Những máy tính để bàn tốt nhất năm 2014

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với sự phát triển của công nghệ trong những năm qua, các hãng máy tính đã mang đến những thiết kế mới cùng với đó là các công nghệ hàng đầu để phát triển dòng máy tính để bàn của riêng mình.

Trong khi những chiếc laptop hay tablet đang ngày càng được phát triển và có phần lấn át máy tính để bàn thì các nhà sản xuất máy tính trên thế giới vẫn luôn dành một sự quan tâm nhất định đến nhóm sản phẩm này. Một máy tính để bàn tốt ngoài việc đáp ứng nhu cầu công việc còn phải phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng như xem phim, chơi game. Dưới đây là những máy tính để bàn tốt nhất năm 2014 theo đánh giá của trang công nghệ Cnet.

1. Dell XPS 27: Máy tính “all-in-one” tốt nhất

Dell XPS 27

Dell XPS 27 sự lựa chọn tuyệt vời cho dòng máy tính all-in-one

Là một máy tính sở hữu một màn hình cảm ứng lớn, Dell XPS 27 là một chiếc máy tính gia đình tuyệt vời.

XPS 27 có thiết kế khá đơn giản với đường viền màn hình dày cùng đế vuông to bản. Các cổng kết nối như nguồn, âm thanh, USB, HDMI… đều được Dell đặt ở mặt sau của máy ngay gần chân đế..

Máy sở hữu màn hình cảm ứng độ phân giải cao 2560 x 1440 pixel, bộ vi xử lý lvy Bridge Core i5 hoặc Core i7 tùy vào phiên bản người dùng chọn mua, card màn hình GeForce 750M của Nvidia. Ngoài ra máy còn sở hữu một ổ cứng bán dẫn SSD giao tiếp mSATA với dung lượng 32GB và một ổ đĩa thường dung lượng 1TB.

Máy có giá bán từ 2.020 USD trở lên tùy thuộc vào cấu hình cụ thể của máy.

2. Apple Mac Pro 2013: Thiết kế mới lạ sức mạnh đỉnh cao

Apple Mac Pro 2013

Apple Mac Pro 2013 sở hữu thiết kế khá lạ mắt

Với thiết kế khá nhỏ gọn và độc đáo nhưng Mac Pro 2013 lại đem đến một hiệu năng mạnh mẽ.

Mac Pro sở hữu tới 2 vi xử lý đồ họa của AMD, ổ cứng thể rắn SSD, Wi-Fi 802.11ac, dung lượng RAM tối đa lên tới 64GB và vi xử lý Intel Xeon với số nhân từ 4 đến 12. Máy có một cổng HDMI chuẩn 1.4, hai cổng Thunderbolt, hai cổng Gigabit Ethernet, bốn cổng USB 3.0 và hỗ trợ màn hình độ phân giải 4K. Với cấu hình này, Mac Pro đủ sức để đảm đương các tác vụ năng kí, đặc biệt là trong bối cảnh đồ họa 4K đang ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Mac Pro có mức giá từ 2.999 USD cho tới 8.099 USD

3. Lenovo IdeaCentre B750: Máy tính xem phim hấp dẫn nhất

Lenovo

Lenovo B750 trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời

Lenovo B750 sở hữu một màn hình IPS cớ lớn lên đến 29 inch khung hình tỉ lệ 21:09 đầu tiên trên thế giới, máy có độ dày 29.79 cm và độ phân giải 2560 x 1080 pixel cho góc nhìn rộng hơn bao giờ hết. Dòng máy này cũng được trang bị thêm một hệ thống loa JBL 2.1 tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Home Theater và loa siêu trầm công suất 20 watt.

Bên trong, máy được hỗ trợ vận hành bởi VXL Intel Haswell Core i7, card đồ họa Nvidia GeForce GTX 760A đi kèm RAM 1 GB, tích hợp sẵn một ổ ghi đĩa DVD, ổ Blu-ray, kết nối Wi-Fi, tùy chọn Bluetooth 4.0, một đầu đọc thẻ nhớ và một cổng xuất dữ liệu HDMI.

4. Apple iMac ( 21.5 inch 2014): xu hướng của năm

Apple iMac

Apple iMac 21.5 ở hữu những thiết kế đặc trưng của Apple

iMac 2014 của Apple sở hữu những thiết kế mang tính biểu tượng của Apple cùng các phụ kiện và phần mềm đi kèm phục vụ một số lượng lớn người dùng. Máy sở hữu màn hình 21,5 inch cùng với độ phân giải Full HD 1920×1090 pixel cho chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc trung thực, hình ảnh sống động. Viền màn hình mỏng đen tuyền cũng giúp cho hình ảnh như nổi lên trước mắt bạn. Khả năng tái tạo màu sắc tốt, độ sâu, độ tương phản và độ sáng cao chính là những ưu điểm rõ rệt trên màn hình iMac 21.5 inch

Về mặt cấu hình iMac 21.5 inch sử dụng vi xử lý lõi tứ core i5 xung nhịp 2,7 GHz Turbo Boost lên đến 3,2 GHz cho tốc độ xử lý cực nhanh. Dung lượng RAM được nâng cấp lên đến 8GB, bên cạnh đó là card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT 640M đáp ứng đầy đủ yêu cầu chơi game 3D cho các game thủ và các phần mềm đồ họa cho dân thiết kế.

5. Dell XPS 18: Máy tính lai tablet

Dell XPS 18

Dell XPS 18 máy tính lai có thiết kế mỏng nhẹ

XPS 18 sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 18,4 inch độ phân giải Full HD. Toàn bộ vỏ máy được làm từ hợp kim nhôm với độ mỏng 18 mm và cân nặng chỉ khoảng 2,2 kg, tương đương với laptop cỡ 14 inch thông thường. Thiết bị được tích hợp pin và có thể sử dụng trong 5 tiếng liên tục. Dock của máy cũng tích hợp sẵn các chân sạc.

Máy trang bị phần cứng tốt với vi xử lý Intel Core i thế hệ mới nhất, ổ SSD từ 32GB đến 512GB, Ram dung lượng 4GB đến 8GB, hai cổng USB 3.0, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và đầu đọc thẻ nhớ SD. Các kết nối không dây khác cũng có sẵn như Wi-Fi chuẩn n và Bluetooth 4.0. XPS 18 có hệ thống loa stereo, webcam độ phân giải chuẩn HD 720p, hai microphone cho đàm thoại video. Máy còn một điểm đặc biệt là tích hợp sẵn bộ thu tín hiệu không dây của bàn phím và chuột Logitech.

6. Asus Chromebox: máy tính để bàn nhỏ giá rẻ

Asus ChromeboxAsus Chromebox

Đầu năm nay Asus đã cho ra mắt chiếc Chromebox đầu tiên của mình. Mẫu máy tính để bàn có kích thước khá nhỏ gọn (12,3 x 12,3 x 4,1 cm). Asus Chromebox sử dụng CPU Intel Celeron (tùy chọn lên Core i3 hoặc Core i7, tất cả đều thuộc thế hệ Haswell), bộ xử lí đồ họa tích hợp Intel HD, hỗ trợ xuất hình ảnh ra màn hình độ phân giải tối đa 4K (3840 x 2160).

Nó có đầy đủ các kết nối thông dụng như USB 3.0, HDMI, DisplayPort, Wi-Fi và đầu đọc thẻ nhớ. Người dùng có thể cấu hình 2GB hoặc 4GB RAM DDR3, đi kèm theo đó là ổ SSD 16GB. Google cũng có tặng thêm 100GB lưu trữ miễn phí (trị giá 120$) trong vòng 2 năm trên dịch vụ trực tuyến Google Drive.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!