Những lý do mà bạn nên lựa chọn loa JBL charge 4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL charge 4 là dòng loa bluetooth của thương hiệu JBL, với nhiều tính năng vượt trội, đây là dòng loa rất đáng được trải nghiệm.

Loa JBL charge 4 là dòng loa bluetooth đến từ thương hiệu JBL – được thành lập vào năm 1946. Thương hiệu lâu đời này luôn ra mắt những sản phẩm cực kì phù hợp với những người yêu thích âm nhạc. Sản phẩm này cũng không hề ngoại lệ. Đây là sản phẩm mà rất nhiều người sử dụng cảm thấy ưng ý trong số các dòng loa bluetooth đang có mặt trên thị trường. Bài viết này sẽ cho bạn một góc nhìn khách quan nhất của một người tiêu dùng sản phẩm.

Chất lượng âm thanh không chê vào đâu được

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn mua một loa bluetooth chính là chất lượng âm thanh của nó. Âm thanh từ loa JBL này thật sự sẽ khiến cho bạn rất ưng ý. Dù bạn là một người không quá chuyên về âm thanh cũng sẽ cảm nhận được chất lượng mà nó mang lại.

Nhờ công suất lớn lên đến 30W và sự tích hợp bộ tản âm độc quyền của JBL cùng màng rung thụ động kép. Nên JBL có một âm thanh mạnh mẽ, to rõ, có âm treble ổn và bass rất sâu. Loại loa này phù hợp với đa số các thể loại nhạc, nhưng phù hợp nhất là nhạc sôi động như POP, EDM.

Chất lượng âm thanh không chê vào đâu được

Kiểu dáng và màu sắc phong phú nhưng cũng vô cùng bền bỉ với thời gian

Dòng loa này có tới 10 màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Mỗi màu sắc đều mang một sắc thái cá tính riêng mà không hề kén chọn người dùng. Điều này khiến cho người mua sẽ phải rất phân vân nhất khi chọn lựa màu loa vì màu nào cũng rất đẹp. Không những vậy, nếu sử dụng nhiều loa, màu sắc đa dạng sẽ khiến cho những vị trí đặt loa trở nên nổi bật hơn.

Bên cạnh đó, điểm đáng giá nhất chính là loa có thiết kế trụ tròn gọn gàng được bọc ngoài một chất liệu vải bền chống thấm nước và lớp cao su chống va đập bọc hai đầu sản phẩm. Điều đó đem lại một khả năng chống va đập nhất định khi bất cẩn làm rơi loa. Và yên tâm hơn với khả năng kháng nước lên tới IPX7. Giúp bạn có thể nghe nhạc ngay cả khi đặt nó trong phòng tắm hoặc trên bờ hồ bơi mà không cần lo ngại về nước.

Kiểu dáng và màu sắc phong phú nhưng cũng vô cùng bền bỉ với thời gian

Thời lượng pin ấn tượng lên đến 20 tiếng

Ngoài thiết kế bền bỉ, bạn cũng sẽ ấn tượng với thời lượng sử dụng của mẫu loa này. Viên pin Li-on 7500 mAh đem lại thời lượng phát nhạc liên tục lên đến 20 tiếng. Giúp người dùng yên tâm mang nó trong những chuyến du lịch dài cả tuần mà không cần lo ngại việc sạc pin. Nhưng dù mang một viên pin lớn, bạn lại chỉ cần 4 tiếng để sạc đầy loa qua cổng Type-C. Ngoài ra, loa còn dùng như một sạc dự phòng cho các thiết bị khác qua cổng USB.

Thời lượng pin ấn tượng lên đến 20 tiếng

Một số ưu điểm khác giúp trải nghiệm sản phẩm tốt hơn

Ngoài ra, loa được trang bị một số tính năng khác giúp trải nghiệm sản phẩm của bạn dễ dàng hơn như:

  • Công nghệ Bluetooth 4.2 cho phép kết nối một lúc với 2 thiết bị điện tử trong vòng 10m.
  • Tính năng JBL Connect+ có thể kết nối với 100 loa (cùng có tích hợp JBL Connect+) để tạo nên một không gian tràn ngập âm nhạc.
  • Điều khiển loa bằng các nút trên thân loa hoặc qua app JBL Connect trên điện thoại.
  • Kết nối với các thiết bị khác không có hỗ trợ bluetooth thông qua cổng jack 3.5mm.

Nhìn chung, loa JBL charge 4 là sản phẩm có thiết kế bền đẹp, thời lượng pin miễn bàn và chất lượng âm thanh tốt trong phân khúc giá bình dân. Đây là sản phẩm rất đáng để có mặt trong những buổi tiệc dài cạnh bạn bè. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định tìm mua một dòng loa đến từ JBL cho những cuộc vui của mình thì đừng bỏ qua cái tên này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!