Những lý do bạn nên mua bếp từ Panasonic để sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Người tiêu dùng Việt đã quá quen thuộc đối với các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic, vậy thì đối với bếp từ Panasonic thì có những ưu điểm gì hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé.

Có thể nói rằng bếp từ Panasonic là một cái tên đã quá quen thuộc đối với các chị em nội trợ Việt Nam. Nhiều người vẫn thường hay thắc mắc tại sao lại nên chọn mua bếp từ Panasonic mà không phải là một thương hiệu nào khác? Nếu như bạn cũng đang thắc mắc đến vấn đề này thì hãy xem những lý do dưới đây để có được câu trả lời cho mình nhé.

Ưu điểm nổi bật của bếp từ Panasonic

Người tiêu dùng Việt đã quá quen thuộc đối với các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic, vậy thì đối với bếp từ Panasonic thì có những ưu điểm gì hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé.

  • Thương hiệu bếp từ cao cấp đến từ Nhật Bản

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền và khả năng tiết kiệm năng lượng. Và bếp từ Panasonic cũng nằm trong số đó. 

Bếp từ Panasonic là thương hiệu bếp từ đến từ Nhật Bản, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và tin tưởng lựa chọn để sử dụng trong căn bếp của gia đình.

  • Sử dụng cảm biến hồng ngoại điều chỉnh nhiệt độ

Thay vì việc sử dụng cảm biến dạng role thì bếp từ Panasonic lại sử dụng cảm biến hồng ngoại mang đến khả năng đo sự chính xác nhiệt độ của đáy nồi. Giúp người dùng nhanh chóng điều chỉnh được mức nhiệt độ phù hợp để nấu nướng ngon hơn.

Ưu điểm nổi bật của bếp từ Panasonic
Ưu điểm nổi bật của bếp từ Panasonic
  • Có vòng hiển thị mức nhiệt

Bếp từ Panasonic được thiết kế với một vòng hiển thị mức nhiệt có màu đỏ lửa có thể nhìn thấy được bằng mắt thường khi khởi động bếp. Do đó mà người dùng có thể dễ dàng đặt được xoong nồi đúng vào vùng nấu. Và đồng thời sẽ giúp cảnh báo nếu như bếp vẫn đang còn nóng.

  • Trang bị tính năng Econavi giúp tiết kiệm điện

Bếp từ Panasonic được trang bị tính năng Econavi với mâm từ được cuốn bằng 2 vòng từ riêng nên đảm bảo được lượng nhiệt sẽ dàn đều ra khắp đấy nồi thay vì chỉ tập trung vào 1 điểm. 

Trên thực tế thì việc sử dụng bếp từ Panasonic chỉ tốn khoảng 150 ngàn đồng/tháng cho tiền điện tiêu thụ (sử dụng cho các gia đình nấu nướng ngày 2 bữa với 4 người ăn).

  • Có thực đơn đã được cài đặt sẵn

Nếu như người dùng sợ việc sử dụng bếp từ để xào rán sẽ không ngon do không đúng nhiệt độ thì việc sử dụng bếp từ Panasonic lại hoàn toàn trái ngược. Với 3 chế độ rán ít dầu, rán nhiều dầu, nấu cháo của bếp từ Panasonic được tích hợp riêng do đó cho phép người dùng có thể chiên xào các món thơm ngon, nấu cháo hay kho hầm đều đạt chất lượng.

  • Trang bị nhiều các tính năng an toàn

Bếp từ Panasonic được trang bị với nhiều các tính năng an toàn cho người sử dụng như khóa ăn toàn, cảnh báo quá nhiệt, bảo vệ khi điện thế không được ổn định, hẹn giờ nấu, cảnh báo nồi không phù hợp…Điều này giúp người sử dụng không phải lo lắng đến vấn đề cháy nổ khi xảy ra sự cố.

Một số model bếp từ Panasonic đang hot hiện nay

Bạn đã biết lý do tại sao nên mua bếp từ Panasonic để sử dụng? Thì tiếp theo hãy tham khảo ngay một số model bếp từ Panasonic đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé.

1. Bếp từ đôi Panasonic KY-A227D 5600W

Mặt kính của bếp từ đôi Panasonic KY-A227D được làm bằng chất liệu kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, hạn chế được phạm vi tỏa nhiệt và không gây nóng khi sử dụng. Bếp có tổng công suất là 5600W cùng với mức nhiệt độ tùy chọn giúp đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

2. Bếp từ Panasonic KY-C227DHRA

Bếp từ Panasonic KY-C227DHRA
Bếp từ Panasonic KY-C227DHRA

Với công nghệ cảm biến hồng ngoại giúp xác định được nhiệt độ đáy nồi một cách nhanh chóng, trực tiếp và chính xác. Giữ trọn vẹn hương vị và chất lượng thực phẩm bằng cách làm nóng ở nhiệt độ lý tưởng cho từng nguyên liệu.

Với công suất tối đa trái là 2800W và phải là 2800W. Bếp cảm ứng điện từ ứng dụng từ trường để lòng nồi tự sinh ra nhiệt do đó mà nhiệt tạo ra mạnh mẽ, nhanh chóng và chính xác hơn nên tiết kiệm được điện và thời gian.

Đến đây chắc chắn rằng không còn lý do gì để bạn không sắm ngay một chiếc bếp từ Panasonic để sử dụng. Hy vọng các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!