Những phụ kiện điện thoại mà bạn nên sắm cho smartphone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài một chiếc smartphone bạn cũng nên trang bị thêm cho mình những phụ kiện cần thiết để giúp cho nó trở nên tuyệt vời hơn

Miếng dán màn hình

Miếng dán màn hình là một trong những phụ kiện mà hầu hết mọi người dùng đều quan tâm sau khi mua điện thoại. Cho dù bạn sử dụng smartphone với kính cường lực Gorilla Glass hay loại kính chống xước thì miếng dán màn hình điện thoại vẫn luôn cần thiết. Các siêu thị điện máy thường có chương trình dán miễn phí màn hình dành cho khách hàng mua điện thoại mới, hoặc bạn cũng có thể bỏ ra 50.000 VNĐ để có được một miếng dán màn hình thông thường. Một số loại miếng dán màn hình chống xước và va đập có giá vào khoảng 250.000 VNĐ. Việc sử dụng miếng dán giúp bảo vệ màn hình smartphone của bạn tránh khỏi những vết trầy xước không đáng có và không bị in dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

Vỏ bảo vệ

Để bảo vệ máy, ngoài miếng dán màn hình thì bạn cần thêm vỏ bảo vệ nhằm hạn chế nguy cơ trầy xước vỏ máy và đặc biệt là cạnh viền, vị trí rất dễ bị tổn thương nếu bạn chẳng may làm rơi chiếc smartphone của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hi sinh vẻ đẹp của máy khi lặp cho nó một chiếc vỏ bảo vệ mặc dù trên thị trường hiện nay vẫn có nhiều vỏ bảo vệ cá tính và màu sắc. Vì vậy, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng một chiếc smartphone nguyên bản hơn là thêm vỏ bảo vệ vào.

Pin dự phòng

Dung lượng pin trên những chiếc smartphone vẫn luôn điều người dùng quan tâm hàng đầu. Những chiếc smartphone cho dù có dung lượng pin lớn nhưng vẫn là không đủ cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Bên cạnh đó, những chuyến đi dài thì việc mang theo pin dự phòng là điều hết sức cần thiết. Bạn có thể sạc dế yêu của mình mọi lúc mọi nơi.

Phụ kiện chống nước, bụi

Không phải smartphone nào cũng được trang bị thêm tính năng chống nước, chống bụi. Hiện tại chỉ những dòng smartphone cao cấp của Sony và Samsung mới thường xuyên được trang bị tính năng này. Vì vậy một túi chống nước và bụi sẽ là cần thiết nếu bạn có những chuyến đi chơi đến vùng biển.

Gậy tự sướng

Gậy tự sướng thực sự đã mang lại xu hướng cho những bạn trẻ thích chụp ảnh seflie. Chỉ với chưa tới 100.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu một chiếc gậy seflie. Với chiếc gậy tự sướng bạn sẽ có thể tìm kiếm góc chụp ảnh rộng và những khung hình ưng ý nhất đặc biệt là khi chụp cùng bạn bè.

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Note 9 có nên dán kính cường lực bảo vệ màn hình không?

Note 9 có nên dán kính cường lực bảo vệ màn hình không?

Từ lâu, kính cường lực đã trở thành một vật dụng cần thiết với màn hình điện thoại smartphone. Tuy nhiên, chúng cũng có rất nhiều nhược điểm khiến chúng ta cần phải cân nhắc, nhất là đối với Note 9. Cùng tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi: Note 9 có nên dán kính cường lực không? các bạn nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!