Những lý do bạn nên sử dụng khẩu trang y tế 4 lớp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, khẩu trang y tế 4 lớp là thứ không thể thiếu trong cuộc sống đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trong cộng đồng.

Công dụng của khẩu trang y tế 4 lớp

Môi trường xung quanh ngày càng trở nên ô nhiễm, chúng ta không thể ra ngoài đường nếu thiếu 1 chiếc khẩu trang. Không những tránh hít phải khói bụi độc hại mà còn tránh được các bệnh lây nhiễm, đặc biệt trong thời kỳ dịch bệnh Covid 19 hoành hành như hiện tại. 

Chiếc khẩu trang ngày nay trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Người người nhà nhà sắm cho mình những hộp khẩu trang y tế chất lượng, với mong muốn giữ gìn sức khỏe của mình một cách tốt nhất khỏi các tác nhân độc hại ngoài môi trường. Khẩu trang y tế 4 lớp được sử dụng rộng rãi cho mọi đối tượng, mọi điều kiện, hoàn cảnh mà con người tiếp xúc, từ môi trường nhiều khói bụi cho đến môi trường y tế – môi trường với khả năng lây nhiễm virus cực kỳ lớn. 

Đeo khẩu trang giúp con người tránh tiếp xúc trực diện với môi trường có nồng độ không khí bẩn cao. Từ đó tránh được các bệnh liên quan đến đường hô hấp, bảo vệ sức khỏe cũng như làn da. Khi mà virus Corona đang lây lan với tốc độ chóng mặt thì đeo khẩu trang chất lượng và đúng cách là việc làm hàng đầu để phòng ngừa dịch bệnh.

Than hoạt tính có trong khẩu trang y tế 4 lớp làm hiệu quả bảo vệ sức khỏe khỏi các tác nhân gây hại được tối ưu nhất có thể. Than hoạt tính chống nắng và lọc bụi rất tốt, có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, chất độc hóa học tốt hơn 90% so với các loại khẩu trang khác.

Dưới thời tiết gay gắt, khẩu trang y tế 4 lớp giúp làn da không tiếp xúc với tia UV, làm chậm quá trình lão hóa da. Khẩu trang 4 lớp vô cùng lành tính, thích hợp cho mọi người mọi nhà.

 

khẩu trang y tế 4 lớp

Cấu tạo khẩu trang y tế 4 lớp

Khẩu trang y tế được thiết kế 4 lớp gồm: lớp vải không thấm nước ở ngoài cùng, lớp thứ hai là lớp vải lọc bụi, lớp tiếp theo là lớp than hoạt tính, lớp bên trong tiếp xúc trực tiếp với làn da là lớp hút ẩm, chống mốc, không thấm nước.

Với sự xuất hiện của lớp than hoạt tính so với khẩu trang y tế 3 lớp, 2 lớp thông thường, khẩu trang y tế 4 lớp được tăng cường khả năng lọc bụi, đặc biệt là bụi mịn, ngăn không cho các khí độc hại cũng như một số loại hóa chất có khả năng xâm nhập vào cơ thể và ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Khẩu trang có lớp vải mềm, ôm sát vào khuôn mặt, có dây thun co giãn đeo vào tai tùy theo độ to nhỏ của gương mặt. Khẩu trang được đeo chắc chắn giúp bạn chống nắng cũng như chống bụi, phòng ngừa dịch bệnh hiệu quả.

 

cấu tạo khẩu trang y tế 4 lớp

Mua khẩu trang y tế 4 lớp ở đâu?

Các thương hiệu khẩu trang y tế 4 lớp đang được mọi người tin dùng nhiều hiện nay có thể kể đến như: khẩu trang Ami, khẩu trang KF94 Uni Mask (khẩu trang kháng khuẩn cao cấp đến từ Hàn Quốc với thiết kế 4D độc lạ, chất vải siêu mềm mịn, dày dặn, kháng khuẩn tốt, tính thẩm mỹ cao),…

Mua ở hiệu thuốc

Ngoài việc xem xét nhãn hiệu cũng như công ty sản xuất khẩu trang, bạn không thể không cân nhắc đến những địa chỉ cung cấp uy tín. Nơi người dùng luôn đặt niềm tin đầu tiên chắc chắn là nhà thuốc.

Khẩu trang y tế 4 lớp thường được kiểm chứng chất lượng kỹ càng tại các hiệu thuốc với những dược sĩ, bác sĩ có chuyên môn trước khi bán ra cho người tiêu dùng. Bởi thế, hiệu thuốc là nơi cung cấp khẩu trang y tế 4 lớp uy tín, đáng mua, giá thành phải chăng với sản phẩm chất lượng tốt.

khẩu trang y tế

Mua qua trang mạng trực tuyến

Nếu bạn không muốn đến hiệu thuốc, bạn có thể đặt khẩu trang thông qua các website từ hiệu thuốc, các sàn thương mại điện tử chỉ với vài thao tác chọn lựa và thanh toán đơn giản.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top khẩu trang y tế 4 lớp đáng mua nhất

Top khẩu trang y tế 4 lớp đáng mua nhất

Ngày nay, việc lựa chọn khẩu trang có chất lượng tốt luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm. Khẩu trang y tế 4 lớp là một trong số đó. Vậy nên sử dụng khẩu trang y tế của thương hiệu nào?

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!