Những mẫu xà đơn đa năng chất lượng đỉnh cao không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết nên mua mẫu xà đơn đa năng nào chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay những mẫu xà đơn đa năng tốt nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây!

Xà đơn đa năng Freewill – 105, xà đơn đa năng 4CN Iron Gym, xà đơn đa năng Genus 601, xà đơn treo tường đa năng DOOR GYM là những mẫu xà đơn đa năng có chất lượng đỉnh cao không thể bỏ qua mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. 

Xà đơn đa năng
Xà đơn đa năng

Xà đơn đa năng Freewill – 105

– Thương hiệu: Freewill.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 1.650.000 VNĐ.

– Chất liệu ống thép ống chịu lực, có độ chắc chắn và độ bền cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình tập.

– Thiết kế thông minh kết hợp cả xà đơn và xà kép giúp tăng hiệu quả tập luyện. Sản phẩm giúp hỗ trợ phát triển và săn chắc đồng thời 6 nhóm cơ gồm cánh tay, nách, cơ bụng, lưng, bắp đùi, ngực và vai.

– Khả năng chịu tải trọng tối đa là 70 kg.

– Thiết kế phần tay cầm xà chống trượt, có đệm mút êm, tránh gây đau và chai tay khi tập luyện.

– Kích thước lắp đặt của xà đơn đa năng Freewill – 105 là 580mm x 870mm x 1980mm. Chiều cao của xà đơn có thể điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với vóc dáng của từng người tập.

Xà đơn đa năng Freewill – 105
Xà đơn đa năng Freewill – 105

Xà đơn đa năng 4CN Iron Gym

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 399.000 VNĐ.

– Khung xà đơn được làm từ chất liệu kim loại cứng chắc, bền bỉ, chịu lực tốt nên rất an toàn khi tập luyện.

Xà đơn đa năng 4CN Iron Gym là loại xà đơn treo tường đa năng nên cách lắp đặt cực kỳ đơn giản, dễ dàng, không cần khoan đục gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và không gian phòng.

– Thiết kế đơn giản gọn nhẹ nhưng có thể hỗ trợ nhiều bài tập khác nhau như gắn lên cửa để tập hít xà; đặt xuống nền nhà tập hít đất; quay ngược lại để tập cơ tay sau; kẹp vào chân để tập cơ bụng. Các bài tập này giúp bạn có thân hình săn chắc, cân đối và khỏe mạnh.

Xà đơn đa năng 4CN Iron Gym
Xà đơn đa năng 4CN Iron Gym

Xà đơn đa năng Genus 601

– Thương hiệu: GENUS.

– Thương hiệu: Italy.

– Giá bán tham khảo: 3.500.000 VNĐ.

Xà đơn đa năng Genus 601 được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ có khả năng chịu lực tốt, bên ngoài được sơn phủ tĩnh điện nên có độ bền rất cao và làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

– Thiết kế xà thông minh kết hợp sử dụng nhiều bài tập khác nhau như hít xà đơn, xà kép, chống đẩy, tập lưng bụng giúp phát triển các nhóm cơ toàn thân. Đồng thời ngăn ngừa nhiều bệnh lý nguy hiểm như mỡ máu, gout, tiểu đường…

Xà đơn đa năng Genus 601
Xà đơn đa năng Genus 601

Xà đơn treo tường đa năng DOOR GYM

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 380.000 VNĐ.

Xà đơn đa năng DOOR GYM được làm từ ống thép phi 27mm bên ngoài phủ sơn tĩnh điện có tác dụng chống gỉ sét cực tốt nên sản phẩm có độ bền và tuổi thọ cao.

– Trọng lượng xà chỉ 3kg nhưng có khả năng chịu được tải trọng lên tới 130kg.

– Tay cầm xà có trang bị miếng mút đệm êm ái nên không bị đau tay khi tập luyện.

– Thiết kế độ dài ngắn có thể điều chỉnh linh hoạt nên phù hợp với nhiều khung cửa khác nhu.

– Có thể tập luyện nhiều bài tập khác nhau như tập tay, tập cơ vai, tập lưng, xô, hít xà đơn…

– Cách lắp đặt đơn giản và dễ dàng, không cần khoan đục, chỉ cần gắn lên khung cửa hoặc tường đều được. Sau khi sử dụng có thể gấp gọn lại.

Xà đơn treo tường đa năng DOOR GYM
Xà đơn treo tường đa năng DOOR GYM

Việc chọn mua xà đơn đa năng đạt tiêu chuẩn và đảm bảo chất lượng không chỉ giúp việc tập luyện hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, tránh xảy ra các chấn thương không mong muốn. Và những mẫu xà đơn đa năng  từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín chúng tôi vừa chia sẻ trên đây chính là những gợi ý hoàn hảo dành cho các bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xà đơn treo tường đa năng nào đáng sử dụng nhất?

Xà đơn treo tường đa năng nào đáng sử dụng nhất?

Hiện có nhiều người tìm mua xà đơn treo tường đa năng để tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe tại nhà. Do đó, thị trường xà đơn treo tường đa năng cũng đa dạng, phong phú với nhiều mẫu mã hơn. Khiến người tiêu dùng khó biết được đâu là sản phẩm xà đơn treo tường đa năng tốt nhất và đáng sử dụng?

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!