Những mẫu Tivi Samsung 55 inch mà bạn đáng mua nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thông tin cần thiết về những mẫu mã tivi Samsung 55 inch được khách hàng yêu thích nhất bởi các ưu điểm vượt trội. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về những dòng tivi Samsung 55 inch được sự quan tâm đông đảo từ khách hàng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc Smart Tivi đến từ hãng Samsung thì không nên bỏ qua các sản phẩm dưới đây. Hãy theo dõi bài viết để có cho mình một lựa chọn phù hợp nhé.

Smart Tivi Samsung The Frame 4K 55 Inch QA55LS03AA

Với mẫu tivi Samsung 55 inch này bạn sẽ bị thu hút bởi thiết kế viền khung tranh đầy nghệ thuật tinh tế. Với kiểu dáng độc đáo này chiếc tivi sẽ phù hợp với mọi phong cách từ hiện đại đến cổ điển và biến không gian của bạn thành một phòng trưng bày nghệ thuật.

Bên cạnh đó, khi chọn Tivi Samsung 55 inch The Frame 4K này bạn sẽ sở hữu màn hình nghệ thuật sống động với chế Ambient Mode+ và Art Mode. Với chế độ Art mode bạn có thể chiêm ngưỡng hơn 1400 tác phẩm tranh nghệ thuật để làm hình nền cho tivi Samsung 55 inch.

Với Mọi chi tiết hình ảnh được hiển thị rõ ràng và sắc nét hơn gấp 4 lần Full HD với hơn 8 triệu điểm ảnh. Đặc biệt với công nghệ Quantum Dot bạn có thể thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật với dải màu sắc trung thực như tự nhiên. Với sự hỗ trợ của 2 đèn Led màu lạnh và ấm dưới tấm nền, tivi tự điều chỉnh màu sắc và độ tương phản trên màn hình sống động hơn.

Smart Tivi Samsung The Frame 4K 55 Inch QA55LS03AA

Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 55 inch UA55AU8100

Tivi Samsung 55 inch 4K Crystal UHD UA55Au8100 được thiết kế theo phong cách tối giản với khung viền mỏng công thêm phần chân đế được thiết kế hình V úp ngược  vô cùng tinh tế. Bạn có thể bố trí ở nhiều nơi có diện tích vừa phải như gian phòng khách, phòng ngủ, văn phòng công ty,…

Với công nghệ Dynamic Crystal Color tivi sẽ cho bạn trải nghiệm dải màu hơn một tỷ màu sắc giúp tái tạo hình ảnh hết như bản nguyên thủy nhất. Thêm sự  hỗ trợ từ công nghệ hiện đại HDR10+ và Contrast nên hình ảnh đều được tối ưu hóa độ tương phản rất tốt.

Nhờ trang bị công nghệ Adaptive Sound nên tivi Samsung 55 inch có khả năng nhận diện để phân tích nội dung bạn đang xem rồi điều chỉnh mức độ âm thanh phù hợp. Hơn nữa với công nghệ Q-Symphony bạn được trải nghiệm âm thanh được đồng bộ với loa ngoài với loa tivi. Vì vậy, bạn có thể có những giây phút giải trí cùng những bộ phim bom tấn, những bài hát sôi động tuyệt vời.

Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 55 inch UA55AU8100

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU6900

Đến với tivi Samsung 55 inch 4K UA55TU6900 bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng từ thiết kế màn hình tràn viền 3 cạnh và màu đen thanh lịch. Bạn có thể bố trí tivi ở những vị trí đắt địa giống như một món đồ trang trí nội thất vì thiết kế tinh tế và phù hợp với nhiều loại không gian.

Chất lượng hình ảnh hiển thị của tivi Samsung 55 inch có chất lượng tuyệt đẹp với khả năng tối ưu tỷ lệ tương phản với bộ xử lý Crystal 4K. Hơn nữa với sự hỗ trợ của công nghệ Dynamic Crystal Color bạn sẽ chiêm ngưỡng những dải màu được tái hiện một cách chân thực và sống động. Tivi còn được trang bị công nghệ Contrast Enhancer có khả năng tăng cường độ tương phản tối đa, cho hình ảnh có chiều sâu.

Tivi còn được trang bị công nghệ Adaptive Sound giúp bạn tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung xem. Với công suất loa đến 20W, bạn có thể tận hưởng mọi âm thanh sống động mà không lo bị chói tai.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU6900

Trên đây là thông tin về các dòng tivi Samsung 55 inch bạn nên tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mình. Mọi dòng tivi đều có những ưu thế mạnh riêng, nên bạn hãy cân nhắc để phù hợp với nhu cầu của mình. Với những ưu điểm trên, bạn không nên bỏ qua chúng để có được trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động chưa từng có. Với độ phân giải 8K vượt trội, công nghệ NanoCell tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ nâng tầm không gian giải trí tại gia của bạn.
Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một tuyệt tác công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình khổng lồ 98 inch, công nghệ QLED tiên tiến và hệ thống âm thanh mạnh mẽ, chiếc tivi này hứa hẹn biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim tại gia đẳng cấp.