Những mẫu giày thể thao nữ Nike đẹp và mới nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày thể thao nữ Nike được xem là một món đồ không thể thiếu trong tủ giày của các cô gái. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đâu là đôi giày bạn ưng ý nhất nhé.

Nike thường được nhắc đến là thương hiệu giày thể thao nổi tiếng và chất lượng nhất trên thế giới. Công ty ra đời với mục đích hướng tới tinh thần thể thao. Tất cả các mẫu giày Nike chính hãng đều được áp dụng công nghệ mới nhất, hướng kỹ thuật tối đa nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Bên cạnh đó, Nike cũng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường giày thể thao, mang đến những thiết kế bắt mắt, mới lạ và sành điệu. Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng cho và các phong cách thời trang khác nhau. Vì vậy giày Nike cũng là một phụ kiện đẳng cấp mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng muốn sở hữu. Dưới đây là danh sách nhưng đôi giày thể thao nữ Nike mà các chị em phụ nữ không nên bỏ qua.

Những mẫu giày thể thao nữ Nike đẹp và mới nhất hiện nay

Giày thể thao nữ Nike Air Force 1

Nhắc đến Nike, ai cũng biết đến dòng giày Air Force 1 huyền thoại, trở thành “siêu phẩm” được khách hàng trên thế giới “săn lùng”. Giày Nike Air Force 1 ra đời từ năm 1982, ban đầu chỉ dành cho các vận động viên bóng rổ.

Nhưng với tính ứng dụng cao, chất lượng tốt và thiết kế trẻ trung, lịch lãm, Air Force 1 đã nhanh chóng trở thành mẫu giày mà ai cũng ao ước. Và hiện nay ở bất cứ đâu bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp mẫu giày Air Force 1 đình đám này.

Giày nữ Nike Air Force 1 màu trắng được yêu thích nhất vì dễ phối đồ, phù hợp với nhiều phong cách và không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, mẫu giày này có huy hiệu bằng thiếc (một số phiên bản khác làm bằng nhựa hoặc bạc), khắc chữ AF1 và số 82 tượng trưng cho năm ra mắt. Đây cũng là một dấu hiệu để bạn dễ dàng nhận biết giày Nike thật giả.

Giày nữ Nike Air Max

Nike Air Max đã tạo nên cơn sốt trên toàn cầu ngay từ những ngày đầu ra mắt, đặc biệt trở thành món phụ kiện không thể thiếu đối với các tín đồ của phong cách Retro Runner.

Mẫu giày Air Max áp dụng công nghệ Air mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Nhờ vào thiết kế lạ mắt, độc đáo, năng động nên đã được đánh giá là một trong những mẫu giày Nike nữ đẹp và tốt nhất hiện nay.

Mẫu giày nữ Nike Jordan

Mẫu giày thể thao nữ Nike Jordan

Có thể nói, Nike Jordan 1 là thương hiệu thành công nhất của Nike, được coi là tượng đài trong làng giày thế giới, mang về doanh thu “khủng” và nhanh chóng trở thành món đồ không thể thiếu của các tín đồ thời trang đường phố.

Nike Jordan 1 là sự kết hợp giữa Nike và Jordan đã tạo nên tiếng vang lớn vào thời điểm đó. Giày Nike Jordan 1 có đường màu OG là đen và đỏ. Đây là kiểu dáng sneaker của Nike giúp người mang trở nên nổi bật, cá tính và “chất” hơn. Hiện nay có rất nhiều cách phối màu khác nhau, bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách và trang phục khác nhau.

Giày thể thao nữ Nike Cortez

Nike Cortez là mẫu giày đã có từ rất lâu nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt và liên tục được giới trẻ lăng xê, xuất hiện liên tục trên các trang mạng xã hội. Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và thời trang, Nike Cortez có tông màu trắng chủ đạo và điểm nhấn là những đường kẻ sọc đen, đỏ hoặc xanh.

Giày thể thao nữ Nike Cortez

Sở hữu Nike Cortez, bạn gái có thể thoải mái kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ năng động cá tính hay thanh lịch đến dịu dàng, nữ tính. Vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không ring về ngay cho mình một em trong bộ sưu tập giày thể thao nữ Nike của mình.

Mẫu giày nữ Nike Zoom 

Đối với những cô nàng yêu thích thể thao hay thường xuyên di chuyển, tìm kiếm một đôi giày vừa tiện lợi vừa thời trang thì Nike Zoom là sự lựa chọn hoàn hảo. Hiện tại, các mẫu giày Nike Zoom có nhiều phiên bản khác nhau, được tích hợp các ứng dụng mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Mẫu giày thể thao nữ Nike Zoom 

Đặc biệt với dòng Nike Zoom Air được tích hợp 2 công nghệ nổi tiếng nhất là Zoom và Air mang đến sự linh hoạt, phù hợp cho các hoạt động cường độ cao liên tục. Ngoài ra, kiểu dáng thời trang phù hợp với nhiều trang phục khác nhau, giúp người mặc trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên chọn mua giày thể thao nữ Nike chính hãng hay không?

Có nên chọn mua giày thể thao nữ Nike chính hãng hay không?

Hiện nay, các thương hiệu giày không ngừng cho ra mắt những mẫu sản phẩm mới mẻ, độc đáo và phù hợp với xu hướng thời trang. Phải kể đến trong đó là những mẫu giày thể thao nữ Nike chính hãng với đa dạng kiểu dáng thiết kế, màu sắc và công dụng.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!