Những lý do không thể bỏ lỡ tuyệt tác robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba Combo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba Combo nằm trong phân khúc giá tầm trung nhưng được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh tiện ích không khác gì những máy hút bụi thông minh cao cấp trên thị trường hiện nay. Là một sản phẩm đáng để lựa chọn

Nếu bạn muốn cuộc sống của mình trở nên nhàn rỗi hơn mà không phải tốn kém quá nhiều chi phí cho việc làm sạch các căn hộ, hãy suy nghĩ về robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba Combo. Dưới đây là những lí do bạn không nên bỏ lỡ tuyệt tác công nghệ robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba Combo.

Lực hút mạnh của robot giúp việc dọn dẹp trở nên đơn giản

Robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba Combo có thể hút bụi, rác và mảnh vụn từ sàn cứng và thảm với lực hút bụi lên đến 2000PA. Thiết bị có độ hút cao và bàn chải hình chữ V. Với hai chế độ hút khác nhau bạn có thể tùy chỉnh công suất làm sạch của máy theo nhu cầu của mình.

Robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba Combo
Robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba Combo

Robot hút bụi lau nhà iRobot Rooma Combo được trang bị điều hướng thông minh

Robot điều hướng dọc theo các đường thẳng. Cảm biến giám sát sàn cho phép nó làm sạch kỹ lưỡng và nhanh chóng mà không bỏ sót vết bẩn nào. Robot sẽ làm sạch mọi ngóc ngách, cũng như thực hiện nhiệm vụ liên tục cho đến khi tất cả các dấu vết bẩn thỉu đã được loại bỏ.

Chức năng lau của robot giúp cải thiện đáng kể hiệu quả làm sạch

IRobot Roomba Combo, phát minh gần đây nhất của công ty, kết hợp giữa việc hút bụi và lau nhà để đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ, tạo ra một bầu không khí vô cùng thư giãn cho bạn tận hưởng tại chính căn nhà của mình

Robot theo dõi cách bạn dọn dẹp thường ngày để có thể đưa ra lịch làm sạch tùy chỉnh dựa trên thói quen của bạn. Ngoài ra, nó có thể đề xuất một lịch trình làm sạch tối ưu trong suốt mùa dị ứng.

Robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba Combo
Robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba Combo

Ứng dụng trực quan, tiện lợi

Robot hút bụi iRobot Roomba Combo tương thích với Alexa và Google Home, hai loa thông minh kích hoạt bằng giọng nói. Robot có thể được quản lý và chỉ huy một cách dễ dàng thông qua phần mềm.

Ứng dụng điện thoại sẽ giúp bạn lên lịch và định cấu hình việc dọn dẹp thường xuyên. Nhờ có robot dọn dẹp tiện dụng, bạn có thể tạm dừng việc thu dọn OCD của mình trong một thời gian.

Với khả năng tương thích của robot với dịch vụ giọng nói Alexa và Trợ lý Google, tất cả những gì bạn phải làm là yêu cầu nó làm sạch. Quá trình thu dọn được đơn giản hóa rất nhiều bởi điều này.

Với ứng dụng iRobot Home mới được cập nhật, việc dọn dẹp sẽ phải là mặc định. Mọi thứ có thể được điều chỉnh theo ý muốn của bạn, từ quy trình làm việc đến bản đồ. Lời khuyên về vệ sinh theo yêu cầu có thể giúp bạn dễ dàng giải quyết những mớ hỗn độn hàng ngày.

Robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba Combo
Robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba Combo.

Robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba Combo được điều khiển qua ứng dụng iRobot Home 

Cho phép bạn ra lệnh và lên lịch dọn dẹp cho thiết bị thông qua mạng Wi-Fi

Ứng dụng sẽ tự động cập nhật phần mềm của robot để nó luôn có các tính năng mới nhất. 

Bạn có thể yêu cầu trợ lý gia đình kích hoạt, hủy kích hoạt hoặc tải lại Roomba dễ dàng như đặt một câu hỏi.

Chức năng sạc tự động được tích hợp trong máy hút bụi

Pin NiMH có thể sạc lại, robot sẽ được sạc đầy trong khoảng 4-5 giờ. Nếu pin của robot hết, nó sẽ tự quay trở lại trạm sạc. Sau khi được sạc lại, robot sẽ hoạt động mà không cần sự can thiệp của con người cho đến khi hoàn thành công việc. Roomba Combo có thời gian làm việc liên tục tối đa là 100 phút trước khi cần nạp lại pin và hoạt động trở lại.

Một vài đặc điểm khác

Robot có nhiều chế độ làm sạch khác nhau, vì vậy người tiêu dùng có thể chọn chế độ phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Việc dọn dẹp ngay cả những căn phòng có diện tích lớn cũng không thành vấn đề với hộp đựng bụi có thể chứa tới 450 cc.

Có ngăn chứa nước 300ml có thể được sử dụng kết hợp với các chế độ làm sạch khác nhau và có sẵn.

Có nên chọn mua robot iRobot Roomba Combo?

Bài viết đã cung cấp đến bạn đọc những tính năng thông minh vượt trội của robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba Combo, một đối thủ có sức mạnh đáng gờm trong thị trường các sản phẩm công nghệ thông minh hiện nay được sản xuất bởi iRobot. Là thương hiệu đến từ Mỹ nổi tiếng hàng đầu thế giới về sản xuất trí tuệ nhân tạo có bề dày lịch sử hơn 30 năm.

Là một trong những tuyệt tác của công nghệ, với giá thành nằm trong phân khúc tầm trung, nhưng được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh, hiện đại tương tự như những sản phẩm cao cấp xứng đáng trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong việc làm sạch của gia đình bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!