Những model loa JBL đáng mua dịp Tết Nguyên Đán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu sắm lao chơi Tết ngày càng tăng nhưng để có thể chọn được một sản phẩm chất lượng, phù hợp mục đích sử dụng cũng như túi tiền lại không đơn giản. Sau đây Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn đọc những mẫu loa JBL đáng mua trong dịp Tết Nguyên Đán. Cùng tìm hiểu nhé!

JBL XTREME 2

JBL Xtreme 2 mang đến cho bạn một chất lượng âm thanh khá tốt, tiếng bass cực kỳ mạnh mẽ và nổi bật. Nếu như bạn đã hài lòng với phiên bản Xtreme cũ, thì chiếc loa bluetooth này sẽ mang đến cho bạn sự hoàn hảo tuyệt đối.

loa jbl đáng mua dịp tết nguyên đánLoa có thiết kế nặng 2.393 kg và kích thước của nó là – 136 x 288 x 132 mm (H x W x D) và hoàn toàn không thấm nước IPX7 được bổ sung bằng vải gồ ghề với các màu độc quyền như : Đen, Xanh dương và Xanh lục. Cho dù trong phòng khách, bên hồ bơi, cho các trò chơi lớn, JBL Xtreme 2 cũng mang đến âm thanh táo bạo bất cứ nơi nào nó đi.

Đánh giá loa di động JBL Xtreme 2: Mạnh mẽ, bền bỉ, chống nước tốt

Xtreme 2 có tính năng JBL Connect +, cho phép người dùng liên kết không dây một trăm hoặc nhiều hơn các loa Connect +-enabled, khuếch đại trải nghiệm thông qua hệ sinh thái được kết nối. Khả năng phát trực tuyến Bluetooth cho phép tối đa 2 người dùng kết nối với cùng một loa, vì vậy mọi người đều có cơ hội nghe các bài hát yêu thích của họ.

JBL BOOMBOX

JBL Boombox là dòng loa di dong cókiểu dáng gần giống với các máy hát vác vai của dân chơi nhạc đường phố những năm 80, đây cũng là chiếc loa di động lớn nhất mà hãng này từng sản xuất.

Với thiết kế kiểu lượn sóng xung quanh một trong hai đầu được đúc thành một tay cầm duy nhất cong lên trên đỉnh loa. Điều này rất thuận tiện để cầm nắm khi mang theo ngoài trời. Bên cạnh đó loa còn có thể kết nối không dây tới hai điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Ngoài ra loa còn được tích hợp khả năng chống nước cực tốt vì thế bạn có thể mang đến bãi biển hoặc hồ bơi mà không phải lo lắng về mưa, tràn hoặc chìm trong nước.

loa jbl đáng mua dịp tết nguyên đánLoa có pin 74Wh sẽ kéo dài tối đa 24 giờ với một lần sạc tùy thuộc vào âm nhạc được nghe và âm lượng được sử dụng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sạc các thiết bị di động thông qua hai cổng USB.

Thông số kỹ thuật

  • Đáp ứng tần số : (50Hz-20kHz)
  • Tỷ số tín hiệu-nhiễu : 80dB
  • Thời gian chơi nhạc lên tới : 24 giờ (Thay đổi theo cấp độ và nội dung nhạc)
  • Trọng lượng : 5.25kg
  • Hỗ trợ : A2DP 1.3, AVRCP 1.6, HFP 1.6
  • Nguồn cung cấp : 20V / 4A
  • Bluetooth phiên bản : 4.2
  • Công suất phát của máy phát Bluetooth : 0-9dBm
  • Thời gian sạc pin : <6.5>

JBL BAR STUDIO

JBL Bar Studio trông khá nhỏ gọn nhưng nó cung cấp âm thanh khá tuyệt vời cho bộ phim truyền hình yêu thích của bạn, phim ảnh và âm nhạc. Hứa hẹn mang đến cho bạn một sự trải nghiệm âm thanh hoàn hảo từ một loa sieu tram không dây.

loa jbl đáng mua dịp tết nguyên đánLoa được thiết kế dạng thanh vuông vức dài 61.5cm và mang trên mình 4 loa con tạo hiệu ứng Stereo khi nghe nhạc hiệu quả, hay âm thanh vòm lập thể khi xem phim. Ngoài ra cổng kép được tích hợp sẵn bạn có thể dễ dàng cài đặt chỉ với một dây cáp HDMI để kết nối giữa TV và thanh soundbar để có thể kiểm soát loa với điều khiển từ xa trên TV của bạn một cách tiện dụng mà không cần phải quá rờm rà. Ngoài ra loa còn được kết nối bluetooth để bạn có thể phát trực tuyến tất cả các bản nhạc từ bất kỳ thiết bị di động nào.

JBL Bar Studio: Loa soundbar công suất lớn, chất âm tốt và có thể điều chỉnh bass

 

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: JBL
  • Sản xuất tại: Mexico
  • Model: Bar 2.1
  • Trọng lượng: 1.9kg
  • Kích thước : 614 x 58 x 86mm
  • Kết nối đầu vào: Bluetooth 4.2, AUX 3.5mm, USB, cáp quang Optical, hay HDMI ARC.
  • Công suất cực đại: 30W (90dB)

JBL SOUNDGEAR

Loa JBL Soundgear là sản phẩm loa đeo cổ mới nhất được hãng JBL cho ra mắt trong thời gian vừa qua. Với chiếc loa JBL mới này sẽ giúp mọi người có thể nghe nhạc ở bất cứ đâu theo cách hoàn toàn mới của riêng mình.

JBL Soundgear là một chiếc loa cá nhân, vùng âm của nó vừa đủ cho người mang nó trải nghiệm, mang đến âm thanh chân thực và sống động. Đặc biệt với thiết bị này bạn vừa có thể vừa nghe nhạc vừa có thể nghe người khác nói chuyện. JBL Soundgear này chính là sự tích hợp giữa một chiếc tai nghe và một chiếc loa mini, vừa giải quyết được sự riêng tư, cá nhân, vừa không sợ ảnh hưởng tới người khác.

loa jbl đáng mua dịp tết nguyên đánNgoài khả năng truyền tải âm thanh sống động cho người nghe, JBL Soundgear còn có khả năng thực hiện các cuộc gọi chất lượng cao nhờ chức năng loa ngoài và khử tiếng vọng kép. Bạn có thể thực hiện các cuộc gọi nhóm với chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất, điều mà rất ít chiếc loa có thể làm được.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 2 x 3W
  • Kết nối không dây Bluetooth
  • Độ nhạy: 96dB
  • Dải tần số: 100Hz – 20kHz
  • Thiết kế ôm quanh cổ
  • Công nghệ đa điểm cho phép kết nối hai thiết bị cùng lúc
  • Thời lượng pin: 6 giờ
  • Trọng lượng: 350g

Trên đây là 4 mẫu loa JBL đáng mua trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Cả 4 mẫu này đều được người dùng đánh giá cao về mặt chất lượng âm thanh, phần giá cả thì do là thương hiệu lớn nên có thể hơi chát. Tuy nhiên nếu đã có niềm đam mê chơi âm thanh thì mình nghĩ trở ngại tiền bạc cũng sẽ không làm khó được bạn. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&amp;O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&amp;O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&amp;O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang &amp; Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&amp;O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!