Những máy đo huyết áp điện tử được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp với khả năng đo đa dạng, chính xác, nhanh chóng và dễ sử dụng đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng sử dụng

Trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều dòng máy đo huyết áp điện tử phục vụ đa dạng những nhu cầu của người dùng. Tiện lợi, nhanh chóng, kết quả chính xác là những yếu tố khiến người dùng thích sử dụng những máy đo huyết áp điện tử. Dưới đây là những máy đô huyết áp điện tử được nhiều người tìm mua nhất hiện nay:

1. Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Omron 7221

Máy đo huyết áp điện tử Omron

Máy đo huyết áp điện tử Omron

HEM-7221 sử dụng công nghệ Intellisense mới nhất, với 2 cảm biến, hệ thống kiếm tra kép luôn đảm bảo độ chính xác cao trong suốt quá trình sử dụng. Với vòng bít quấn tay được tạo khuôn sẵn, thao tác đo huyết áp sẽ dễ dàng hơn, nhất là người già.Có biểu tượng chỉ dẫn khi vòng bít được quấn vừa khít tay(với dấu “ok”).

Có chỉ thị cảnh báo khi huyết áp cao (ngoài phạm vi 135/85 mmHg). Khi phát hiện nhịp tim bất thường máy cũng báo tình trạng bất thường (với hình trái tim). Nếu trong quá trình đo, người đo cử động quá nhiều máy sẽ báo cử động trong quá trình đo (với hình người cử động)giúp cho việc lấy kết quả đo được chính xác hơn.

Bộ nhớ lưu 90 bộ kết quả cùng ngày và thời gian đo cho phép thống kê tình hình diễn biến của huyết áp người dùng. Qua đó, có thể điều chỉnh chế độ ăn uống và hoạt động để có huyết áp tốt nhất.Hiển thị kết quả trung bình 3 lần đo cuối trong vòng 10 phút cho kết quả chính xác nhất.Tuổi thọ pin cao có thể dùng đến 1.000 lần với 4 pin alkaline AA

– Xuất xứ: Nhật Bản

– Giá: 1,520,000

2. Máy đo huyết áp Citizen CH – 657

Máy đo huyết áp Citizen

Máy đo huyết áp Citizen

Máy đo huyết áp cổ tay tự động Citizen CH-657 sử dụng phương pháp đo dao động kế, cho kết quả đo nhanh và chính xác với thiết kế tiện lợi và thân thiện người dùng. Đặc biệt, Citizen CH-657 được tích hợp bộ nhớ lưu được kết quả 90 lần đo với ngày và giờ đo, giúp bạn dễ dàng theo dõi tình hình sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học, từ đó có những điều chỉnh kịp thời trong chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập. Màn hình LCD rộng, hiển thị số khá rõ ràng, giúp người dùng đọc các thông số sức khỏe của mình dễ dàng hơn, đặc biệt là với những người cao tuổi, cũng có thể tự mình đo huyết áp mà không cần sự giúp đỡ của bác sĩ.

– Xuất xứ:

– Giá: 550,000 đồng

3. Máy đo huyết áp bắp tay điện tử tự động Polygreen KP – 7770

Máy đo huyết áp Polygreen

Máy đo huyết áp Polygreen

Polygreen KP-7770 được sản xuất theo tiêu chuẩn của khối Cộng Đồng Chung Châu Âu, là máy hoàn toàn tự động, dùng để đo huyết áp động mạch và nhịp tim. Với kết quả đo chính xác, cách sử dụng đơn giản , tiện lợi, máy đo huyết áp bắp tay điện tử tự động KP-7770 đang được tin tưởng và sử dụng rộng rãi ở Châu Âu và trên toàn thế giới . Màn hình LCD của máy được thiết kế rộng, các thao tác đơn giản hóa tối đa, giúp người cao tuổi hoặc còn ít kinh nghiệm cũng có thể nhanh chóng tự đo huyết áp cho mình một cách thành thạo, dễ dàng.

Ngoài ra máy còn tự động so sánh kết quả đo với 6 cấp độ phân loại huyết áp của Tổ chức Y tế Thế Giới vầ hiển thị đánh gía bằng cột màu trên màn hình, cảnh báo nếu nhịp tim bất thường, giúp cho người đo dễ dàng hiểu được tình trạng huyết áp của mình, Thật tiện dụng với những người có tiền sử về bệnh huyết áp hoặc với những người già, có huyết áp không ổn định.

Chế độ tự tắt sau 30 giây không sử dụng giúp người dùng tiết kiệm nguồn năng lượng rất tốt.

– Xuất xứ: Đức

– Giá: 1,100,000 đồng

4. Máy đo huyết áp cổ tay điện tử Laica BM-1001

Máy đo huyết áp Laica

Máy đo huyết áp Laica

BM1001 thực hiện thao tác đo một cách hoàn toàn tự động, được sử dụng rộng rãi với tất cả mọi người một cách dễ dàng để kiểm tra các thông số về huyết áp và nhịp tim. Với thiết kế nhỏ gọn, BM1001 thực hiện thao tác đo một cách hoàn toàn tự động cho phép cả những người già và người không có kinh nghiệm kiểm tra huyết áp của mình một cách dễ dàng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Bộ nhớ lưu được thông số của 60 lần đo gần nhất cho phép người đo theo dõi diễn biến huyết áp của mình từ đó có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.Công nghệ Oscillometric cho độ chính xác và độ tin cậy cao, khả năng tự động bơm khí và xả khí khi đo huyết áp rất thông minh và giúp người dùng có thể tự đo huyết áp một cách chính xác

– Xuất xứ: Italya

– Giá: 520,000 đồng

5. Máy đo huyết áp bắp tay Rossmax AC – 701

Máy đo huyết áp Rossmax

Máy đo huyết áp Rossmax

Sản phẩm máy đo huyết áp AC-701 sử dụng công nghệ DK (Digital Korotkoff Technology)Tự động chọn áp suất bơm cho vòng bít phù hợp với từng bệnh nhân, cho kết quả nhanh và chính xác lên đến 99%.Có bộ cảm biến đi kèm với vòng bít trong khi đo máy sẽ phát hiện ra triệu chứng (RUNG TÂM NHĨ Một trong những triệu chứng đột quỵ)

Màn hình LCD siêu rộng sắc nét hiển thị cùng một lúc chỉ số huyết áp, nhịp tim và các cảnh báo.

Bộ nhớ có khả năng lưu được cho 2 người riêng biệt (2×60) nên có thể lưu giữ được tới 120 kết quả.Có cảnh báo rối loạn nhịp tim (IHB) (Rung tâm nhĩ) Một trong những triệu chứng gây nên bệnh đột quỵ.Thông báo tình trạng huyết áp tại thời điểm đo.

Nguồn sử dụng nguồn 4 pin AA dễ dàng sử dụng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bộ chuyển đổi nguồnadapter để có thể lấy năng lượng trực tiếp từ nguồn điện. Rossmax AC – 701 có cổng kết nối máy tính và phần mềm quản lý, hiện đại và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

– Xuất xứ: Mỹ

– Giá: 1,890,000

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!