Những mẫu bàn phím cơ tốt nhất trong tầm giá 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu bàn phím cơ dưới đây chưa từng làm người dùng thất vọng về chất lượng hoàn thiện, triết lý thiết kế và đã được sử dụng phổ biến rộng rãi trên thế giới. Có thể nói trong tầm giá 3 triệu đồng thì chúng quá xứng đáng đồng tiền bát gạo.

HyperX Alloy Elite

Đặc điểm kỹ thuật cơ bản:

Switch: Cherry MX Blue, Brown, Red | Kích cỡ: Full size (444.00mm x 226.80mm x 36.30mm) | Đèn nền: Đỏ | Cấp nguồn qua: USB | Phím điều khiển phương tiện: Chuyên dụng | Khay đỡ cổ tay: Có thể tháo rời

Ưu điểm:

  • Bộ tính năng tuyệt vời
  • Giá cả tương đối phải chăng

Nhược điểm:

  • Đèn nền chỉ có màu đỏ (không có RGB)

bàn phím cơ tốt nhất trong tầm giá 3 triệu

 

HyperX Alloy Elite là mẫu bàn phím hoàn thiện từ kim loại (nhôm) hướng đến sự đơn giản, đặc biệt dành cho những người không quá cầu kỳ về mặt thiết kế trong khi vẫn chứa đựng hầu hết các tính năng mà chúng ta có thể mong đợi từ một chiếc bàn phím chơi game chất lượng cao. HyperX Alloy Elite được bán ra với 3 tùy chọn về cơ chế switch là Cherry MX Brown, Blue và Red. Khá đáng tiếc là sản phẩm không được trang bị một cột phím macro chuyên dụng và đèn nền RGB, nhưng bù lại bạn sẽ có thiết kế cũng như chất lượng gia công cực tốt, và đặc biệt là giá cả tương đối phải chăng.

Cụ thể hơn, HyperX Alloy Elite chứa đựng đầy đủ những tính năng cơ bản nhất mà một game thủ hay những người thường xuyên phải nhập liệu trên bàn phím máy tính cần. Sản phẩm được trang bị các phím điều khiển phương tiện chuyên dụng, tương thích đơn giản và nhanh chóng thông qua USB, khay đỡ cổ tay có thể tháo rời cho khả năng làm việc linh hoạt ở nhiều vị trí và cuối cùng là đèn nền màu đỏ đơn sắc, tuy không quá “ngầu” như RGB những vẫn đảm bảo sự nổi bật. Để tăng tính thẩm mỹ, HyperX Alloy Elite sẽ cũng kèm với một bộ keycaps bạc bổ sung cho các phím W, A, S, D và bốn phím số đầu tiên. Bên cạnh đó, cũng cần phải kể đến các tính năng hữu ích khác như 100% Anti-ghosting và N-Key Rollover.

Giá bán tham khảo: 2.900.000

Logitech K840

Đặc điểm kỹ thuật cơ bản:

Switch: Logitech Romer-G | Kích cỡ: Full size | Đèn nền: Không | Cấp nguồn qua: USB | Phím điều khiển phương tiện: Phím chức năng tích hợp | Khay đỡ cổ tay: Không có

Ưu điểm:

  • Giá bán tốt
  • Mặt trước sử dụng hợp kim nhôm cho độ bền cao

Nhược Điểm:

  • Không có phím macro phụ, cổng kết nối phụ và thậm chí là đèn nền
  • Chữ in trên keycap kém chất lượng, nhanh bị mờ

bàn phím cơ tốt nhất trong tầm giá 3 triệu

 

Có thể nói điều kỳ diệu duy nhất mà chúng ta có thể tìm thấy trên một sản phẩm giá rẻ như Logitech K840 chính là ở cơ chế switch Logitech Romer-G. Romer-G là thành quả từ sự hợp tác thành công giữa Logitech và công ty Omron Nhật Bản, đây là một món “phụ tùng” độc quyền của Logitech. Trước đây, công nghệ này thường chỉ được dành riêng cho các sản phẩm cao cấp của Logitech, tuy nhiên bây giờ đã đầu tiên được trang bị trên một sản phẩm có giá bán chưa tới 2 triệu đồng như K840 – đây thực sự là một nỗ lực rất đáng khen của Logitech.

Tuy nhiên, cũng bởi sử dụng Romer-G nên để cân bằng giá bán, K840 đã không được Logitech trang bị quá nhiều tính năng đáng giá. Mọi thứ chỉ dừng lại ở mức “đủ dùng”. Ngoài ra sản phẩm còn thiếu khá nhiều trang bị “hay ho”, có thể kể đến như như macro chuyên dụng, cổng USB và đèn nền, các keycap cũng dễ bị mờ dần theo thời gian nếu sử dụng nhiều.

Giá bán tham khảo: 1.600.000

 

Ducky One TKL

Đặc điểm kỹ thuật cơ bản:

Switch: Cherry MX Black, Brown, Blue, Red | Kích cỡ: TKL | Đèn nền: Xanh lam | Cổng kết nối: USB | Phím điều khiển phương tiện: Tích hợp | Khay đỡ cổ tay: Không

Ưu điểm:

  • Công nghệ mạch 2 lớp, cấu tạo thông minh cho cảm giác gõ phím tốt nhất
  • Keycap PBT với công nghệ Double Shot (2 lớp) siêu dày cho độ bền cao

Nhược điểm:

  • Giá bán tương đối cao
  • Đèn nền hơi mờ

bàn phím cơ tốt nhất trong tầm giá 3 triệu

Nếu bạn nhắm mắt làm ngơ với giá bán thì Ducky One TKL thực sử là một trong những mẫu bàn phím mini đáng trải nghiệm nhất trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, gia bán cao như vậy cũng là có lý do của nó khi Ducky One TKL được trang bị switch Cherry MX của Đức với chất lượng rất cao, Các kỹ sư thiết kế và chế tạo của Ducky đã cân chỉnh rất kỹ lưỡng công tắc, độ đốc bàn phím, hệ thống cố định hành trình phím… giúp cho Ducky One TKL trở thành sản phẩm cho chất lượng gõ phím bấm thuộc top đầu trên thị trường hiện nay. Nhìn chung, rất ít model switch Cherry có thể cạnh tranh về độ “mượt” khi nhấn phím với Ducky One TKL, đặc biệt là khi sản phẩm này còn được trang bị một bộ cố định hành trình phím, giúp phím bấm xuống đều, cân bằng và mượt mà tối đa.

Ngoài khả việc cho cảm giác gõ phím trứ danh, các tính năng đáng chú ý khác trên Ducky One TKL bao gồm đèn nền RGB, cáp kết nối có thể tháo rời, keycaps PBT 2 lớp siêu dày (đây là loại nhựa có độ cứng rất cao, chống mài mòn tốt) và khung vỏ màu đen trơn có khả năng chống bám dấu vân tay.

Nhìn chung, nếu bạn là người quan tâm nhiều đến trải nghiệm gõ phím thì Ducky One TKL thực sử là một sản phẩm rất đáng cân nhắc.

Giá bán tham khảo: 2.350.000 – 2.500.000

Cooler Master MasterKeys S

Đặc điểm kỹ thuật cơ bản:

Switch: Cherry MX Brown, Blue, Red, Silver, Green | Kích cỡ: TKL | Đèn nền: Không | Cổng kết nối: Không | Phím điều khiển phương tiện: Phím chức năng tích hợp | Khay đỡ cổ tay: Không

Ưu điểm:

  • Nhiều tùy chọn switch
  • Keycaps bền, cao cấp
  • Giá bán hợp lý

Nhược điểm:

  • Không có đèn nền

bàn phím cơ tốt nhất trong tầm giá 3 triệu

Với thiết kế nhỏ gọn, không gò bó, Cooler MasterKeys S giúp tiết kiệm không gian trên bàn làm việc của bạn đến mức tối đa, đồng thời cho khả năng sử dụng linh hoạt trong nhiều môi trường khác nhau. Ngoài ra, các keycap của sản phẩm cũng được chế tạo từ PBT plastic, loại nhựa làm keycap cao cấp nhất mà chúng ta chỉ có thể tìm thấy trên một số model đắt tiền. PBT bền và cứng hơn ABS – loại nhựa nhiệt dẻo thường được sử dụng nhiều nhất cho keycap.

MasterKeys S cung cấp đầy đủ các biến thể switch Cherry MX cho người dùng lựa chọn, bao gồm Cherry MX Brown, Blue, Red, Silver và Green. Giống như tất cả các mẫu bàn phím cơ khác của Cool Master, MasterKeys Pro S có thể được lập trình mà không cần phần mềm trình điều khiển (driver). Nó thậm chí còn hỗ trợ bố cục phím Dovrak và Workman ngoài QWERTY truyền thống.

Nhược điểm duy nhất của Cooler MasterKeys S đó là không được trang bị đèn nền RGB, dẫu sao thì việc này cũng giúp cắt giảm phần nào giá cả của sản phẩm cho những người không nhất thiết phải cần đến RGB. Và nếu muốn có tùy chọn này thì bạn có thể dành thời gian tham khảo MastersKeys Pro RGB, tuy nhiên sản phẩm này có thể sẽ có giá bán cao hơn một chút.

Giá bán tham khảo: 1.600.000

Trên đây là danh sách 5 mẫu bàn phím cơ tốt nhất trong tầm giá 3 triệu đáng trải nghiệm nhất ở thời điểm hiện tại. Chúc các bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!