Những mẫu tạ tay cao su chất lượng hoàn hảo và vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tạ tay cao su với nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền cao, không gây tiếng ồn, tránh gây sát thương đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của những người đang tập tạ tay và các phòng tập thể hình. 

Vậy đâu là mẫu tạ tay cao su chất lượng hoàn hảo và vượt trội nhất trên thị trường hiện nay? Câu trả lời cho thắc mắc này sẽ có ngay trong phần tiếp theo của bài viết. Cùng theo dõi xem đó là mẫu tạ tay cao su nào nhé!

Tạ tay cao su có nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền cao, không gây tiếng ồn, tránh gây sát thương
Tạ tay cao su có nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền cao, không gây tiếng ồn, tránh gây sát thương

1. Tạ tay cao su BoFit PD106

– Thương hiệu: BoFit.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 179.000 VNĐ/1 chiếc 2,5kg.

– Thiết kế của tạ tay cao su BoFit PD106 đẹp mắt và ấn tượng.

– Tạ tay BoFit có 2 bộ phận chính là củ tạ và tay cầm. Bên trong củ tạ được làm bằng inox chống oxy hóa, chống gỉ nên có độ bền cao. Bên ngoài củ tạ bọc cao su cao cấp nên có tác dụng chống xước nền nhà và tránh gây chấn thương khi không may xảy ra va chạm. 

– Tay cầm của tạ tay BoFit PD106 được làm bằng chất liệu inox không han gỉ, có độ sáng bóng sang trọng. Thiết kế tay cầm chống trơn trượt với độ ma sát cao nên đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tập luyện.

– Sản phẩm có nhiều mức trọng lượng khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn cân nặng phù hợp với thể trạng của mình. Các mức cân nặng gồm: 2.5kg, 5kg, 7.5kg, 10kg, 12.5kg, 15kg, 17.5kg, 20kg, 22.5kg, 25kg, 27.5kg và 30kg.

Tạ tay cao su BoFit PD106
Tạ tay cao su BoFit PD106

2. Tạ tay cao su Carpo

– Thương hiệu: Carpo. 

– Giá bán tham khảo: 462.000 VNĐ/chiếc 4kg.

– Củ tạ được làm từ chất liệu inox, bên ngoài bọc cao su tổng hợp cao cấp nên vừa bền bỉ, chắc chắn, vừa chống trầy xước và hạn chế chấn thương khi xảy ra va chạm.

– Tay cầm tạ tay cao su Carpo có chiều dài thoải mái, cầm nắm dễ dàng không quá rộng cũng không quá chật. Kết hợp với thiết kế có độ ma sát cao nên không lo bị trơn tuột trong quá trình tập luyện.

Tạ tay cao su Carpo  có nhiều mức trọng lượng khác nhau cho bạn lựa chọn: 4kg, 6kg, 8kg, 10kg, 12kg, 14kg, 16kg, 18kg, 20kg, 22kg, 24kg, 26kg, 28kg,  30kg.

Tạ tay cao su Carpo
Tạ tay cao su Carpo

3. Tạ tay cao su lục giác BoFit

– Thương hiệu: BoFit.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 99.000 VNĐ/chiếc 2kg.

– Các mức trọng lượng tạ tay cao su lục giác BoFit: 2kg, 3kg, 4kg, 5kg, 6kg,7kg,  8kg, 9kg, 10kg.

– Thiết kế tạ tay cao su lục giác BoFit khỏe khoắn, với gam màu đen tạo cảm giác mạnh mẽ. 

– Sản phẩm có thiết kế lục giác ở 2 phía đầu tạ tránh tình trạng bị lăn củ tạ như các loại tạ tròn.

– Củ tạ được làm từ chất liệu sắt bọc cao su nên có ưu điểm là giảm tiếng ồn và hạn chế nguy cơ xảy ra chấn thương trong khi tập luyện.

 – Thiết kế tay cầm bằng sắt, sơn phủ inox chống han gỉ, có ren chống trơn trượt nên cực kỳ an toàn khi sử dụng.

Tạ tay cao su lục giác BoFit
Tạ tay cao su lục giác BoFit

4. Tạ tay cao su XD-030

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Bánh tạ của tạ tay cao su XD-030 được làm bằng chất liệu inox, bên ngoài bọc cao su siêu bền, siêu chắc chắn, chống nứt gãy và không han gỉ. 

– Lớp vỏ bọc cao su dày dặn, trơn nhẵn, hạn chế tiếng ồn khi tiếp xúc với sàn tập, bảo vệ sàn tập khỏi trầy xước và hạn chế tối đa chấn thương cho người tập.

– Thiết kế tay cầm có độ nhám và ma sát cao nên người tập có thể yên tâm tuyệt đối trong suốt quá trình tập tạ.

– Các mức trọng lượng tạ tay cao su XD-030: 4kg, 6kg, 8kg, 10kg, 12kg, 14kg, 16kg, 18kg, 20kg. Với các mức trọng lượng khác nhau như thế này, người tập có thể dễ dàng chọn mua được loại tạ tay phù hợp với khả năng và thể trạng của mình.

Tạ tay cao su XD-030
Tạ tay cao su XD-030

Tập tạ tay không chỉ giúp thon gọn và săn chắc bắp tay, bả vai mà còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Chính vì vậy, nếu không có thời gian đến phòng tập, bạn hoàn toàn có thể mua tạ tay cao su về để tập luyện tại nhà. Chỉ cần dành ra khoảng 30 phút tập luyện với tạ tay mỗi ngày, bạn sẽ thấy thân hình và sức khỏe của mình cải thiện đáng kể đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tạ tay có những loại nào? Cách chọn mua tạ tay phù hợp

Tạ tay có những loại nào? Cách chọn mua tạ tay phù hợp

Nếu bạn mới bắt đầu làm quen với bộ môn tập tạ tay và muốn tìm hiểu thông tin về bộ môn thể thao này thì đừng bỏ qua những thông tin về tạ tay chúng tôi chia sẻ dưới đây. Chắc chắn sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn đấy!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!