Những lý do bạn nên sử dụng máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được thiết kế với ngoại hình sang trọng, bên trọng tích hợp nhiều công nghệ giặt giũ tiên tiến máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S một sản phẩm không nên bỏ lỡ.

1. Nguồn gốc xuất xứ máy giặt cửa ngang Sharp ES-FK1252PV-S, giá bao nhiêu tiền?

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Sharp Nhật Bản nổi tiếng thế giới với các dòng sản phẩm gia dụng chất lượng như lò vi sóng, máy lọc không khí v.v.. Với những công nghệ hàng đầu được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới, máy giặt Sharp cũng là một lựa chọn đáng tin mong đợi sẽ làm hài lòng người dùng với những công nghệ tiên tiến nhất.

 Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S
Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S tự động khởi động lại

Máy giặt Sharp ES-FK1252PV-S được sản xuất tại Trung Quốc với giá thành hấp dẫn và cạnh tranh với các sản phẩm máy giặt cửa ngang trên thị trường, đồng thời chất lượng cao cấp. Trong tầm giá 12.4 triệu đồng, đây là mức giá rẻ để có một máy giặt cửa ngang khối lượng lớn tới 12,5 kg, phục vụ cho các gia đình từ trên 7 thành viên.

Trọng lượng nhẹ 12,5 kg, kiểu dáng hiện đại khiến nó trở nên lý tưởng cho các nhóm có tối đa bảy người. Thêm nữa, vì có kĩ thuật giặt hơi nước, đây là lựa chọn tốt cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm vì nó giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và dị ứng.

2. Lý do nên chọn máy giặt Sharp 12.5 kg ES-FK1252PV-S

2.1 Giặt sạch và tối ưu hiệu

Kỹ thuật hơi nước cho phép loại bỏ vi sinh vật khỏi quần áo một cách hiệu quả nhất, giảm các chất gây dị ứng gây kích ứng da.

Ngoài việc giúp quần áo mềm mại hơn và giảm nếp nhăn, kỹ thuật này còn giúp tăng tuổi thọ của từng loại vải và giúp bạn không cần phải tốn nhiều thời gian là ủi sau khi giặt.

Giặt trong nước nóng đến 90 độ là cách tốt nhất để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV-S có khả năng giặt với nước nóng lên đến 90 độ C giúp bột giặt phân hủy tốt hơn và đánh bay nhiều vết bẩn khó tẩy như dầu mỡ, bùn đất, mồ hôi mà không làm hư hại quần áo.

Với công nghệ J-tech Inverter, vòng quay của động cơ có thể được điều chỉnh để tăng hiệu quả sử dụng năng lượng, từ đó giảm thiểu số tiền gia đình bạn chi cho tiền điện mỗi tháng.

Ngoài ra, máy giặt sẽ chạy với độ rung và tiếng ồn tối thiểu để đảm bảo cuộc sống của gia đình không bị gián đoạn.

Máy giặt Sharp làm sạch quần áo trong khoảng 15 phút, giảm mức sử dụng năng lượng và tần suất giặt. Đối với những người luôn di chuyển và dường như không bao giờ có đủ thời gian để giặt giũ, đây là lựa chọn lý tưởng.

 Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S
Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S chế độ giặt nhanh

2.2 Có đầy đủ tính năng tiện ích đi kèm

Máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV-S lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 7 người trở lên hoặc những hộ gia đình nhỏ có khối lượng giặt nhiều.

Tính năng tự động khởi động lại khi mất điện vừa tiết kiệm thời gian vừa tiện lợi. Bạn sẽ không phải mất thời gian tự khởi động lại chương trình giặt của mình sau khi mất điện nhờ chức năng khởi động lại tự động.

Khi có điện, máy giặt sẽ tiếp tục hoạt động hiệu quả cho đến khi toàn bộ đồ giặt được giặt sạch như mới.

Khi tùy chọn này được chọn, máy giặt sẽ khóa các nút điều khiển và đóng cửa, ngăn không cho trẻ em mở cửa và có khả năng rơi vào lồng giặt hoặc làm đổ nước ra sàn. chắc chắn chắc chắn.

Máy giặt cho phép bạn thêm hàng hóa trong khi chúng đang chuyển động giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều và đặc biệt chiếc máy giặt này vượt trội so với những chiếc còn lại. Điều này giảm thiểu lượng nước và năng lượng lãng phí khi giặt quần áo gấp đôi.

ES-FK1252PV-S của Sharp là máy giặt biến tần có thể xử lý tải trọng lên đến 12,5 kg. Bảng điều khiển và màn hình hiển thị của máy được song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) thuận tiện cho người sử dụng.

 Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S
Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S chế độ giặt nước nóng

2.3 Đa dạng chu kỳ giặt giũ phục vụ mọi thành viên trong gia đình

Ngoài ra, có 14 chu kỳ giặt riêng biệt để lựa chọn, chẳng hạn như ” giặt cực nhanh”, “giặt tinh tế”, “giặt tiết kiệm”, “đồ len”, “hương thơm”, “giặt siêu sạch”, “vệ sinh lồng giặt” và ” Sợi tổng hợp.” Để đáp ứng nhu cầu giặt giũ thường xuyên của gia đình, nên sử dụng máy có cài đặt thích hợp, tốc độ quay cực nhanh, khăn trải giường, giũ + vắt, quần áo thể thao, quần áo tối màu v.v..

Tổng kết

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin mua sắm bổ ích nhất về chiếc máy giặt máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!