Những mẫu tivi 55 inch giá dưới 10 triệu xứng đáng để bạn sở hữu trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu tivi 55 inch giá dưới 10 triệu và đều sở hữu nhiều đặc điểm vô cùng xứng đáng với tầm giá. Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé.

Tivi 55 inch giá dưới 10 triệu có đáng để trải nghiệm? Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi có nhu cầu tìm kiếm một chiếc tivi có kích thước lớn. Ở tầm giá thành này, chọn được một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu trên là không thật sự dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu tivi xứng đáng nhất để sở hữu trong khoảng giá này.

Tivi Coocaa Android 10 4K UHD 55 inch – Model 55S6G PRO

Nhắc đến những mẫu tivi có kích thước lớn nhưng lại sở hữu giá thành bình dân, ta không thể không nhắc đến thương hiệu Coocaa. Đây là thương hiệu chuyên ra đời các sản phẩm tivi ấn tượng với giá thành không tưởng. Tivi Coocaa Model 55S6G PRO cũng nằm trong tiêu chí này.

Màn hình tivi này sở hữu một kích thước lớn 55 inch với độ phân giải lớn lên đến 4K. Bên cạnh đó, 55S6G PRO còn được tích hợp Chameleon Extreme 2.0. Đây là bộ công cụ xử lý ảnh cực kỳ chuyên nghiệp và tuyệt vời. Mỗi hình ảnh từ chiếc tivi này đều vô cùng sắc nét và sống động.

Tivi Coocaa Android 10 4K UHD 55 inch - Model 55S6G PRO 

Không những thế, tivi này còn được sử dụng Dolby Audio và DTS Studio Sound. Nhờ đó, âm thanh từ sản phẩm này sẽ rất mạnh mẽ và chân thực. Người dùng sẽ được thưởng những bộ phim hay với hình ảnh và âm thanh tuyệt đỉnh.

Một ưu điểm khác là Androi 10 trên Coocaa 55S6G PRO. Hệ điều hành sẽ đem lại một kho ứng dụng cực lớn, có thể xem hơn 400.000 bộ phim và chương trình khác nhau. Nói chung, Tivi Coocaa Model 55S6G PRO là sản phẩm rất đáng để bạn sở hữu.

Smart Tivi Samsung 55 inch 55RU7200

Mẫu tivi thứ 2 cần đề cập đến là Smart Tivi Samsung 55 inch 55RU7200. Đây cũng là sản phẩm sở hữu một màn hình 4K 55 inch như Coocaa 55S6G PRO. Ngoài ra, tivi này còn sở hữu rất nhiều công nghệ hình ảnh cao cấp khác như PurColor, UHD Dimming, UHD Engine, HDR10+, Digital Clean View,…Những công nghệ này sẽ giúp cho màn hình hiển thị cực kì xuất sắc đúng “chuẩn Samsung”.

Smart Tivi Samsung 55 inch 55RU7200

Hơn hết, sản phẩm này cũng sở hữu một công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus ấn tượng. Đồng thời, tivi còn được trang bị bộ loa có công suất lớn lên đến 20W. Sản phẩm này sẽ giúp trải nghiệm nghe và nhìn của người tiêu dùng vô cùng tuyệt vời. Không những thế,  Samsung 55RU7200 còn được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh và tiện ích như: One Remote, SmartThings, Screen Mirroring, AirPlay 2,…

Android Tivi Casper 55 inch 55UG6000

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này là Tivi Casper 55UG6000. Sản phẩm này cũng sở hữu những thông số màn hình cao cấp nhất như hai mẫu tivi trên, với độ phân giải 4K 55 inch. Kiểu dáng của tivi này cũng cực kì đẹp đẽ và sang trọng. Đường viền xung quanh màn hình siêu mảnh chỉ 0.5 cm. Tổng thể thiết kế này sẽ biến Casper 55UG6000 trở thành một vật trưng bày nổi bật cho căn phòng bạn.

Ngoài ra, tấm màn và loa trên sản phẩm này cũng rất ấn tượng. Màn hình hiển thị siêu sắc nét với màu sắc vô cùng chân thực. Âm thanh thì hoàn hảo và sống động hơn với công nghệ Dolby Digital chuyên nghiệp.

Android Tivi Casper 55 inch 55UG6000

Không những thế, tivi này cũng được trang bị rất nhiều tính năng ưu tú khác như: hệ điều hành Android 9.0, Chromecast,… Hệ điều hành Android sẽ cho tốc độ xử lý đa nhiệm vô cùng mượt mà và nhanh nhạy. Bên cạnh đó, tính năng Chromecast sẽ hỗ trợ cho việc trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi một cách dễ dàng. Bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng mọi nội dung trên điện thoại qua một màn hình lớn hơn.

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn những mẫu tivi 55 inch giá dưới 10 triệu rất đáng để bạn sở hữu. Những sản phẩm trên không chỉ có một màn hình khổng lồ mà còn mang rất nhiều đặc điểm vượt trội khác. Tất cả mẫu tivi đều sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí và sử dụng vô cùng tuyệt vời. Hy vọng một trong những sản phẩm này sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!