Những mẫu máy tính Casio mới nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu máy tính Casio mới nhất là những vật bất ly thân, gắn liền với học sinh, sinh viên, giúp họ vượt qua những kỳ thi cam go, thử thách.

Casio là thương hiệu của Nhật Bản ra đời vào năm 1957. Casio được biết đến với đa dạng các dòng sản phẩm điện tử có độ bền cao. Máy tính Casio là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Casio. Đây là vật bất ly thân, gắn liền với học sinh, sinh viên. Nó là công cụ đắc lực giúp học sinh vượt qua những kỳ thi cam go, thử thách.

Vì thế, để lựa chọn một chiếc máy tính Casio tốt cùng đồng hành, bạn nên tham khảo những mẫu máy tính Casio mới nhất hiện nay dưới đây nhé.

Những mẫu máy tính Casio mới nhất hiện nay

Máy tính Casio fx-580VN X

Máy tính Casio fx-580VN X

Casio fx-580VN X là dòng máy tính thuộc máy tính khoa học ClassWiz của Casio. Máy tính Casio fx-580VN X sở hữu màn hình LCD có độ phân giải tăng gấp 4 lần. Tốc độ tính toán của máy này cực kì nhanh trong việc hỗ trợ những phép tính nâng cao. Kết hợp cùng việc sở hữu 521 tính năng, máy tính Casio này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho việc học của các bạn học sinh, sinh viên.

Điều quan trọng nhất là thiết bị này đã được phép mang vào phòng thi theo công văn số 1568/BGDĐT-CNTT ngày 19/4/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Máy tính Casio fx-500MS NEW

Máy tính Casio fx-500MS NEW có màn hình với độ phân giải cao, tạo ra các đồ thị rất rõ nét. Bên cạnh các phép tính đơn giản, máy này còn mở rộng nhiều phép tính nâng cao, giúp hỗ trợ việc học cho người dùng. Khi sử dụng, trên màn hình máy tính Casio fx-500MS NEW sẽ hiển thị 2 dòng dữ liệu để người dùng vừa có thể đọc kết quả, vừa có thể đọc biểu thức. Điều này giúp người học dễ dàng xem lại cả hai cùng một lúc và biết được mình sai ở đâu để chỉnh sửa kịp thời.

Hơn nữa, các phím bấm của máy nhẹ, có độ đàn hồi cao. Với thiết kể nhỏ gọn sẽ giúp mang đến cho người dùng sự tiện dụng.

Máy tính Casio Fx-570VN Plus New ( 2nd Edition)

Máy tính Casio mới nhất Fx-570VN Plus New ( 2nd Edition)

Máy tính Casio Fx-570VN Plus New chính thức ra mắt thị trường vào tháng 9 năm 2019. Casio lựa chọn màu sắc full đen cho phiên bản này thay vì màu trắng bạc như phiên bản trước đó. Ngoài ra, các phím bấm của máy tính này khá êm nên sẽ mang lại trải nghiệm dễ chịu cho người dùng.

Về tính năng, dòng máy Fx-570VN Plus New này được trang bị 453 tính năng vượt trội, giúp hỗ trợ việc học hiệu quả cho các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 và cả sinh viên đại học. Hơn nữa, máy này có thời gian giải toán nhanh hơn thế hệ cũ nhờ việc rút gọn được nhiều phép tính.

Hiện nay, máy tính Casio Fx-570VN Plus New ( 2nd Edition) đã được phép mang vào phòng thi.

Máy tính Casio fx-570MS NEW

Mẫu máy tính Casio này phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Nó hỗ trợ thực hiện các phép tính nâng cao bên cạnh những công thức tính cơ bản. Ngoài ra, máy fx-570MS NEW còn cho phép người dùng xem lại các bước đã thực hiện trước đó để chỉnh sửa. Đặc biệt là màn hình máy tính sẽ hiển thị 2 dòng dữ liệu: kết quả và biểu thức, mang đến độ chính xác cao và dễ dàng kiểm tra khi sử dụng.

Bạn có thể mang máy tính này vào phòng thi để giúp bạn vượt qua những kì thi cam go nhé.

Máy tính Casio FX 570EX

Máy tính Casio mới nhất FX 570EX

Đây là mẫu máy tính mới nhất của hãng Casio với 522 tính năng vượt trội. Trong đó, máy sở hữu các tính năng mới như Spreadsheet, QR Code…Người dùng còn có thể lưu dữ liệu trên thiết bị. Vì vậy, máy đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo ra thông báo không được sử dụng trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ một số phép tính nâng cao khác như tính ma trận 4×4, phương trình bậc hai và tính phương trình với bốn ẩn số…

 

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!