Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp dành cho cô dâu gầy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bất kỳ một người con gái nào cũng mong muốn mình trở thành cô gái đẹp nhất trong ngày cưới của mình. Nếu bạn quá gầy, hãy chọn những mẫu váy cưới sau đây.

Nếu bạn không phải là một cô dâu có thân hình cân đối mà hơi gầy một chút thì đừng quá lo lắng, bạn vẫn có thể khắc phục được khuyết điểm trên cơ thể mình và diện những bộ váy xinh đẹp và lộng lẫy lại phù hợp với vóc dáng của mình.

Theo các chuyên gia trang điểm, nếu bạn có vóc dáng “cò hương” thì những đặc điểm trên váy sau sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của mình.

– Cổ và vai của cô dâu gầy cũng thường rất gầy nên để “ăn gian” bạn hãy chú ý vào những kiểu váy cưới có tay và họa tiết ở cổ để che đi khuyết điểm, đồng thời những thiết kế dạng này thường rất kin đáo nên sẽ đem lại cho cô dâu sự thoải mái. Váy có tay với họa tiết ren cũng sẽ rất hợp với các cô dâu gầy.

– Tuy nhiên, cô dâu gầy không có nghĩa là không mặc được váy hở vai. Bạn vẫn có thể mặc những bộ váy cúp ngực. Nếu cảm thấy phần vai không được đầy đặn và không tự tin về nó, bạn có thể buông xõa mái tóc của mình hoặc kết hợp khăn voan cài tóc để che đi khuyết điểm. Nếu không có lợi thế vòng 1 và thích “nửa kín nửa hở” thì có thể chọn các loại váy cưới cúp ngực cao, ngang.

– Với dáng người gầy, cô dâu nên chọn váy công chúa bồng bềnh, vừa che được nhược điểm, vừa tạo ra nét nữ tính. Cô dâu gầy cần tránh mặc váy có dáng rủ hoặc chất liệu mềm. Kiểu dáng váy dáng chữ A bồng bềnh với họa tiết nhấn vào phần thân trên sẽ tạo cảm giác đầy đặn hơn cho cô dâu. Tuy nhiên, cô dâu lưu ý không chọn những chiếc váy có độ xòe quá lớn, tránh bị chiếc váy “nuốt chửng”.

– Váy cưới có tay cổ thuyền cũng rất hợp với những cô gái gầy vì nó tạo cảm giấc thân hình đầy đặn hơn.

– Những chiếc váy cưới kiểu trumpet cũng rất tôn dáng cho những cô dâu vừa gầy lại vừa cao.

– Nếu cô dâu vừa gầy lại vừa thấp thì hãy chọn các dáng váy chiết eo dưới ngực một chút để tạo cảm giác “chân dài hơn”, tạo tỷ lệ chênh lệch rõ rệt giữa 3 vòng.

– Không nên chọn những chiếc váy cưới màu sậm, ví dụ như màu đỏ bordeaux, xanh dương, đen,… vì những màu tối và sậm màu thường tạo ra cảm giác gầy còm và thu nhỏ mọi thứ đặt trong nó, điều này hoàn toàn không hợp với những cô dâu gầy. Những chiếc váy cưới có màu sắc quá sặc sỡ, nhiều họa tiết trang trí cũng sẽ khiến bạn giống như một bông hoa di động, kém phần uyển chuyển và gợi cảm.

Dưới đây là một số mẫu váy cưới đẹp dành cho các cô dâu nhỏ xinh.

Kiểu váy cưới có tay với phần ren trên ngực như thế này sẽ giúp cô dâu che đi phần khuyết điểm của mình. Phần cổ gầy cũng sẽ không bị chú ý đến nữa.

Chiếc váy này có phần cúp ngực ngang nên sẽ không gây cảm giác quá gầy cho những cô dâu có vòng 1 nhỏ. Ngoài ra, chân váy được thiết kế với ren theo kiểu đối xứng nên tạo nên cảm giác chân cô dâu “dài hơn”. Đây là cách ăn gian chiều cao được rất nhiều nhà thiết kế váy cưới sử dụng. Nếu cảm thấy không tự tin về “khoảng hở” của mình, cô dâu có thể che nó đi bằng cách buông xõa tóc.

Chiếc váy này có thiết kế cổ thuyền cùng vớ tay áo chớm bắp tay nên giúp người ngoài nhìn vào có cảm giác cô dâu đầy đặn chứ không hề “cò hương”. Ngoài ra, dáng váy chữ A như thế này cũng rất tôn dáng cô dâu gầy và nhỏ.

Không có tay áo nhưng phần ren trên ngực đã giúp cô dâu che đi khuyết điểm “cổ gầy” của mình. Phần chân váy xòe rộng được thiết kế với một tấm voan nên tạo cảm giác cô dâu cao hơn.

Kiểu dáng váy trumpet với phần chân váy được chiết ngay phần đùi nên nhìn thì giống váy đuôi cá nhưng lại giúp cô dâu ăn gian chiều cao. Ngoài dáng váy chữ A thì kiểu váy trumpet cũng được rất nhiều cô dâu nhỏ xinh yêu thích.

Những cô dâu có dáng người cao, thanh mảnh thì chiếc váy cưới này hoàn toàn phù hợp và tôn lên nét đẹp cho cô dâu. Được thiết kế bằng ren nên cô dâu trông sẽ “béo” hơn bình thường. Ngoài ra, phần ngực cũng được thiết kế giúp cô dâu khoe được vòng 1 của mình.

Kiểu tay áo lửng với phần ren cách điệu như thế này sẽ giúp che đi phần cổ và vai gầy của cô dâu.

Nếu không thích tay lửng thì vào mùa cưới thu đông, cô dâu có thể chọn những dáng váy với tay áo dài và cổ xẻ sâu xuống như thế này. Rất kín đáo nhưng cũng rất sexy.

Chiếc váy cúp ngực ngắn này sẽ rất thích hợp cho những cô dâu có thân hình nhỏ xinh, Vào mùa thu bạn có thể mặc thêm một chiếc áo ngoài như thế này.

Vẫn là chiếc váy với phần ren nhấn ở trên, sẽ rất phù hợp với các cô dâu gầy. Dáng váy chữ A và chiếc khăn voan sẽ giúp cô dâu trông đầy đặn hơn.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!