởi Ceramic Tiross TS928

3. Dễ sử dụng

Điểm đặc biệt nhất của máy sưởi Ceramic Tiross TS928 chính là ở thiết kế góc quay lên tới 90 độ của máy, tức là điểm phát nhiệt của máy có thể chuyển hướng liên tục để nhiệt lượng được tỏa đều quanh phòng chứ không cố định ở một hướng. Máy cũng có điều khiển từ xa và chế độ hẹn giờ để người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Công suất tối đa của máy chỉ có 1800W, giúp máy hoạt động hiệu quả mà không gây tốn điện so với các dòng máy sưởi khác.

4. Giá cả hợp lý

Với giá chỉ từ 1.390.000 đồng, thật dễ dàng để có thể sở hữu ngay một máy sưởi Ceramic Tiross TS928với thiết kế sang trọng cùng đầy đủ chức năng vượt trội và tiên tiến. Khi chọn mua máy sưởi thì đây là một sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!