Những set đồ đẹp với áo cardigan dáng dài dành cho nam giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã nhàm chán với những chiếc cardigan nam cổ tim dáng ngắn kết hợp áo sơ mi cổ điển thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn sang kiểu dáng dài nhỉ ?

Cardigan là một chất liệu không thể thiếu trong tủ quần áo của các chàng trai mỗi mùa thu tới, ngay cả mùa đông lạnh cũng có không ít người lựa chọn áo khoác cardigan len để thay cho các dáng áo khoác dạ thông thường khác bởi tính tiện dụng, dễ phối đồ và năng động của nó. Dưới đây là những gợi ý để làm mới phong cách ngay trong những ngày se lạnh chuyển mùa đón thu sắp tới:

Nếu bạn không thích kiểu áo cách điệu với vạt áo chéo hay kiểu áo cổ tim dễ “dìm” chiều cao; cardigan dáng dài cho nam còn có nhiều kiểu dáng khác phối đồ đẹp và dễ hơn như dáng áo 2 hàng khuy trơn này, những cách kết hợp thông thường nhất với giầy thể thao và áo thun, quần chinos là có thể biến hình ngay phong cách thời trang trẻ trung.

Áo khoác cardigan dáng dài trơn một màu không hề nhàm chán đơn điệu mà ngược lại nếu được kết hợp đúng cách có thể tạo nên khí chất đầy nam tính và cuốn hút với những chất liệu rất quen thuộc như áo phông, quần jeans.

Áo khoác cardigan len Hàn Quốc điển hình với kiểu vạt áo chéo, gấp nếp nhẹ phần ngực và cổ; kết hợp với áo thun trơn tối màu là set đồ thường gặp và phù hợp với nhiều hoàn cảnh;có lẽ không còn xa lạ với hình ảnh các bạn nam sử dụng set đồ này khi đi dạo trên đường phố, trong lớp học hay tại các công sở..

Cardigan dáng dài cũng có nhiều kiểu với phong cách thể thao nhờ thiết kế xuông vạt áo thẳng giống như một chiếc áo khoác kéo bình thường tuy nhiên mỏng hơn và có độ dài tương đối. Với kiểu áo khoác này thì các dạng áo phông thể thao body và giầy sneaker sẽ phù hợp với những chàng trai mạnh mẽ và năng động.

Áo khoác Cardigan Hàn Quốc có mũ bằng chất liệu len dày hiện đang phổ biến, màu sắc được lựa chọn cũng đa dạng hơn ngoài những tông màu tối và màu trơn đơn sắc, các biến tấu của áo khoác cardigan nam cũng giúp phái mạnh không cần mất thời gian lựa chọn quần áo mà có thể dễ dàng phối đồ với nhiều màu sắc với các trang phục khác.

Cardigan nam Hàn Quốc là một trong những sự lựa chọn được ưa chuộng nhất hiện nay; với chất liệu vải cao cấp đứng phom dáng, cardigan dáng dài Hàn Quốc cho nam có thể kết hợp đồ thời trang trẻ trung và nam tính phù hợp với vóc dáng của người châu Á.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!