Những nhược điểm khó chối bỏ của điện thoại Philips Xenium X513

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù có những chức năng khá nổi bật nhưng điện thoại Philips Xenium vẫn có những điểm khiến người dùng không hài lòng.

Nhược điểm lớn nhất mà hầu hết các điện thoại smartphone hiện nay trên thị trường mắc phải chính là pin. Do chạy nhiều ứng dụng nên pin của các điện thoại cảm ứng thường rất ngắn, trung bình là trên dưới một ngày. Chưa kể, sau một thời gian ngắn sử dụng, hiệu quả hoạt động của pin cũng kém dần đi. Khi sử dụng máy cũng rất nóng.

Điện thoại Philips X513 đã khắc phục được những nhược điếm của các dòng smartphone với công nghệ Pin Xenium – Chip Xenium, điện thoại hoàn toàn phù hợp với nhu cầu khách hàng về chiếc điện thoại “pin khủng” do có những điểm nổi bật hơn hẳn so với các điện thoại phổ thông tương tự trên thị trường về thời gian đàm thoại liên tục 16 giờ và thời gian chờ tương đương 60 ngày. Ngoài ra, công nghệ Xenium cũng không làm nóng máy khi đàm thoại hàng giờ đồng hồ giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Đây là đặc điểm nổi bật nhất, cũng là ưu điểm lớn nhất của máy.

Máy có bề ngoài nam tính, cứng và chắc chắn, cầm gọn trong tay. Với những ai chỉ có nhu cầu nghe nói, ít có điều kiện sạc pin khi đi xa vào các vùng hẻo lánh thì philips là lựa chọn khá ổn. Điện thoại này có chức năng nghe nhạc khá tốt với tai nghe đi kèm, bass/detail tạm ổn, bạn có thể nghe nhiều ngày mà không hết pin. Nhưng bên cạnh đó thì điện thoại còn tồn tại khá nhiều nhược điểm.

Ngoài kiểu dáng nam tính và pin “khủng” thì điện thoại Philips X513 không có điểm gì khác quá nổi bật. Do vỏ bằng thép cầm rất nặng tay, bàn phím cứng, chỉ có một game duy nhất của Trung Quốc, viết bằng tiếng Anh, đôi khi xuất hiện lỗi chính tả. Điện thoại không có nút chuyển sim nên việc gọi và nhắn khi sử dụng thường xuyên cả 2 sim sẽ mất nhiều thao tác. Với dòng Samsung cho phép bạn dùng 2 sim thường xuyên liên tục, còn Philips thì theo kiểu sim chính/ phụ. Danh bạ lạc hậu, không có nhóm danh bạ, và tên trong danh bạ chỉ có 15 ký tự không dấu, nếu viết có dấu thì không đủ kí tự.

Theo phản hồi của nhiều người dùng thì có thể nói máy bắt sóng yếu, phần mềm kém thông minh hơn NOKIA – loại điện thoại cũng thuộc dòng pin khủng. Bàn phím không bền, phím bấm dễ bị trợt ra sau một thời gian sử dụng.Nếu ai muốn sử dụng một điện thoại có thời lượng pin dài ngày và không đặt nặng nhu cầu giải trí thì đây là chiếc điện thoại hợp lí, với thời lượng pin như vậy cũng đáng mua.

Tuy nhiên, với giá từ gần 2 triệu đồng trở lên thì đây là một bất lợi cho chính sản phẩm này do giá có thể nói là không tương đương với những tính năng mà sản phẩm mang lại. Tuy vậy, bạn có thể cân nhắc với nhu cầu của cá nhân để có lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!