Những lý do nên chọn sử dụng bếp từ âm Bosch PXY675DW4E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm Bosch PXY675DW4E - Sản phẩm công nghệ cao với nhiều tính năng tân tiến, hiện đại, đảm bảo mang đến cho các bạn những trải nghiệm nấu ăn tốt nhất. Hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Mong muốn nấu món ăn ngon cho gia đình, người yêu thương chắc hẳn luôn là trăn trở của những ai làm nội trợ. Và yếu tố có thể quyết định đến chất lượng món ăn chính là thiết bị nấu ăn. Nhiều nghiên cứu cho thấy những thiết bị điện từ sẽ cho ra món ăn ngon hơn dụng cụ gas. Vì vậy hôm nay Websosanh xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Bếp từ âm Bosch PXY675DW4E.

Tìm hiểu về thương hiệu bếp từ Bosch PXY675DW4E

Đối với những tín đồ điện tử gia dụng thì không còn xa lạ với thương hiệu Bosch tại Việt Nam. Bosch là một nhãn hàng chuyên sản xuất hàng điện tử đến từ Đức. 

Với công nghệ cao, nguồn nguyên liệu tiên tiến, gia công tại Châu Âu, sản phẩm của Bosch luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng và giá thành. Trong số đó, Bếp từ âm Bosch PXY675DW4E đồng thời luôn giữ vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng bếp từ.

Thông số kĩ thuật của Bếp từ âm Bosch PXY675DW4E

  • Bếp từ âm Bosch PXY675DW4E có kích thước bề mặt tổng thể là 51*606*527mm. 
  • Kích thước khoét đá 560*490mm tổng trọng lượng chỉ 15 kg. 
  • Bếp có đa vùng nấu với giới hạn công suất từ 1 đến 9. 
  • Tổng công suất lên đến 7.4 kW, hiệu điện thế phù hợp dao động từ 220 – 240V. Bếp được lắp đặt âm mặt phẳng nên không cần bận tâm đến chiều dài cáp điện. 
Bếp từ âm Bosch PXY675DW4E gây ấn tượng với thiết kế sang trọng 
Bếp từ âm Bosch PXY675DW4E gây ấn tượng với thiết kế sang trọng

Các ưu điểm vượt trội của Bếp từ âm Bosch PXY675DW4E

Không phải ngẫu nhiên Bosch được người dùng đánh giá cao đến vậy vì Bosch luôn chú trọng đến từng thiết kế và tính năng sản phẩm. Dòng bếp từ âm Bosch PXY675DW4E luôn nổi bật bởi thiết kế sang trọng, tính năng vừa cao cấp vừa an toàn. 

1. Thiết kế cao cấp, chất liệu hàng đầu

Phần mặt kính của bếp từ âm Bosch PXY675DW4E được làm từ gốm Schott Seran màu đen mang lại hiệu ứng phản quang tốt. Độ bền cao và độ giữ nhiệt hoàn hảo. Gốm Schott Ceran được mệnh danh là loại chất liệu có tính bền nhất thế giới.

Đồng thời, thiết kế đen bóng vuông vức bốn cạnh của bếp từ Bosch PXY675DW4E mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế và đặc biệt là phù hợp với đa dạng kiểu nội thất trong nhà.

2. Công nghệ được cập nhật mới nhất với hiệu năng vượt trội

Điểm cộng không thể bỏ qua của bếp từ âm Bosch PXY675DW4E này chính là hàng loạt các công nghệ mới được áp dụng. Với công nghệ đa điểm nấu, mặt bếp dường như không bị giới hạn như các loại bếp truyền thống.

Ở bất cứ mặt nào của Bosch PXY675DW4E cũng có thể phát nhiệt và nấu. Các mức độ nhiệt trải dài từ 1 đến 9 thoải mái cho người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với món ăn nhất. Hiện nay bếp từ âm Bosch PXY675DW4E đã được tích hợp với ứng dụng Homeconnect cho phép người dùng có thể điều khiển bếp từ xa theo ý thích.

Nhiều mức công suất được trang bị phù hợp với nhiều cách nấu 
Nhiều mức công suất được trang bị phù hợp với nhiều cách nấu

3. Hệ thống điều khiển Touch Control cực nhạy

Bếp từ âm Bosch PXY675DW4E được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng touch control cực nhạy, có giao diện dễ tiếp cận giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và điều khiển. Ngay cả những người lớn tuổi cũng có thể sử dụng bếp đơn giản mà không gặp trở ngại gì.

4. Tính năng cảm biến nhiệt độ giúp nâng cao chất lượng món ăn

Bếp từ âm Bosch PXY675DW4E còn được trang bị tính năng Sprint Skillet Function cùng với Keep warm function. Giúp bếp có khả năng giảm 50% khoảng thời gian làm nóng thức ăn lỏng cũng như có thể tăng thời gian giữ ấm thức ăn khi ở trên bếp.

5. Các tính năng an toàn 

Đầu tiên phải kể đến tính năng khóa trẻ em của bếp từ âm Bosch PXY675DW4E này. Tính năng này sẽ vô hiệu hóa màn hình điều khiển khi kích hoạt. Điều này giúp hạn chế đến mức tối đa việc trẻ em sử dụng bếp một mình hoặc bếp tự chạy sang chương trình khác.

Bên cạnh đó Bếp từ âm Bosch PXY675DW4E còn có thêm các chức năng chống trào, chống cháy và kiểm soát nhiệt dư (Power management function). Tránh việc cháy khét thức ăn hoặc trào nước hỏng bếp hoặc cháy bếp.

Nhiều tính năng an toàn được trang bị của Bếp từ âm Bosch PXY675DW4E
Nhiều tính năng an toàn được trang bị của Bếp từ âm Bosch PXY675DW4E

Những lưu ý khi sử dụng bếp từ âm Bosch PXY675DW4E

Nhằm để bếp từ âm Bosch PXY675DW4E có thể hoạt động lâu dài hơn thì sau đây là một số điều người dùng cần lưu ý:

  • Không để thức ăn, dầu mỡ bám trên mặt bếp quá lâu điều này sẽ dẫn đến hư hỏng cho hệ thống cảm ứng của bếp
  • Tránh việc rửa nước trực tiếp lên bếp
  • Không dùng bếp chung một ổ điện với những loại thiết bị điện tử khác 
  • Tránh việc đặt vật nặng, nồi quá cỡ lên mặt bếp

Trên đây là những tính năng mới nhất của bếp từ âm Bosch PXY675DW4E đến từ Websosanh. Hi vọng sau bài viết này, các bạn có thể tìm được cho mình dòng bếp phù hợp với gia đình nhất từ đó mang đến những trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời, làm ra những món ăn ngon nhất cho gia đình và những người yêu thương.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.