Những mẫu cặp sách balo đẹp cho học sinh nữ cấp 2 được nhiều em nhỏ yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cặp sách không chỉ cần đảm bảo chất lượng tốt mà còn phải đảm bảo cả tính thẩm mỹ sẽ được hầu hết các em học sinh yêu thích. Vậy nên bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu cặp sách đẹp cho học sinh nữ cấp 2, chắc chắn sẽ làm hài lòng các em.

Ở cấp học từ lớp 6 cho đến lớp 12 là độ tuổi trẻ thích thể hiện cá tính riêng của mình qua phong cách thời trang từ quần áo cho đến những chiếc cặp sách mà các em sử dụng để đi học. Vì vậy mà những chiếc cặp sách balo đẹp cho học sinh cấp 2 mang phong cách trẻ trung và năng động luôn được các em đặc biệt yêu thích. Hãy tham khảo ngay những mẫu cặp sách balo đẹp dành cho học sinh nữ cấp 2 mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé!

1. Cặp sách balo đẹp cho học sinh nữ cấp 2 phong cách Hàn Quốc – BL205

Chiếc cặp sách trên được thiết kế theo phong cách trẻ trung và năng động, lại vô cùng bắt mắt đáp ứng được hot trend của các em học sinh từ lớp 6 đến lớp 9. Bên cạnh tính thẩm mỹ thì chiếc cặp balo đẹp cho học sinh cấp 2 phong cách Hàn Quốc – BL205 còn được thiết kế bằng chất liệu vải dù chắc chắn kết cấu lót polyester, quai đeo bền, thoát khí và có khả năng chịu lực tốt và rất êm đem lại sự thoải mái cho các em khi sử dụng. Bên cạnh đó chiếc cặp còn có khả năng chống thấm nước, thoáng khí, chống mài mòn và chống sốc hiệu quả. Ngoài ra để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của các em thì chiếc cặp còn được thiết kế với nhiều ngăn tiện ích để các em có thể đựng được nhiều đồ dùng học tập và cá nhân khi đến trường. 

Giá bán tham khảo:  179.000 VNĐ

. Cặp sách balo đẹp cho học sinh nữ cấp 2 phong cách Hàn Quốc - BL205
. Cặp sách balo đẹp cho học sinh nữ cấp 2 phong cách Hàn Quốc – BL205

2. Cặp sách balo đẹp cho học sinh nữ cấp 2 đa năng Classic Diamond

Chiếc cặp sách balo đẹp cho học sinh nữ cấp 2 đa năng Classic Diamond  được thiết kế vẻ ngoài đơn giản với những gam màu nhẹ nhàng và các chi tiết được sắp xếp gọn gàng mang lại cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Form cặp sách cứng cáp, hình hộp chữ nhật gọn nhẹ với kích thước 13x26x40cm luôn giữ được form đứng. 

Chiếc cặp bao gồm ngăn chính rộng rãi để chứa các đồ dùng cần thiết, một ngăn riêng biệt có thể đựng vừa Laptop 15” có lớp đệm êm ái chống sốc. Bên trong balo được thiết kế 1 ngăn nhỏ khóa kéo, 5 ngăn phụ đựng các vật dụng như giấy note, chìa khóa, bút, tai nghe, sạc điện thoại. Bên ngoài mặt trước balo có thêm 2 ngăn phụ kéo khoá để bạn đựng các vật dụng như son phấn, thẻ, gương,… 

Bên ngoài mặt sau balo có thêm 1 ngăn phụ để bạn đựng điện thoại, ví tiền,… ngăn phụ này được thiết kế sát lưng chống trộm rất tiện lợi và an toàn. Được may bằng chất liệu vải Polyester, balo vải nữ Classic Diamond có khả năng chống thấm nước rất tốt.

Giá bán tham khảo:  499.000 VNĐ

Cặp sách balo đẹp cho học sinh nữ cấp 2 đa năng Classic Diamond
Cặp sách balo đẹp cho học sinh nữ cấp 2 đa năng Classic Diamond

3. Cặp sách balo đẹp cho học sinh nữ cấp 2 phong cách Hàn Quốc – G1260

Thêm một mẫu cặp sách balo đẹp cho học sinh cấp 2 mang phong cách Hàn Quốc vô cùng trẻ trung và năng động có các em học sinh. Sản phẩm được sử dụng từ chất liệu vải thô cao cấp, đảm bảo dày dặn và chắc chắn để các em sử dụng trong thời gian dài mà không lo hỏng. Bên cạnh đó chiếc cặp balo còn được thiết kế với nhiều tông màu nhẹ nhàng như: hồng, xanh, đen để các em có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu cũng như sở thích của mình. 

Chiếc cặp có kích thước: 43*30*13 cm, thoải mái để các em sử dụng đựng sách vở và đồ dùng cá nhân để đi học, đi chơi hay đi du lịch đều khá phù hợp.

Giá bàn tham khảo:  179.000 VNĐ

4. Cặp sách balo đẹp học sinh cấp 2 nữ màu đen tfboys

Cặp sách balo đẹp học sinh cấp 2 nữ màu đen tfboys được thiết kế theo phong cách độc đáo được chia thành nhiều ngăn tiện lợi cho các em thoải mái đựng đồ dùng học tập cũng như đồ dùng cá nhân khi đi học. Quai đeo cũng được thiết kế bền chắc hình chữ nhật nằm ngang kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên sự hài hòa tuyệt đối và đặc biệt cho những bạn trẻ hiện nay.

Giá bán tham khảo: 249.000 VNĐ

Cặp sách balo đẹp học sinh cấp 2 nữ màu đen tfboys
Cặp sách balo đẹp học sinh cấp 2 nữ màu đen tfboys

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những mẫu balo học sinh cấp 3 nam nữ thời trang đẹp nhất hiện nay

Những mẫu balo học sinh cấp 3 nam nữ thời trang đẹp nhất hiện nay

Balo học sinh đẹp, bền chắc, giá rẻ, đa năng hơn khi có thể sử dụng đi học, đi chơi, đi du lịch... đang được nhiều bạn trẻ tìm kiếm. Hãy xem những mẫu balo học sinh cấp 3 nam nữ thời trang đẹp nhất hiện nay mà Websosanh.vn giới thiệu dưới đây có phải là mẫu balo bạn đang tìm kiếm không nhé!

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!