Những lý do khiến mascara Sivanna là sản phẩm yêu thích của nhiều cô nàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ lâu, mascara Sivanna đã nổi tiếng với chất lượng tốt, mẫu mã nổi bật và giá thành rẻ tại Thái và hiện nay, sản phẩm ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

Giới thiệu mascara Sivanna

Đối với những phong cách trang điểm hiện nay, đôi mắt luôn trở thành điểm nhấn quan trọng và rất được quan tâm bởi các chị em phụ nữ. Làm thế nào để có hàng mi cong, dài mà không cần dùng tới mi giả? Muốn đôi mắt trở nên to tròn hơn nhưng phải vô cùng tự nhiên thì nên sử dụng mascara nào? Đó thường là vấn đề gặp phải ở nhiều cô gái đặc biệt với các nàng có lông mi ngắn.

Nếu bạn đang tập tành makeup hay thường xuyên sử dụng chuốt mi, đang muốn tìm một sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý thì nên lựa chọn mascara Sivanna. Đây là một dòng mỹ phẩm đến từ Thái với công thức cải tiến không lem, không trôi suốt ngày dài. Hiệu quả mà em nó mang đến có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 

mascara Sivanna Thái Lan

Tại sao mascara Sivanna lại được nhiều khách hàng yêu thích?

Hiện nay, thị trường mỹ phẩm khá đa dạng ở phân khúc mascara, bởi vậy để mua một sản phẩm không phải là quá khó. Thế nhưng không phải loại mascara nào cũng làm hài lòng hầu hết khách hàng đã từng sử dụng. Dạo gần đây, mascara Sivanna của Thái Lan khá được ưa chuộng tại thị trường trong nước và các nước trong khu vực Châu Á. Sở hữu công nghệ Model X5 và sự cải tiến trong chất gel đã giúp nhiều cô nàng tự tin hơn với hàng lông mi của mình. 

 

Bên cạnh việc làm cong và dài mi thì mascara Sivanna còn khá đặc biệt với hiệu quả nuôi dưỡng và làm chắc khỏe mi. Ưu điểm và cũng là điểm được đánh giá cao nhất so với nhiều loại mascara khác là sản phẩm khi lên mi nhanh khô nhưng không làm vón cục và giữ được trong vòng 24 giờ. Không chỉ ở chất lượng, mascara Sivanna còn rất được yêu thích nhờ thiết kế tinh tế, kiểu dáng bắt mắt, khá độc đáo với 2 đầu cọ mang đến sự thuận tiện khi sử dụng. Phần đầu cọ được thiết kế hơi cong cho mi sự cong vút mà không cần dùng đến kẹp. 

 

Thành phần của mascara Sivanna vô cùng lành tính bởi đều được chiết xuất từ tự nhiên ngay cả chất tạo nhũ. Tuy chất lượng và thiết kế đều được đánh giá rất cao nhưng giá thành của mascara Sivanna giá rẻ. Mức giá giao động từ khoảng 70.000 đồng đến 80.000 đồng tùy vào nơi bạn mua. 

trước và sau khi sử dụng mascara Sivanna

Hướng dẫn sử dụng mascara Sivanna hiệu quả nhất

Đối với nhiều người sử dụng mascara là việc hằng ngày và thường xuyên thế nhưng sử dụng thế nào để đạt hiệu quả nhất là điều không phải ai cũng biết. Với sản phẩm này chỉ cần thao tác 3 bước thì bạn đã có một hàng mi cong dài và dày. 

  • Bước 1: Chải lại mi và sử dụng bấm mi để tăng độ cong hơn. 
  • Bước 2: Dùng mascara Sivanna chuốt theo hướng từ trong ra ngoài. Lúc này bạn cần đều tay để lông mi tơi và cong hơn và tránh tình trạng làm nặng mi. 
  • Bước 3: Sử dụng đầu cọ còn lại của sản phẩm chứa các sợi nhỏ li ti với công dụng bảo vệ chất gel vừa chuốt đồng thời định dạng từng sợi mi một cách rõ ràng nhất. 
  • Bước 4: Tiếp tục sử dụng mascara Sivanna đầu đen để chuốt lại một lần nữa để tạo hiệu ứng cho hàng mi đen dày, cong và dài giúp cho đôi mắt trở nên long lanh và thu hút. 

mascara Sivanna có tốt không?Chú ý: Để có một hiệu quả như mong đợi trên hàng mi của mình bạn thì mascara Sivanna phải là chính hãng. Vậy nên địa chỉ mua là tiêu chí rất quan trọng và cần được quan tâm bởi nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ an toàn khi sử dụng. Đối với mascara Sivanna bạn có thể mua tại các hệ thống cơ sở mỹ phẩm có uy tín, các cửa hàng chuyên cung cấp hàng nội địa hoặc tại các trang thương mại điện tử lớn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Mascara Super Model 5x Long Sivanna

Review Mascara Super Model 5x Long Sivanna

Mascara Super Model 5x Long Sivanna là một giải pháp hữu hiệu dành cho những cô nàng mi ngắn, mi thưa hoặc không được cong như mong muốn. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này tốt như thế nào mà được nhiều chị em ưa chuộng như vậy nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!