Những mẫu quạt trần trang trí giá rẻ, chất lượng trong tầm giá 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần trang trí được nhiều người ưa chuộng nhờ vượt trội trong thiết kế đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao của các thiết kế nội thất căn hộ nhà ở hoặc dinh thự. Dưới đây là các dòng sản phẩm chất lượng mà giá lại rẻ bạn nhất định không thể bỏ qua.

Quạt trần trang trí đem đến cho không gian gia đình ấm cúng hơn nhờ những thiết kế tinh tế và có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với không gian nội thất nhà ở sinh hoạt hoặc các trung tâm hội nghị, trụ sở lớn.. Dưới đây là những mẫu quạt trần trang trí giá rẻ nhưng chất lượng, dành cho ứng dụng lắp đặt trong căn hộ gia đình vừa sang trọng đa tiện ích như một đồ nội thất trang trí bên cạnh chức năng làm mát:

1. Quạt trần trang trí không đèn Classic 1201

quạt trần trang trí giá rẻ

Quạt trần trang trí giá rẻ

Quạt trần không đèn 1201 (Classic) rất thích hợp cho những ngôi nhà trần thấp như chung cư, căn hộ trần tầm 2m3 đến 2m7. Mẫu quạt trần cánh gỗ này được xếp vào dòng quạt trang trí nhờ có thiết kế đẹp, bên cạnh chức năng làm mát thì quạt được chú trọng vào chi tiết chất liệu cánh quạt Plywood, các bộ phận ty quạt được gia công tỉ mỉ đem lại vẻ đẹp trang nhã, mẫu quạt này phù hợp không gian phòng sinh hoạt như phòng khách gia đình, phòng ngủ với giá cả hợp lý.

Sải cánh quạt: 1320 cm

Màu: Antique Brass

Chất liệu cánh: Plywood (đổi chiều mặt cánh dễ dàng khi lắp đặt)

Nơi sản xuất: China

2. Quạt trần trang trí giá rẻ Mountain Air 001B

quạt trần trang trí cánh gỗ

Quạt trần trang trí cánh gỗ

Mountain Air là một trong những thương hiệu quạt trần trang trí nổi bật nhất trên thị trường mà người dùng có thể tìm mua, các dòng quạt trần trang trí cũng là thế mạnh của Mountain Air với đủ mọi chủng loại, kích thước và thiết kế tương ứng với mức giá. Bên cạnh những model quạt trần cao cấp thì các dòng quạt trần trang trí giá rẻ như mẫu quạt trần cánh gỗ 5 cánh trên là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho các gia đình.

Sải cánh: 132cm

Bảo hành 05 năm động cơ.

Xuất Xứ: China.

Màu sắc: Matte Black.

Giá bán chỉ có: 2.800.000

3. Quạt trần trang trí cho trần thấp 1019

quạt trần trang trí giá rẻ chỉ 3 triệu

Quạt trần trang trí giá rẻ chỉ 3 triệu

Với không gian phòng có thiết kế trần thấp, quạt trần trang trí có đèn là những lựa chọn lý tưởng đem tới cho người dùng vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng đồng thời lại là thiết bị đa chức năng vừa thắp sáng và quạt mát. Mẫu quạt trần trang trí giá rẻ chỉ tầm 3 triệu đồng trên đây phù hợp với không gian phòng khách hoặc phòng ngủ với sắc đèn vàng trầm ấm, quạt sử dụng đèn bóng LED tiết kiệm điện và không tỏa nhiệt đem lại sự thuận tiện hơn cho người dùng.

Đèn chiếu sáng E27 x3 (sừ dụng bóng LED, compact, sợi đốt…)

Động cơ thiết kế theo tiêu chuẩn 3C, Si-Steel 100% copper

Sải cánh quạt: 132cm

Chiều cao: 35cm

Chất liệu cánh: gỗ Dark Chery

4. Quạt trần trang trí giá rẻ HAVANA CLASSIC

quạt trần trang trí giá rẻ

Quạt trần trang trí giá rẻ

Quạt trần trang trí với thiết kế tinh xảo, chất liệu cao cấp và màu sắc hài hòa có tính thẩm mỹ cao hơn hẳn so với các mẫu quạt trần điện cơ có cấu trúc đơn giản và không có nhiều lựa chọn màu sắc. Tuy vậy để chọn lựa được các dòng quạt trần trang trí nổi trội hơn hẳn về thiết kế; một sản phẩm hữu dụng cả ở chức năng làm mát và cả tính thẩm mỹ như một vật trang trí nội thất, người dùng hoàn toàn có thể tìm mua các thương hiệu nổi tiếng, cung cấp các sản phẩm chất lượng và mức giá hợp lý như dòng quạt trần giá rẻ Havana Classic với giá chỉ 3 triệu đồng.

Bảo hành 05 năm động cơ cho toàn bộ sản phẩm. Động cơ 100% sử dụng dây đồng.

Sải cánh 132cm

Bảo hành 05 năm động cơ. Xuất Xứ: China.

Màu sắc: Matt Black.

5. Quạt trần trang trí giá rẻ MOUNTAIN AIR HGP/52-1086

quạt trần trang trí Mountain Air

Quạt trần trang trí Mountain Air

Thương hiệu Mountain Air với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế,quạt trần trang trí Mountain Air là thương hiệu quạt trần nổi tiếng thế giới được thành lập năm 1988 tại Pháp, toàn bộ dây chuyền sản xuất hiện nay Mountain Air đã chuyển giao về sản xuất tại khu công nghiệp Foshan tại Trung Quốc. Quạt trần hiện đại, quạt trần cổ điển, quạt trần trang trí, quạt trần cánh lá, quạt trần ngoài trời, quạt trần động cơ DC … là các sự lựa chọn quạt trần tốt nhất cho gia đình bạn.

Sải cánh 132cm

Bảo hành 05 năm động cơ. Xuất Xứ: China.

Màu sắc: Antique Brass.

Với tầm giá 3 triệu đồng, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn các dòng quạt trang trí có thiết kế đẹp mắt đến từ các thương hiệu quạt trần nổi tiếng cả về chất lượng, độ bền động cơ; lắp đặt phù hợp cho các căn hộ gia đình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!