Những mẫu máy ảnh Panasonic tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng Panasonic hiện đang là một trong nhiều hãng máy ảnh đi đầu trên thị trường máy ảnh, với rất nhiều dòng máy ảnh phục vụ cho mọi mục đích sử dụng từ phổ thông tới chuyên nghiệp. Dưới đây là danh sách những máy ảnh Panasonic tốt nhất hiện có trên thị trường

Máy ảnh compact cao cấp tốt nhất: Panasonic LX100

Chiếc LX100 được hãng Panasonic trang bị với cảm biến Micro Four Thirds thường thấy ở dòng máy CSC nhưng vẫn giữ được kích thước của máy rất nhỏ gọn. Không chỉ có thế, chiếc LX100 vẫn có đủ chỗ cho một vong xoay chỉnh khẩu độ quanh ống kính, một nút xoay chỉnh tốc độ màn trập trên đỉnh máy và cả một kính ngắm điện tử. Chiếc LX100 có ống kính siêu compact khẩu độ rộng và khả năng chụp ảnh/quay phim độ phân giải 4K. Mặc dù có mức giá khá cao so với mẫu máy ảnh dòng compact, chiếc Panasonic LX100 hoàn toàn đáng số tiền mà bạn bỏ ra.

Máy ảnh compact giá rẻ tốt nhất: Panasonic TZ70

Mọi người thường thích đi du lịch với càng ít hành lý cồng kềnh càng tốt, và chính vì nhu cầu này mà dòng máy compact “long zoom” đã trở nên rất thịnh hành hiện nay. Hãng Panasonic bước vào thị trường máy ảnh compact “long zoom” qua dòng máy TZ-series, và mẫu máy ảnh mới nhất của series này – chiếc TZ70 là ứng cử viên đầy sáng giá. Chiếc TZ70 có ống kính zoom 30x, hỗ trợ chế độ chỉnh phơi sáng thủ công, chụp ảnh RAW và thậm chí là cả kính ngắm điện tử. Kích thước nhỏ của cảm biến là cần thiết để có thể giữ kích thước nhỏ gọn và mức giá phải chăng của máy, và hãng Panasonic cũng rất dũng cảm khi giảm độ phân giải của cảm biến xuống 12MP để có độ nhạy sáng tốt hơn và chất lượng ảnh tổng thể cần bằng hơn.

Máy ảnh cầu nối tốt nhất: Panasonic Lumix DMC-FZ1000

Khả năng zoom quang học 16x của chiếc FZ1000 không thực sự cao như những mẫu máy ảnh cầu nối khác, nhưng đó là bỏi vì chiếc máy ảnh này được trang bị với cảm biến 1 inch mang lại chất lượng hình ảnh rất cao. Ống kính của chiếc FZ1000 cũng không phải là loại cũ mà là ống kính Leica với khẩu độ góc rộng f/2.8 và thu lại tới f/4 với mức zoom cao nhất. Nhờ ống kính này mà chiếc FZ1000 có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng mà không cần phải chỉnh lại độ nhạy sáng ISO. Ống kính còn có công nghệ chống rung hình ảnh quang học Hybrid 5-axis Optical Image Stabilisation để giảm thiểu hiện tượng mờ ảnh do máy rung. Máy còn có khả năng quay video 4K (Ultra HD) 3840 x 2160, hệ thống tự động lấy nét cao cấp, kính ngắm điện tử độ phân giải 2,359,000 điểm ảnh cùng khả năng chụp ảnh RAW. Tất cả giúp chiếc FZ1000 đứng đầu dòng máy ảnh cầu nối hiện nay.

Máy ảnh không gương lật tốt nhất: Panasonic GH4

Chiếc GH4 là một chiếc máy ảnh đột phá với khả năng quay video 4K của chiếc máy ảnh này đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người quay phim chuyên nghiệp. Là một chiếc máy ảnh, chiếc GH4 cũng có khả năng chụp ảnh 16MP chất lượng cao với tốc độ lên tới 12fps. Bạn cũng có thể rút các bức ảnh 8MP từ video 4K được quay với tốc độ 30fps. Tất nhiên, giá của chiếc GH4 không rẻ, nhưng nếu bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và cũng có đam mê với quay phim, chiếc GH4 chính là chiếc máy ảnh cho bạn.

Máy ảnh không gương lật cho người nhập môn: Panasonic GF7

Chiếc GF7 có tất cả những đặc điểm của một chiếc máy ảnh mà người mới vào nghề cần. Một chiếc máy ảnh không gương lật có nhiều tính năng và mức giá không quá cao. Nhờ sử dụng ống kính nhỏ gọn hơn, chiếc GF7 có kích thước và khối lượng nhỏ gọn đủ sức cạnh tranh với cả dòng máy ảnh không gương lật và máy ảnh compact. Chính kích thước nhỏ gọn này biến chiếc GF7 trở thành một chiếc máy ảnh rất lý tưởng để mang đi du lịch, và màn hình LCD gắn trên cơ cấu lật rất thích hợp cho chụp ảnh selfie.

Hồng Ngọc

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy ảnh compact Panasonic Lumix DMC-LX7

Đánh giá máy ảnh compact Panasonic Lumix DMC-LX7

Chiếc máy ảnh Panasonic Lumix DMC-LX7 là một mẫu máy ảnh compact bỏ túi không chỉ có thiết kế đẹp mà còn có khả năng chụp ảnh và quay phim tốt, đặc biệt là khả năng làm việc trong điều kiện thiếu sáng.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!