Những mẫu balo học sinh cấp 3 nam nữ thời trang đẹp nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Balo học sinh đẹp, bền chắc, giá rẻ, đa năng hơn khi có thể sử dụng đi học, đi chơi, đi du lịch... đang được nhiều bạn trẻ tìm kiếm. Hãy xem những mẫu balo học sinh cấp 3 nam nữ thời trang đẹp nhất hiện nay mà Websosanh.vn giới thiệu dưới đây có phải là mẫu balo bạn đang tìm kiếm không nhé!

Là những mẫu balo học sinh đẹp thời trang mang phong cách trẻ trung, độc đáo và đa năng hơn, phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ. Hãy xem đó là những mẫu balo nào nhé!

1. Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp Hàn Quốc HQ06

Là dòng sản phẩm balo thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất là các bạn học sinh cấp 3. Mẫu balo này sử dụng chất liệu vải Cordura nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo chắc chắn, bền lâu và có khả năng chống thấm cực tốt. 

Ngoài ra chiếc balo này còn đa năng hơn khi có thể sử dụng để đi học, đi chơi, đi du lịch nhờ được thiết kế với ngăn lớn được sử dụng để đựng quần áo , sách vở , 1 ngăn vừa với thành đệm dày được dẻ dụng để đựng laptop 15,6 inch , 2 bên hông là 2 ngăn nhỏ sử dụng để đựng bình nước , ô ( dù ) khi cần.

Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp Hàn Quốc HQ06 với phong cách thiết kế vô cùng trẻ trung với màu sắc đa dạng và dễ phối đồ phù hợp cho cả nam và nữ. Bên cạnh đó là đường chỉ may tinh tế bộ khóa chắc chắn nên các em sẽ luôn thoải mái khi sử dụng.

Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp Hàn Quốc HQ06
Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp Hàn Quốc HQ06

2. Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp Âu Mỹ NIG02

Chiếc balo học sinh này là sản phẩm của thương hiệu cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Với thiết kế mang phong cách thời trang đẳng cấp được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn thời gian gần đây.

Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp Âu Mỹ NIG02 được thiết kế chuyên dụng đựng laptop, thiết kế bộ đệm chống sốc cao và ngăn laptop 15.6 inch ngăn riêng biệt, có thể thoải mái đựng thêm cả sách vở và đồ dùng cần thiết khi đến trường. Sản phẩm cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn sử dụng đi du lịch, đi picnic khi cần khá tiện lợi.

Được thiết kế từ chất liệu vải Polyester Da Pu hỗn hợp cao cấp chống nước cực cao, bộ vải lót được trang bị vải 4D Oxford trơn mịn giúp bảo vệ đồ dùng của bạn luôn được an toàn . Chiếc balo NIG02 còn có thể xách tay thời trang, cùng với  khóa – dây kéo được làm bằng chất liệu thép không gỉ có tuổi thọ 5 năm. Bộ đệm lưng –  vai được thiết kế bằng nhựa cao su hỗn hợp kết hợp lớp lưới 3D giúp bảo vệ cột sống lưng và vai không bị đau nhức . 

Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp Âu Mỹ NIG02
Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp Âu Mỹ NIG02

3. Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp giá rẻ BM06 

Sản phẩm được sử dụng từ chất liệu vải canvas siêu bền có khả năng chống nước, phong cách thiết kế thời trang Hàn Quốc. Đây là dòng balo giá rẻ mang đến cho các bạn trẻ một phụ kiện độc đáo khi đi học, dạo phố dạ ngoại hay thậm chí du lịch đều hết sức tiện lợi. Bên trong balo là lớp vải nylon cao cấp có khả năng chống thấm nước cực tốt. Chiếc balo có thể chịu được trọng lượng khoảng 8 – 10 kg để bạn thoải mái sử dụng đựng đồ vật cần thiết khi cần.

Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp giá rẻ BM06 
Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp giá rẻ BM06

4. Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp Hàn Quốc BH02

Với thiết kế chủ đạo theo phong cách đơn giản, balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp Hàn Quốc BH02 được xem là mẫu balo theo phong cách thời trang trẻ trung, cá tính thích hợp  cho nam nữ với mức giá bán balo khá rẻ. Được làm từ chất liệu vải canvas siêu chống thấm, các bạn sẽ không phải lo lắng khi mang balo đi học hay dạo phố trong mùa mưa này. Kiểu dáng balo Hàn Quốc mang phong cách thể thao năng động thích hợp cho cả nam và nữ. Đặc biệt màu sắc đa dạng thiết kế tính thế với các kiểu balo nam, balo nữ đặc trưng. Hiện nay mẫu balo này đang được nhiều các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.

Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp Hàn Quốc BH02
Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp Hàn Quốc BH02

5. Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp dễ thương BW02 

Chiếc balo được thiết kế theo phong cách trẻ trung thời trang Hàn Quốc. Nhờ sử dụng chất liệu là vải bố siêu bền, siêu chắc chắn có thể chống rách và chống phai màu vô cùng tốt. Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp dễ thương BW02 không chỉ bền đẹp mà còn sở hữu mức giá rẻ nên được nhiều các bạn học sinh lựa chọn để sử dụng đựng sách vở đi học, đi chơi, đi dạo phố, đi dã ngoài… 

Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp dễ thương BW02 
Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp dễ thương BW02

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!