Những món đồ đi biển không thể thiếu của trẻ em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trang bị đầy đủ cho bé những món đồ chơi và trang bị an toàn khi ra biển là bước quan trọng để bé phát triển vận động trong những chuyến du lịch hè.

 Mũ bơi

Mũ bơi là một vật dụng vô cùng cần thiết cho bé khi đi biển, khi ánh nắng mặt trời và bụi bẩn vô tình dính vào tóc trẻ khiến tóc bé bị bết dính, gây khó chịu cho bé thì việc bố mẹ chọn mua một chiếc mũ bơi là hoàn toàn hợp lý giúp trẻ có thể thỏa thích chạy nhảy dưới biển mà không lo ướt tóc.

Bộ mũ và kính bơi dành cho trẻ em Bestway 26026

 Kính bơi

Kính bơi cũng là một vật dụng không thể thiếu khi các bé đi chơi ngoài biển, giúp bé có thể thỏa thích chơi đùa dưới biển mà không lo bị nước dính vào mắt, gây cay và ảnh hưởng đến đôi mắt nhạy cảm của trẻ.

Kính bơi cho bé Bestway 21052 được làm bằng chất liệu cao cấp rất nhẹ, bền chắc, chịu va đập, chống xước. Kính bơi Bestway là vật dụng cần thiết giúp bảo vệ đôi mắt của bé khỏi những hóa chất tẩy có trong nước bể bơi. Kính bơi cho bé phù hợp dành cho trẻ 14 tuổi, với thiết kế đệm viền 2 mắt mềm cùng dây đeo mềm không đau khi bé đeo giúp bé có thể quan sát khi úp mặt xuống nước bơi, tạo cho bé cảm giác như thật với góc nhìn rộng khiến nước không thể lọt vào mắt gây ảnh hưởng đến thị lực của bé.

Kính bơi cho bé Bestway 21052

Bóng hơi

Bóng hơi là món đồ chơi không thể thiếu cho trẻ khi đi bơi ở biển, với tính tiện dụng cao giúp bé có thể sử dụng như phao bơi hoặc dùng nó để chơi các trò chơi ngoài biển cùng bố mẹ và bạn bè.

Bóng hơi có tác dụng hỗ trợ giúp bé luôn thoải mái, tự tin khi bơi. Bóng có kiểu dáng tròn, trên thân bóng là hình ảnh chú Chuột Mickey rất đáng yêu sẽ kích thích trí tưởng tượng phong phú của bé. Với quả bóng này, ba mẹ có thể dễ dàng bơm hay xả hơi để bé có thể dễ dàng mang theo trong chuyến du lịch biển trong mỗi dịp nghỉ hè. Hãy cùng dành cho con những điều tuyệt vời nhất và bóng hơi chuột Mickey sẽ là gợi ý tuyệt vời mà ba mẹ dành cho bé.

Phao bơi

Khi ra biển, phao bơi là món đồ không thể thiếu dành cho các bé, đây là vật dụng đảm bảo tính an toàn của trẻ khi bơi ngoài biển. Bố mẹ có thể lựa chọn phao bơi dưới nhiều kiểu dáng khác nhau vừa đảm bảo an toàn vừa có kiểu dáng ngộ nghĩnh, phù hợp với nhiều bé.

Phao bơi của các thương hiệu uy tín sẽ được thiết kế dạng hình tròn truyền thống in hình những chú chim ngộ nghĩnh và đáng yêu, thu hút sự chú ý của trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phao bơi Bestway được làm từ chất liệu dày, bền, không bị phai màu khi sử dụng, phù hợp cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi.

Phao bơi Angrybird Bestway 96102

 

 Áo phao

Khi biết bơi từ nhỏ bé sẽ tự bảo vệ được bản thân của mình. Những lúc chơi gần ao hồ sẽ không cần lo lắng do bé có những cách bảo vệ, mẹ cũng không lo lắng khi cho bé chơi gần ao hồ và cũng không sợ khi lơ đễnh, sao nhãng chăm trẻ. Bé biết bơi sẽ mang lại cho con được những kahr năng tự lập, khả năng vui chơi được an toàn và ổn định, tạo sự an tâm khi cho trẻ chơi đùa dưới nước. Chính vì vậy, việc trang bị cho bé một chiếc áo phao là điều vô cùng cần thiết cho trẻ khi đi biển.

Trên đây là những sản phẩm đồ chơi mà mẹ cần trang bị cho bé để bé có thể thoải mái vui chơi an toàn và tận dụng được các thiết bị hỗ trợ để có những thời gian vui chơi và vận động cơ thể tốt nhất khi ra biển.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!