Những lý do mà bạn nên sở hữu Smart tivi Samsung 43 inch Full HD UA43T6000AKXXV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung 43 inch Full HD UA43T6000AKXXV là mẫu tivi thông minh sở hữu công nghệ màn hình tiên tiến và chất lượng nhất trong tầm giá. 

Smart tivi Samsung 43 inch Full HD UA43T6000AKXXV là mẫu tivi đến từ thương hiệu Samsung. Đây là thiết bị sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và ưu tú. Với mức giá thành khá bình dân, người dùng sẽ có một trải nghiệm xem phim giải trí tuyệt hảo nhất. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết vì sao gia đình bạn nên sở hữu sản phẩm này.

Màn hình tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho hình ảnh hiển thị tuyệt đẹp

Mẫu thiết bị 43 inch này có độ phân giải Full HD. Chất lượng hiển thị chi tiết và rõ nét gấp 2 lần HD. Công nghệ HDR trên tivi cho hình ảnh có độ tương phản cao và một độ sâu tự nhiên. Những vùng sáng, tối cũng được hiện rõ, đem lại một chất lượng hình ảnh đẹp tuyệt vời và chi tiết nhất.

Mẫu thiết bị 43 inch này có độ phân giải Full HD.

Contrast Enhancer là một công nghệ giúp từng khung hình ảnh chuyển động trở nên sống động và mượt mà hơn. Kết hợp với Micro Dimming Pro có khả năng chồng mờ hoàn hảo. Khả năng này là nhờ vào công nghệ tối mờ cục bộ, đồng thời tăng độ tương phản cho màn hình hiển thị tốt hơn.

Sắc màu trên màn ảnh tivi này cũng vô cùng tự nhiên, nhưng không kém phần rực rỡ. Dải màu rộng cùng với khả năng hiển thị màu sắc vô cùng chân thực và sát với thực tế nhất. Những điều này có được là nhờ công nghệ PurColor. Bên cạnh đó, công nghệ Ultra Clean View còn tích hợp thuật toán giảm nhòe, lọc nhiễu tối ưu nhất.

Cho nên, những người dùng sản phẩm này đều có đánh giá rất tốt về chất lượng hình ảnh này. Bạn sẽ có một tấm màn tivi vô cùng sắc nét và chi tiết đồng thời mang một màu sắc tươi mới, rực rỡ nhất.

Thiết kế sang trọng và đẹp đẽ làm sáng bừng căn phòng bạn

Những sản phẩm đến từ Samsung luôn sở hữu một thiết kế hiện đại và sang trọng. Mẫu thiết bị này cũng không ngoại lệ. Tivi này có một độ mỏng bất ngờ và viền được bọc một lớp vỏ nhựa màu đen đơn giản. Kết hợp với với chân đế đen bằng nhựa thiết kế chắc chắn. Thiết kế này không chỉ đảm bảo tính vững chắc khi đặt thiết bị ở mọi bề mặt phẳng. Đồng thời còn đem lại một vẻ đẹp hiện đại và sang trọng nhất cho căn phòng bạn.

Thiết kế sang trọng và đẹp đẽ làm sáng bừng căn phòng bạn

Công nghệ Dolby Digital Plus cho âm thanh lan toả sống động

Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus đến từ thiết bị này cho một âm thanh cực kì ấn tượng. Âm thanh cho ra sẽ vô cùng chân thực và sống động, đồng thời không kém phần mạnh mẽ. Cả căn phòng bạn sẽ tràn ngập một âm thanh giả lập dạng vòm đến từ thiết bị phân khúc bình dân. Trải nghiệm giải trí và xem phim của người dùng sẽ tối ưu nhất.

Thiết bị sở hữu nhiều tính năng thông minh và thân thiện

Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu nhiều tính năng thông minh và tiện lợi cho người dùng:

  • Hệ điều hành Tizen OS 5.5 có giao diện rất gần gũi và thân thiện. Đồng thời còn sở hữu một khu ứng dụng vô cùng phong phú và quen thuộc. Các ứng dụng sẵn có như: Youtube, Vieon, Galaxy Play,…
  • Điều khiển tivi thông qua SmartThings. Với SmartThings, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là có thể điều khiển tivi dễ dàng mà không cần remote.
  • Screen Mirroring cho phép chiếu nội dung màn hình điện thoại lên tivi. Nhờ tính năng này bạn có thể dễ dàng chia sẻ và trình chiếu hình ảnh, video từ điện thoại và máy tính bảng lên màn hình tivi rộng lớn hơn.
  • Cổng kết nối đa dạng. Thiết bị này sở hữu khá nhiều cổng kết nối như: cổng LAN, cổng HDMI, cổng USB, Wifi, Bluetooth,… Điều này giúp bạn dễ dàng kết nối nhiều thiết bị khác với tivi như loa, màn hình khác.

Thiết bị sở hữu nhiều tính năng thông minh và thân thiện

Nhìn chung, đây là thiết bị mang nhiều ưu điểm về chất lượng màn hình hiển thị sắc nét, thiết kế đẹp và tích hợp nhiều tính năng tiện ích. Với những thông tin trên đây về Smart tivi Samsung 43 inch Full HD UA43T6000AKXXV, hy vọng bạn sẽ hiểu rõ lý do vì sao nên sở hữu mẫu sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500, Full HD –Tivi thế hệ mới 2021

Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500, Full HD –Tivi thế hệ mới 2021

Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500, Full HD chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai đang tìm kiếm cho mình chiếc tivi cho phòng khách của gia đình. Với thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ tivi đỉnh cao mang đến những giây phút giải trí sống động.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!