Top 5 Smartwatch Android đáng chú ý hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc smartwatch Android luôn nắm thế chủ đạo trong thị trường smartwatch nhờ thiết kết da dạng và mức giá hợp lý

Sở hữu thiết kế đa dạng và một mức giá hấp dẫn, bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một chiếc đồng hồ thông minh ưng ý nhất. Dưới đây là danh sách những chiếc smartwatch

Moto 360

Chiếc smartwatch đầu tiên trong danh sách này chính là Moto 360. Tinh tế, phong cách và nhiều tùy biến ngoại hình đó là những gì mà chúng ta có thể nói khi nhắc đến nó. Motorola phải mất đến nửa năm để phát hành nó. Với thân hình tròn và một màn hình hiển thị không viền, Moto 360 trông thanh lịch và tinh tế hơn hẳn những chiếc Smartwatch Android trên thị trường.

Moto 360 được xem như là một thiết bị chạy Android Wear hàng đầu, các tiện ích được phát triển với sự đóng góp trực tiếp từ gã khổng lồ về tìm kiếm. Nó độc đáo không chỉ vì vẻ bề ngoài mà còn cả các tính năng đi kèm bên trong.

Bên trong máy là bộ xử lý mạnh mẽ so với các đối thủ cạnh tranh. Pin của Moto 360 giúp máy hoạt động một ngày khi bạn sử dụng các ứng dụng thường xuyên và bạn cũng sẽ nhận được khả năng sạc không dây.

Thông số kỹ thuật:

– Màn hình: LCD 1.56 inch; độ phân giải 320 x 290 pixel

– Chip xử lý: TI (Texas Instruments) OMAP 3

– Ram: 512 MB.

– Bộ nhớ trong: 4 GB.

– Dung lượng pin: 320 mAh.

– Chống nước: IP67.

– Đường kính 46 mm; mỏng 11.5 mm.

– Trọng lượng 49g.

LG G Watch R

Màn hình LG G Watch R. Nguồn Internet

Trong khi Moto 360 hấp dẫn người dùng nhờ thiết kế tinh tế và phong cách thì LG G Watch R thu hút nhờ vẻ bề ngoài khá thể thao với vỏ thép không gỉ chắc chắn. Nó trông khá giống với những chiếc đồng hồ thông thường. Chiếc đồng hồ này phù hợp với người dùng có phong cách mạnh mẽ.

Màn hình 1.3 inch của máy nhỏ hơn khi so sánh với Moto 360 nhưng chất lượng hiển thị tốt nhờ mật độ điểm ảnh cao 245 ppi (cao hơn so với Moto 360). LG G Watch R gây ấn tượng nhờ pin dung lượng lớn và chip xử lý Snapdragon đảm bảo khả năng hoạt động ổn định.

Thông số kỹ thuật:

– Màn hình: 1.3-inch P-OLED 320 x 320 pixels.

– Chip xử lý: Qualcomm Snapdragon 400 1.2GHz.

– RAM: 512MB.

– Bộ nhớ trong: 4GB.

– Dung lượng pin: 410 mAh.

– Chống nước: IP67.

– Trọng lượng và kích thước: 62g, 46.4 x 53.6 x 9.7 mm.

Asus ZenWatch

Smartwatch ZenWatch là một điều bất ngờ trong số những đồng hồ thông minh Android Wear từ trước cho đến nay nhờ hiệu năng tốt và thiết kế thời trang. ZenWatch có một thiết kế vuông hấp dẫn với đường viền cong mềm mại. Dây đeo da với kích thước tiêu chuẩn 22 mm trên Zenwatch mềm mại và chắc chắn tạo sự thoải mái khi sử dụng. Asus ZenWatch là smartwatch chạy Android Wear đem đến sự đồng bộ và dễ dàng sử dụng hơn cho những smartphone chạy nền tảng Android.

Thông kỹ thuật:

– Màn hình: 1.63-inch OLED 320 x 320 pixels.

– Chip xử lý: Qualcomm Snapdragon 400 1.2GHz.

– Ram: 512MB.

– Bộ nhớ trong: 4GB.

– Dung lượng pin: 370 mAh.

– Chống nước: IP55.

– Trọng lượng và kích thước: 75g, 51 x 39.9 x 7.6 ~ 9.4 mm.

Sony SmartWatch 3

Bề ngoài Sony SmartWatch 3. Nguồn Internet

Nếu bạn là một người ưa thích các hoạt động thể dục thể thao thì Sony SmartWatch 3 là Smartwatch Android Wear mà bạn cần. Trong khi một số đồng hồ Android Wear khác như Moto 360 hay Asus Zenwatch đang lỗ lực hình thành phong cách riêng thì dường như Sony SmarWatch 3 đã không đi theo hướng đó. Với mặt đồng hồ vuông, kết hợp với dây đeo cao su, chắc chắn trông nó có dáng vẻ của một đồng hồ thể thao hơn là đồng hồ thời trang.

Hiệu năng của Sony SmartWatch 3 được đánh giá khá tốt. Thử trải nghiệm trên chiếc đồng hồ này, cho thấy máy ít khi bị đơ và chức năng nhận diện giọng nói rất nhanh.

Thông số kỹ thuật:

– Màn hình: 1.6-in Transflective LCD 320 x 320 pixels.

– Chip xử lý: Qualcomm Snapdragon 400 1.2GHz.

– Ram: 512MB.

– Bộ nhớ trong: 4GB.

– Thời lượng pin: 420 mAh.

– Chống nước: IP68.

– GPS, NFC, IR.

– Trọng lượng: 45g.

LG G Watch

Một trong hai smartwatch hàng đầu được LG công bố vào đầu năm 2014. G Watch là một smartwatch đủ khả năng cung cấp cho người dùng những ứng dụng cơ bản mà bạn có trên smartwatch Android.

Thông số kỹ thuật:

– Màn hình: 1.65-in IPS LCD 280 x 280 pixels.

– Chip xử lý: Qualcomm Snapdragon 400 1.2GHz.

– Ram: 512MB.

– Bộ nhớ trong: 4GB.

– Thời lượng pin: 400 mAh

– Chống nước: IP67

– Trọng lượng và kích thước: 63g, 37.9 x 46.5 x 9.95 mm.

Đức Tiến

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!