Những mẫu tai nghe được game thủ đánh giá cao (Phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
(CafeF1.com) Các mẫu tai nghe chơi game đáp ứng đầy đủ những tiệu chí về chất lượng âm thanh, khả năng lọc ồn và mic liên lạc chuẩn, được cộng đồng game thủ đánh giá là tốt nhất dành cho việc chơi game.

Chất lượng âm thanh của một trò chơi nào đó chắc chắn đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp một môi trường thực tế và sinh động, khiến bạn có cảm giác thật hơn bao giờ hết. Thật tốt khi bạn trang bị cho mình một màn hình chất lượng cao cho hình ảnh đẹp, tuy nhiên nếu thiếu đi phần âm thanh tuyệt vời song song với hình ảnh sắc nét thì sẽ mất hẳn cảm giác thú vị khi chơi game. Đó là lí do chính để bạn cần sắm một tai nghe chơi game chuyên dụng và thoải mái trải nghiệm những giờ chơi game của mình một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, những mẫu tai nghe chơi game thường trang bị thêm các microphone giúp bạn giao tiếp với đồng đội dễ dàng, cùng nhau hợp tác hành động và chiến thắng.

Hiện nay có khá nhiều mẫu tai nghe chơi game được bày bán trên thị trường nhưng không phải thiết bị nào cũng có thể đáp ứng được nhu cầu thực sự của những game thủ chuyên nghiệp. Một mẫu tai nghe dành cho chơi game thực sự cần phải cung cấp chất lượng âm thanh tốt, trung thực, khả năng lọc tiếng ồn cao và microphone cho âm chuẩn để liên lạc. Sau đây xin được giới thiệu các mẫu tai nghe chơi game đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, được cộng đồng game thủ đánh giá là tốt nhất dành cho việc chơi game trong thời điểm hiện tại.

Ear Force X11 Amplified Stereo Headset

Đứng đầu danh sách chính là mẫu tai nghe chơi game Ear Force X11 với chất lượng âm thanh tuyệt vời đi kèm với mức giá hấp dẫn 43.99 USD. Thiết bị cho ta âm Bass sâu tuyệt hảo được tạo ra từ bộ khuếch đại đôi DC-coupled và cung cấp băng tần siêu rộng từ 0Hz đồng thời loại bỏ khả năng bị biến dạng của âm thanh. Sản phẩm cũng được tích hợp âm trầm tăng giúp việc mô phỏng âm thanh từ các vụ nổ, tiếng súng, các hiệu ứng với các loại âm trầm khác nhau được tạo ra rất sinh động. Ear Force X11 còn trang bị thêm một microphone với trình điều khiển âm thanh độc lập và giúp bạn giao tiếp với những bạn chơi khác. Nó còn được hỗ trợ để bạn chat trên Xbox Live.

Razer HP-1 Barracuda

Một trong những điểm nổi bật mà người dùng rất yêu thích từ thiết bị tai nghe này đó chính là sự thoải mái và khả năng loại bỏ tiếng ồn hoàn hảo của nó. Razer HP-1 Barracuda là tai nghe chơi game chất lượng cao đến từ hãng Razer danh tiếng, chúng cung cấp cho người nghe những trải nghiệm âm thanh sống động và một microphone với tốc độ truyền phát nhanh. Với các trình điều khiển và phần cứng khá phức tạp, nó tạo ra một nguồn âm thanh chuẩn và chính xác khi chơi game. Đồng thời, với việc sử dụng tới ba trình điều khiển tần số cao và tích hợp loa siêu trầm bên trong, Razer HP-1 Barracuda sẽ làm hài lòng bất kì game thủ nào với chất lượng mà nó mang đến. Thiết bị có giá bán 99.98 USD với màu đen bắt mắt và logo Razer màu tím đầy mê hoặc.

Sennheiser PC 350 Collapsible

Microphone chuẩn và chất lượng âm thanh không có gì để bàn cãi đó chính là những gì khiến cho Sennheiser PC 350 Collapsible được biết đến và yêu quí trên khắp thị trường tai nghe chơi game hiện nay. Thiết bị cung cấp cho bạn những trải nghiêm âm thanh tuyệt vời với âm thanh mô phỏng gần với thực tế, biến bạn thành một phẩn của trò chơi và mọi thứ như đang diễn ra ngay trong cuộc sống của bạn. Sennheiser PC 350 Collapsible còn trang bị cho người chơi mic với khả năng truyền tín hiệu có độ chuẩn xác cao, kích thước và thiết kế của nó cũng tạo ra sự tiện lợi và thoải mái. Với những đặc điểm nổi bật trên, thiết bị được bán với mức giá phù hợp là 172.9 USD.

Razer Megalodon 7.1 Surround Sound

Razer là hãng sản xuất thiết bị chơi game nổi bật thuộc hàng nhất thế giới, vì thế mà những sản phẩm họ tạo ra gây được rất nhiều phản ứng tích cực từ mọi người và mẫu tai nghe Razer Megalodon 7.1 Surround Sound cũng không phải là một ngoại lệ. Đây thực sự là một sản phẩm tuyệt vời phục vụ nhu cầu chơi game của game thủ với các tính năng nổi trội mà nhà sản xuất cung cấp cho nó. Thiết bị có hệ thống âm thanh vòm 7.1 với chất lượng cao cho bạn cảm giác thực nhất khi chơi game, đồng thời là khả năng khuếch đại âm bass cực chuẩn tạo ra các hiệu ứng âm thanh hết sức mạnh mẽ và sống động. Bên cạnh đó, nó còn được nghiên cứu và sản xuất để mang lại khả năng lọc ồn cao và mic cho phục vụ giao tiếp rất chuẩn xác. Thiết bị còn có bộ phận rung làm cho bạn có cảm giác thực hơn, rằng mọi việc đang xảy ra ngay trước mắt bạn là thật. Razer Megalodon 7.1 Surround Sound có thể dễ dàng kết nối với máy tính qua cổng USB và có thiết kế bắt mắt. Nó có giá bán là 89.99 USD.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!