Những mẫu tai nghe được game thủ đánh giá cao (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
(CafeF1.com) Những mẫu tai nghe có chất lượng cao, khả năng lọc ồn tốt đi kèm với micro giúp việc liên lạc giữa các game thủ được diễn ra suôn sẻ.

Logitech Clear Chat

Với tên gọi khá rõ ràng như trên, chắc hẳn tất cả mọi người cũng phần nào nhận ra điểm nhấn của sản phẩm này chính là việc cung cấp cho game thủ một micro cực kì chuẩn, dùng cho việc liên lạc với đồng đội của mình. Thật vậy, micro của Logitech Clear Chat được công ty đến từ Nhật Bản trang bị khả năng loại bỏ tạp âm cao cấp, giúp việc truyền đạt tín hiệu hay tán gẫu trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đồng thời, nó cũng là mẫu tai nghe không dây độc đáo dành cho tất cả các game thủ đang kiếm tìm sự thoải mái với thiết kế tốt. Nó cho phép bạn liên lạc trong khoảng cách lên tới 10 mét và cung cấp chất lượng âm thanh ổn định. Sản phẩm có thể tạo ra các âm trầm chuẩn, đủ để cho bạn cảm giác sống động từ các màn cháy nổ trong game. Các nút trên tai nghe cũng được điều phối và bố trí khá linh hoạt để có thể được thao tác và điều khiển một cách dễ dàng. Logitech Clear Chat hiện được bán với giá 89.99 USD.

Logitech G330

Có giá bán khá rẻ chỉ với 29.99 USD, mẫu tai nghe này là sản phẩm mà công ty Nhật Bản dành cho những game thủ có hầu bao eo hẹp. Logitech G330 có trọng lượng nhẹ, headband làm bằng silicon và miếng đệm tai giảm áp lực ép tạo ra sự thoải mái khi sử dụng. Micro của mẫu tai nghe chơi game này cũng được trang bị khả năng lọc ồn từ xung quanh và có thể điều chỉnh vị trí khá linh hoạt theo ý thích. Bạn có thể kết nối Logitech G330 thông qua cổng USB để có một kết nối vững vàng và tốc độ cao, hoặc có thể đơn giản là dùng jack cắm 3.5 mm được trang bị sẵn. Thiết bị cũng có những nút điều chỉnh âm riêng biệt, giúp tăng giảm âm lượng mà không làm gián đoạn quá trình chơi game. Thiết kế đơn giản và giá bán rẻ đi kèm chất lượng khá, Logitech G330 là lựa chọn hàng đầu cho game thủ trong phân khúc tai nghe chơi game giá rẻ.

Logitech G35 7.1-Channel Surround Sound

Là một tai nghe với hệ thống âm thanh vòm 7.1 chất lượng cao, Logitech G35 được công ty từ Nhật Bản tung ra nhằm cạnh tranh với mẫu tai nghe 7.1 của Razer trong cùng phân khúc. Thiết bị cho bạn một trải nghiệm âm thanh sống động với công nghệ âm thanh vòm 7.1 tiên tiến nhất. Phần headband của sản phẩm có thể được tùy chọn và thay thế theo sở thích của mỗi người, vì thế bạn có thể dễ dàng tạo ra một tai nghe riêng biệt dành cho mình. Ngoài ra, thiết bị còn cung cấp cho game thủ ba lệnh điều chỉnh âm thanh bằng giọng nói rất độc đáo. Trình điều khiển âm thanh cho chất lượng tốt và tốc độ cao, micro hỗ trợ cũng được nghiên cứu và tạo ra với chất lượng đáng hài lòng. Cả micro và tai nghe đều có thêm khả năng lọc ồn, giúp bạn thoải mái thưởng thức game hay liên lạc với bạn cùng chơi mà không lo sợ không gian ồn ào xung quanh làm ảnh hưởng. Logitech G35 có giá bán là 89.99 USD.

Razer Carcharias

Là lựa chọn cho rất nhiều game thủ chuyên nghiệp hiện nay, Razer Carcharias chính là sản phẩm thu hút nhất của Razer trong phân khúc tai nghe chơi game tầm trung. Thiết bị cho bạn nguồn âm thực tế, sâu sắc và rõ ràng hơn bất kì một sản phẩm nào trong cùng phân khúc. Đó không phải là tất cả, Razer Carcharias còn được trang bị micro chất lượng tốt với khả năng lọc ồn, khiến tạp âm biến mất khi bạn trao đổi với đồng đội. Sản phẩm còn được giới game thủ yêu thích vì chất lượng tuyệt vời đến từ từng âm bass rõ ràng và chắc nịch, hứa hẹn tạo ra trải nghiệm thú vị cùng với những giây phút thăng hoa trong thế giới game dành cho bạn. Razer Carcharias có giá bán 63.7 USD.

Tritton AX Pro Dolby Digital Precision

Cái tên Trittion nghe khá lạ tai và có thể tạo ra sự e dè cho game thủ khi quyết định mua, nhưng chắc chắn rằng mọi người sẽ không phải hối hận nếu đã chi tới 162.86 USD để có được nó. Thiết bị chính là mẫu tai nghe kỹ thuật số được Dolby Digital và Dolby Prologic chứng nhận với chất lượng âm thanh cực kì tốt. Nó được tạo ra và có thể hoạt động đồng bộ với vô số các thiết bị giải trí chơi game hiện nay như PC, Mac, PS2, PS3, XBOX, XBOX360. Không những thế, nó còn chơi tốt với tất cả các nguồn âm thanh kỹ thuật số, đầu DVD phổ biến. Sản phẩm có tới 8 loa nhỏ tất cả, mỗi bên tai phân bố 4 loa và được bọc bằng tấm lót tai nhung mềm hoạc tấm lót bằng da giả. Những đặc điểm tuyệt vời từ chất lượng và thiết kế biến nó thành mẫu tai nghe mà nhiều game thủ mong ước sở hữu nhất thời điểm này.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!