Smart Tivi Samsung 43 inch UA43T6000AKXXV nổi bật với những ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 43 inch UA43T6000AKXXV thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian sống. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu hình ảnh sắc nét và âm thanh gần gũi, sống động.

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43T6000AKXXV có giá bình dân nhưng có đáp ứng mọi công nghệ mới mang lại không gian sống hoàn hảo hơn. Chiếc tivi này được tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, hệ thống âm thanh mạnh mẽ cùng thiết kế bắt mắt, sang trọng sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu những ưu điểm nổi bật nào khác?

Tivi Samsung UA43T6000AKXXV có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Chiếc Smart Tivi này có thiết kế bên ngoài nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng. Viền và vỏ tivi được làm bằng nhựa lớp màu đen hiện đại, phù hợp với mọi không gian được trưng bày. Bên cạnh đó, chân đến được làm bằng nhựa bền bỉ và chắc chắn giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt. Kích thước 43 inch phù hợp với những không gian có diện tích vừa và lớn như phòng khách, phòng họp,…

Tivi Samsung UA43T6000AKXXV có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Trải nghiệm âm thanh chân thật khi xem phim với công nghệ Dolby Digital Plus

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43T6000AKXXV được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus mang đến âm thanh vòm giả lập sống động. Người dùng sẽ được tận hưởng âm thanh chân thực, bao phủ mọi không gian và có cảm giác xem phim tại nhà như tại rạp chiếu phim.

Hình ảnh sắc nét và chân thực của chiếc tivi Samsung

Chiếc tivi này có độ phân giải 1.920 × 1.080 pixels cho hình ảnh hiển thị rõ nét gấp 2 lần HD. Sản phẩm sở hữu công nghệ HDR mang đến hình ảnh có độ sâu tự nhiên và độ tương phản cao. Công nghệ này giúp hiển thị vùng sáng, vùng tối được rõ nét hơn so với những tivi thường. Nhờ vậy, người dùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh chân thực và có chiều sâu hơn.

Bên cạnh đó, Smart Tivi Samsung 43 inch UA43T6000 được trang bị công nghệ PurColor cho hình ảnh hiển thị thêm rực rỡ và giống với tự nhiên nhất. Các dải màu được thêm vào thay vì chỉ hiển thị những gam màu cơ bản giúp hình ảnh được chân thực hơn. Ngoài ra, công nghệ Micro Dimming Pro với khả năng chống mờ hoàn hảo đồng thời tăng cường độ tương phản mang lại chất lượng hình ảnh rõ nét với màu sắc sống động hơn.

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43T6000 được trang bị công nghệ PurColor cho hình ảnh hiển thị thêm rực rỡ và giống với tự nhiên nhất

Smart Tivi Samsung UA43T6000AKXXV được trang bị nhiều tính năng thông minh

Điều khiển tivi bằng điện thoại với ứng dụng Smart Things

Người dùng có thể điều khiển chiếc tivi này bằng điện thoại với ứng dụng Smart Things mà không cần phải dùng remote nữa. Điều này sẽ giúp cho mọi việc trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Hỗ trợ trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Màn hình điện thoại, máy tính bảng dễ dàng được chia sẻ lên màn hình tivi nhờ tính năng AirPlay, Screen Mirroring và Tap View. Người dùng sẽ có những giây phút giải trí tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những chương trình mình yêu thích mãn nhãn hơn với màn hình hiển thị lớn 43 inch.

Smart Tivi Samsung UA43T6000AKXXV được trang bị nhiều tính năng thông minh

Đa dạng cổng kết nối giúp người dùng kết nối với các thiết bị ngoại vi dễ dàng

Chiếc tivi này được trang bị một số cổng kết phổ biến như LAN, 2 cổng HDMI, 1 cổng USB,… Với sự trang bị này, người dùng có thể kết nối với các thiết bị khác bên ngoài như loa, màn hình khác một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đồng thời, sản phẩm sử dụng Wifi giúp người dùng có thể kết nối mạng để giải trí cũng như làm việc.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về tính năng và công nghệ được ứng dụng trên Smart Tivi Samsung 43 inch UA43T6000AKXXV. Đây là một chiếc tivi thông minh, đa nhiệm và hiện đại cả về vẻ bề ngoài đến cấu trúc bên trong. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tivi hiện đại thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng nó.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!