Những lý do nên mua laptop Lenovo Thinkpad L460 ( Intel Core i5)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Lenovo Thinkpad L460 sở hữu hiệu suất làm việc vượt trội với thời lượng pin ổn định với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Laptop Lenovo Thinkpad L460 là một chiếc laptop thuộc phân khúc tầm trung của hãng Lenovo. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế mới mẻ, hiệu suất làm việc vượt trội với thời lượng pin ổn định. Vì vậy chiếc laptop này đã được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc laptop này nhé.

Thiết kế mới mẻ thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên

Thinkpad L460 có thiết kế ưa nhìn, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Phần lớn máy được làm bằng hợp kim magie và cacbon nên sản phẩm có thể hạn chế tối đa tác động từ ngoại lực. Ngoài ra, bản lề được thiết kế tinh tế, góc xoay siêu rộng vừa đẹp lại sự sang trọng cho máy vừa đảm bảo sự chắc chắn khi sử dụng.

Bên cạnh đó, các góc cạnh của sản phẩm được bo cong nhẹ nhàng tạo sự tinh tế về mặt thiết kế. Chiếc laptop này có trọng lượng không quá nặng chỉ 1.9 kg cùng kích thước vừa phải giúp người dùng dễ dàng cho vào balo và mang theo mình.

Thiết kế mới mẻ thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên

Màn hình cho hình ảnh sắc nét với công nghệ HD LED Backlit

Màn hình của chiếc laptop này có kích thước 14 inch và  được hãng trang bị công nghệ HD LED Backlit hiện đại. Công nghệ này mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét, chi tiết, độ tương phản tốt cùng màu sắc chân thực và sống động. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị tấm nền chống chói giúp người dùng làm việc tốt hơn và bảo vệ mắt trước những tác hại của ánh sáng xanh.

Với màn hình này, người dùng có thể hạn chế được tình trạng mỏi mắt hay bị chói khi làm việc ở ngoài trời. Ngoài ra, Webcam cũng được tích hợp sẵn trên màn hình hỗ trợ người dùng học tập hay họp trực tuyến.

Bàn phím và Touchpad siêu nhạy có độ chính xác cao

Bàn phím của chiếc laptop này bố trí khoảng cách giữa các phím hợp lý. Đồng thời, các phím có kích thước vừa phải và độ phản hồi nhanh mang lại trải nghiệm soạn thảo tuyệt vời cho người dùng. Ngoài ra, bàn phím của máy còn được Lenovo trang bị thêm phần đèn nền với dải màu sắc đẹp, dễ dàng điều chỉnh vừa mang lại tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa tạo sự thuận tiện cho người dùng trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Phần Touchpad hoạt động tốt, có độ chính xác cao nên được phản hồi tốt của người dùng. Chuyển động tay với con trỏ vô cùng mượt mà, siêu nhạy và không gặp bất cứ trục trặc nào khi sử dụng.

Bàn phím và Touchpad siêu nhạy có độ chính xác cao

Cấu hình mạnh mẽ xử lý mượt mà mọi tác vụ

Chiếc laptop này sở hữu cấu hình với con chip Intel Core i5 – 6200U giúp máy hoạt động với hiệu năng cao và bền bỉ. Cùng với đó là bộ nhớ RAM với dung lượng 4GB và ổ cứng SSD 1200GB vừa đủ để giúp máy có thể xử lý mọi tác vụ một cách mượt mà, không xảy ra hiện tượng giật lag cũng như lưu trữ được thêm nhiều dữ liệu hơn.

Hỗ trợ người dùng một cách tối đa với thời lượng pin dài và đa dạng cổng kết nối

Sản phẩm này được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 và dung lượng pin khủng lên đến 6 cell. Với thời lượng pin này giúp người dùng yên tâm làm việc và học tập cả ngày mà không cần mang theo các thiết bị sạc.

Ngoài ra nhằm đảm bảo công việc của người dùng đạt hiệu quả tốt nhất, Lenovo đã trang bị cho chiếc máy tính này khá đầy đủ các cổng kết nối. Một số cổng kết nối mà sản phẩm được trang bị là cổng HDMI, cổng USB, LAN, giắc cắm tai nghe,…

Hỗ trợ người dùng một cách tối đa với thời lượng pin dài và đa dạng cổng kết nối

Nhìn chung, laptop Lenovo Thinkpad L460 sử hữu nhiều ưu điểm vượt trội như thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, thời lượng pin dài. Chiếc laptop này sẽ đáp ứng nhu cầu làm việc, giải trí đa phương tiện với mọi đối tượng, đặc biệt là các doanh nhân làm việc với cường độ cao.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!