Những sai lầm cần tránh khi mua máy hút bụi Deebot

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Deebot là dòng sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn . Tuy nhiên trước khi mua bạn cần lưu ý một số điều sau để có được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Máy hút bụi Deebot là trợ thủ đắc lực giúp chị em dọn dẹp nhà cửa thuận tiện, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian và công sức. Nếu bạn đang tìm mua dòng sản phẩm này thì bài viết sau đây sẽ tư vấn cho bạn chọn mua sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà bạn. Dưới đây là một số sai lầm bạn cần lưu ý khi mua máy hut bụi Deebot mà bạn có thể tham khảo:

Bạn có thể mua nhầm sản phẩm và tên thương hiệu

Ecovacs, Ilife, Xiaomi và Medion đều là thương hiệu 100% của Trung Quốc, trong khi Medion là công ty thành lập ở Đức với chủ sở hữu là người Trung Quốc và tất cả hàng hóa đều được sản xuất tại Trung Quốc.  Có 2 dòng sản phẩm là Irobot và Neato là thương hiệu của Mỹ nhưng lại được sản xuất tại Trung Quốc.

Đối với những sản phẩm chất lượng cao thì họ sẽ luôn công khai và không bao giờ bỏ qua xuất xứ trên bao bì.

máy hút bụi deebotNgười bán gọi những sản phẩm của họ là hàng “xách tay” và họ không muốn cho bạn biết sự thật 99% Robot hút bụi hiện nay đều sản xuất tại Trung Quốc. Vì vậy khi mua bạn nên kiểm tra mã vạch trên bao bì để xem nơi chế tạo máy hút bụi.

Ngoài giá phần cứng, các sản phẩm cấp Châu Âu có chi phí nghiên cứu và chất xám cực kỳ cao. Vì vậy để có được sản phẩm máy hút bụi 100% thương hiệu và sản xuất chuẩn tại Châu Âu thì bạn sẽ phải trả nhiều hơn hoặc gấp hai đến ba lần.

Mua robot “nội địa” khiến sự an toàn của bạn gặp rủi ro nghiêm trọng

90% khách hàng khi mua máy hút bụi Deebot sẽ mua phải hàng nội địa. Mua hàng trong nước yêu cầu sử dụng tài khoản và mật khẩu Trung Quốc, mật khẩu này phải do nhà sản xuất cung cấp. Người bán ở Việt Nam không thể tạo các tài khoản này vì chúng được tạo bằng số điện thoại, ID nhận dạng hoặc email có trụ sở tại Trung Quốc. Miễn là người thực sự tạo tài khoản muốn truy cập vào tài khoản đó, thì người bán sẽ cung cấp cho bạn tên tài khoản và mật khẩu. Như thể một người lạ luôn sở hữu chìa khóa chính vào nhà bạn, an toàn và bảo mật của sẽ bị xâm phạm. Do đó, bạn không nên mua và sử dụng các phiên bản nội địa như vậy.

máy hút bụi deebot

Robot bị lỗi hút khi mua máy hút bụi Deebot

Pascal, viết tắt PA, là bộ phận hút của máy hút bụi, mà 90% khách hàng không biết (1PA = 1N / m2) và lầm tưởng rằng tất cả các máy hút đều giống nhau.

Hãy chọn các sản phẩm của Xiaomi có công suất hút ít nhất là 2000PA trở lên, chẳng hạn như máy hút bụi Deebot với công suất hút lên đến 4000PA nhưng mức giá chỉ khoảng 7 triệu.

Những quan niệm sai lầm về tính năng thông minh của robot Deebot

90% khách hàng nghĩ rằng robot có thể liên kết với điện thoại, hẹn giờ đều thông minh như nhau nhưng thực tế không phải như vậy.

Để robot được gắn nhãn là “thông minh nhất” ngày nay, chúng cũng phải đáp ứng một số tiêu chí nhất định, chẳng hạn như có “mắt laze LDS để dẫn đường” thì chúng mới có khả năng quét nhanh hơn và xây dựng bản đồ tuyến đường để bạn có thể kiểm tra kỹ điện thoại của bạn.

Những sản phẩm không có mắt lazer thì sẽ không vẽ được sơ đồ, và chỉ có thể điều khiển bật tắt, hẹn giờ. Nếu không được trang bị mắt lazer, robot chắc chắn sẽ bị “đi trùng lặp” những điểm đã làm việc.

máy hút bụi deebot

Thời lượng làm sạch và tuổi thọ pin không chính xác

90% khách hàng tin rằng tất cả các robot đều mất một khoảng thời gian như nhau để dọn dẹp một khu vực trong nhà. Bạn không thể biết được rằng những loại robot thông minh nhất có thể rút ngắn 30-50% thời gian làm sạch vì không lặp lại đường đi nên làm sạch hiệu quả hơn.

Hầu hết khách hàng không quan tâm đến tuổi thọ pin, do đó nếu bạn cần làm sạch 200 mét vuông sàn, Robot Xiaomi Dreame D9 Pro với dung lượng pin 14v-5200mah sẽ mất 2 giờ, trong khi Ecovacs Deebot Ozmo 930 sẽ phải quay về sạc thêm 2 tiếng giữa chừng, sau đó mới có thể tiếp tục làm việc, điều này nâng tổng thời gian dọn dẹp lên gấp đôi.

Bài viết trên đã tư vấn cho bạn kinh nghiệm cách chọn mua robot hút bụi Deebot phù hợp với không gian ngôi nhà bạn. Giúp bạn tránh được những sai lầm không đáng có khi mua máy hút bụi. Còn chần chờ gì nữa mà không đến sắm cho mình một máy hút bụi ưng ý nhất để có thêm thời gian dành cho những người thân yêu của bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!