Những mẫu điện thoại Oppo giá rẻ nhất hiện nay - năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần mua điện thoại giá rẻ thì những mẫu smartphone Oppo dưới đây sẽ mang tới lựa chọn khá ổn dành cho bạn.

Oppo luôn là thương hiệu lớn được đông đảo người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, chụp ảnh đẹp và hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng. Đặc biệt, với những ai có điều kiện tài chính hạn hẹp thì cũng có khá nhiều các lựa chọn điện thoại Oppo giá rẻ để đáp ứng nhu cầu.

Dưới đây là những mẫu điện thoại Oppo giá rẻ nhất năm 2020 mà bạn có thể tham khảo mua:

1. Điện thoại Oppo A5 2020 – giá rẻ chỉ 3,9 triệu đồng

điện thoại oppo giá rẻ

Là sản phẩm mới được thương hiệu Trung Quốc tung ra thị trường, điện thoại Oppo A5 mang tới cho người dùng một lựa chọn với thiết kế hiện đại với màn hình kích thước lên tới 6.5 inch. Được cách điệu hình giọt nước, và các viền cạnh được làm mỏng hết cỡ, chính vì thế mặc dù màn hình lớn nhưng tổng thể kích thước vẫn khá vừa tay với đại đa số người sử dụng.

Cùng với thiết kế hiện đại, Oppo A5 còn gây ấn tượng với khả năng chụp hình tuyệt vời nhờ cụm 4 camera chính gồm 12MP + 8MP+2MP+2MP, cùng với việc hỗ trợ của phần mềm chụp ảnh từ Oppo, sản phẩm mang tới khả năng chụp hình, quay video tốt nhất trong phân khúc giá 4 triệu đồng. Điện thoại Oppo A5 cũng được trang bị camera trước 8MP, giúp người dùng có được những bức hình selfie tốt nhất

Oppo A5 cũng là mẫu điện thoại giá rẻ có cấu hình tốt nhất hiện nay với việc được tích hợp con chip Snapdragon 665 đi kèm RAM dung lượng 3GB. Với cấu hình này, người dùng có thể thoải mái sử dụng để chơi game và sử dụng các ứng dụng mà không lo bị chậm, lag.

2. Điện thoại Oppo A5s – giá rẻ 3,2 triệu đồng

điện thoại oppo giá rẻ

Mặc dù trình làng đã lâu nhưng điện thoại Oppo A5s vẫn là mẫu smartphone giá rẻ có được sự ưa chuộng từ đông đảo người sử dụng. Máy sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình 6.2 inch, tai thỏ cách điệu hình giọt nước.

Cùng với đó, điện thoại Oppo A5s cũng được trang bị cụm camera kép 13MP+2MP mang tới khả năng chụp hình tốt đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng. Camera selfie cũng mang tới khả năng chụp hình tự sướng chất hơn cho người sử dụng.

Cấu hình cũng là điểm mạnh trên điện thoại Oppo A5s bởi được trang bị chip Helio P35 đi kèm RAM dung lượng 3GB giúp đáp ứng tốt các nhu cầu chơi game và sử dụng ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Pin dung lượng 4230 mAh cũng cung cấp đủ năng lượng để điện thoại có thể duy trì cả ngày sử dụng thoải mái.

3. Điện thoại Oppo A1k – giá rẻ 2,9 triệu đồng

điện thoại oppo giá rẻ

Đây chính là mẫu điện thoại Oppo giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, và mặc dù có mức giá rẻ nhưng điện thoại Oppo A1K cũng được trang bị các tính năng khá tuyệt vời như màn hình 6.1 inch, tai thỏ cách điệu hình giọt nước, pin dung lượng tới 4000 mAh.

Ngoài ra, chip MediaTek MT6762R đi kèm RAM 2GB cũng mang tới hiệu năng đủ để đáp ứng các game cũng như ứng dụng trên thị trường hiện nay. Camera chính 8MP đi kèm camera selfie 5MP cũng đáp ứng tốt các nhu cầu từ phía người sử dụng.

Đương nhiên, với mức giá rẻ, các dòng điện thoại Oppo trên đây thực sự mang tới cho người sử dụng lựa chọn về một chiếc smartphone khá ổn, đủ để đáp ứng các nhu cầu về liên lạc, giải trí. Tuy nhiên, để có được những trải nghiệm mượt mà, và nhu cầu chụp hình chất lượng cao hơn thì rõ ràng khó có được.

Ngoài ra, với các dòng máy giá rẻ, người dùng cũng cần chấp nhận là sau thời gian dùng khoảng 1-2 năm là máy sẽ bị chậm đi và lỗi thời hơn. Do đó, nếu có điều kiện tài chính thì bạn nên bỏ thêm tiền để chọn mua các mẫu smartphone tầm trung để vừa đảm bảo đáp ứng nhu cầu, vừa có vòng đời lâu hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!